Kiểu gối, hộp để nhẫn cưới lãng mạn

10:48, 26/04/2012 bởi: hoahongsommai
 4 bình luận  1 love

Nhiều đôi uyên ương đã thay chiếc hộp đựng nhẫn truyền thống bằng gối, hộp gỗ đặt riêng hoặc các vật kỷ niệm, hoa tươi để gắn nhẫn.

Thời khắc đôi uyên ương trao nhẫn trong lễ thành hôn là giây phút quan trọng, thu hút được sự chú ý của hầu hết các vị khách mời. Vì vậy nhiều cặp đôi đã nghĩ ra ý tưởng để làm cặp nhẫn trao trong ngày cưới trở nên đặc biệt, đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Gối để nhẫn được thiết kế theo ý thích của từng cô dâu chú rể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gối để nhẫn được thiết kế theo ý thích của từng cô dâu chú rể.

hông thường, khi mua nhẫn cưới, các cửa hàng trang sức sẽ đặt cặp nhẫn của bạn trong một chiếc hộp màu đỏ hoặc đen, thể hiện sự sang trọng, hạnh phúc. Để đôi nhẫn cưới thêm đẹp hiện đại, các đôi uyên ương đã sáng tạo, thay hộp đựng nhẫn bằng những những chiếc hộp, gối, hoa để cặp nhẫn thêm lung linh.

Lựa chọn dễ tìm kiếm nhất là sử dụng một chiếc gối vuông nhỏ, có gắn ruy băng để đựng nhẫn. Đôi nhẫn cưới của bạn sẽ được lồng trong dải ruy băng, trong buổi lễ, cô dâu, chú rể sẽ là người tháo nhẫn ra khỏi ruy băng và tiến hành nghi lễ trao nhẫn. Ngoài gối, bạn cũng có thể tự tạo chiếc hộp đựng nhẫn cách điệu theo nhiều cách khác nhau như đặt làm riêng một chiếc hộp gỗ chạm khắc, sử dụng hoa tươi, đĩa hay các vật kỷ niệm để gắn nhẫn.

 

 

 

Hy vọng mọi người sẽ có những kiểu gối – hộp để nhẫn cưới thật sáng tạo và hợp với cá tính của mình.

 Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất