Bạn có biết mình là kiểu cô dâu nào trong ngày cưới?

18:17, 11/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bạn là kiểu cô dâu như thế nào trong ngày cưới của mình? Hãy cùng Marry khám phá xem tính cách của mình sẽ như thế nào trong ngày vui trọng đại nhé

Hôn lễ là một ngày vô cùng đặc biệt của tất cả mọi phụ nữ. Nhưng mỗi cô dâu cá tính khác nhau có tính cách, phong cách và sở thích cũng khác nhau, nên cảm nhận về ngày cưới của mỗi người mỗi khác. Marry đúc kết lại một số kiểu cô dâu đặc trưng, bạn hãy xem mình thuộc kiểu cô dâu thế nào nhé!

Cô dâu… thời trang thời thượng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Là người có phong cách thời trang theo trào lưu, đam mê thời trang, cô dâu này đặt mọi ưu tiên trong ngày cưới cho bộ váy cưới lộng lẫy của mình. Bộ váy cưới này sẽ phải đến từ các nhà thiết kế hàng đầu, với thiết kế riêng đặc biệt. Trong bộ váy cưới này, cô dâu sẽ quyền quý và lộng lẫy như nữ hoàng, mà chẳng có khách mời nào có thể sánh được, ít nhất là về giá trị trang phục. Cô dâu mê thời trang thời thượng này là kiểu người cá tính, phong cách tự tin và sành điệu.

Cô dâu thời thượng

Cô dâu “cây nhà lá vườn”

Với một số người, dù cho có nhiều tiền đi nữa, họ cũng chỉ thích được tự tay chuẩn bị ngày cưới của riêng mình. Từ chuyện tự may trang phục cưới, áo dài, chiếc mấn cài đầu…, đến chuyện chuẩn bị quà cưới đãi khách, cô dâu đức tính hay làm hay làm này dường như ít có thời gian rảnh để chăm chút cho nhan sắc bản thân. Tuy nhiên, điều làm cô dâu này hạnh phúc nhất là lời khen tặng từ các vị quan khách, trầm trồ vì những món quà, những vật trang trí hoặc trang phục do chính cô tự tay làm ra. Cô dâu “cây nhà lá vườn” thường có bản tính tiết kiệm và rất tự tin vào bản thân.

cd-diy

Cô dâu đặt chuyện đám cưới lên trên hết mọi sự.

Đối với một số người, đám cưới trong mơ với đầy đủ những chi tiết kỹ lưỡng từ trang trí, đặt bánh kem, váy cưới…, hình thành sớm trong tâm trí họ, và họ chỉ muốn hôn lễ của mình diễn ra như giấc mơ này. Đối với cô dâu dạng này, họ đã sắp đặt chi tiết trang trí và kịch bản lễ cưới trước khi có người yêu và được hỏi cưới, do đó tốt nhất chú rể và người nhà nên để cô dâu tự sắp đặt mọi chuyện, vì cô ấy không hề muốn đổi bất kỳ chi tiết đám cưới nào đã in đậm trong tâm trí mình ra đâu.

bride-creating-inspiration-board

Cô dâu đặt nặng thực đơn đãi khách hơn chuyện trang trí sảnh cưới

Cô dâu này thuộc tuýp người chỉ quan tâm và muốn làm quan khách hài lòng với thực đơn cưới mà cô chọn, quan tâm xem khẩu phần ăn có đủ hay không. Cô dâu này dành phần lớn thời gian chuẩn bị đám cưới để xem thực đơn, lên danh sách món và suy nghĩ sao để khách được ngon miệng nhất. Kiểu người này rất thực tế, chu đáo và biết quan tâm đến người khác.

co-dau-lo-menu

Cô dâu hoang mang

Có những cô dâu cho tới khi bước lên bàn thờ làm lễ vẫn không chắc mình có muốn cưới người chồng này không, hoặc có hài lòng với cách sắp xếp tổ chức đám cưới này không. Cô dâu hoang mang cũng chẳng vui mừng gì trong ngày vui trọng đại của mình. Cô dâu này là kiểu người thiếu lập trường, không bao giờ biết điều mình thực sự muốn làm, hoặc không muốn làm là gì. Mọi việc trong cuộc sống đều phụ thuộc vào sự sắp xếp của người khác.

Young woman sitting in a store and looking serious

Cô dâu cầu toàn

Kiểu cô dâu này hầu như luôn căng thẳng và chẳng biết cách nào để thư giãn trước ngày cưới. Cô sẽ luôn tay luôn chân làm việc, kiểm tra từng thứ nhỏ nhất xem có đúng kế hoạch không, kể cả những chi tiết trang trí trong lễ cưới cũng không bỏ sót. Cô dâu này sẽ là người vợ người mẹ rất đảm đang, nhưng  do bản tính cầu toàn quá đôi khi sẽ gây mệt mỏi cho chồng con và bản thân mình.

Cô dâu thích selfie và tung tất cả hình ảnh của mình lên mạng xã hội

Có những người mê selfie tới mức họ post hình ảnh của mình lên tài khoản Facebook, Twitter mỗi giờ. Đặc biệt trong ngày cưới của họ, mức độ post ảnh sẽ càng nhiều hơn.

Cô dâu mít ướt:

Sẽ có những cô dâu khóc không ngừng trong ngày cưới của mình, từ khi lạy gia tiên khóc cho tới lúc ra nhà hàng tiến hành hôn lễ. Có thể, cô dâu này rất vui và hạnh phúc khi được lấy người yêu mình, nhưng cơ bản là cô không thể khống chế cảm xúc của mình. Nếu bạn là người thuộc dạng nhạy cảm cảm xúc, bạn nên học cách thở, cách khống chế cảm xúc nếu không muốn mang biệt danh “cô dâu khóc” trong chính đám cưới của mình.

Cô dâu búp bê

Có những cô dâu rất thích cảm giác mình được trở thành công chúa trong đám cưới của mình. Thay vì đính ghim kết từ đá, kim loại, đội lúp trang nhã, cô dâu búp bê thích đội vương miện hoành tráng, và thích hôn lễ của mình tất tần tật đều màu hồng như búp bê Barbie. Cô dâu này tính cách rất hồn nhiên và trẻ con, nên thường sẽ rất khó khăn nếu đối mặt với cuộc sống gia đình mới mẻ, đòi hỏi cả vợ chồng phải dẹp bớt cái tôi để hòa hợp nhau.

co-dau-bup-be

Cô dâu phá cách

Không thích phong cách lãng mạn hay cổ tích, cô dâu phá cách thường chọn cách tổ chức tiệc cưới lạ với phong cách lạ như hippy, bối cảnh halloween… Buổi tiệc cưới của cô ấy trông như một buổi vũ hội với phong cách thời trang khác người hoặc siêu nhiên. Tiệc cưới rất vui và mới lạ, nhưng người già chắc không thích đâu.

co-dau-gothich

Cô dâu hay so sánh:

Bất kể hôn lễ của mình có chu đáo, hoành tráng tới đâu, cô dâu hay so sánh với các đám cưới khác của người nhà, bạn thân, anh chị em họ. Cô dâu kiểu này thường khó che dấu được ước mơ được người khác ngưỡng mộ và chiến thắng trong mắt người khác về sự lộng lẫy của đám cưới mình. Trong cuộc sống, cô dâu này là kiểu người hay so đo và thiếu thực tế.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: co dau dep

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất