“Thổi bay” nỗi lo của cô dâu mới cưới

11:06, 30/10/2015 bởi: Trần Thu Hà
 6 bình luận  6 love

Hôn nhân là bước ngoặt của tình yêu, kéo theo đó là vô vàn những thay đổi lớn trong cuộc sống của cô dâu mới. Vì vậy, chẳng lấy làm khó hiểu nếu bạn đang “mắc kẹt” trong hàng nghìn nỗi lo. “Thổi bay” những trăn trở ấy như thế nào?

Khác biệt nhỏ, mâu thuẫn lớn

Một vấn đề khiến cô dâu mới cưới lo lắng là thực tế cuộc sống lứa đôi “khi hai ta về một nhà”. Những khoảnh khắc lãng mạn sẽ giảm đi phần nào sau đám cưới cùng những khác biệt nhỏ trong thói quen hàng ngày như khẩu vị trong ăn uống, lịch sinh hoạt hàng ngày,… Nếu không được giải quyết đúng lúc, đúng cách, khác biệt nhỏ có thể trở thành những mâu thuẫn lớn.

Thực tế, tuy mâu thuẫn có thể nảy sinh trong đời sống vợ chồng son, nhưng đây chính là giai đoạn tuyệt vời nhất trong tất cả giai đoạn của hôn nhân. Do đó, thay vì để quá nhiều mâu thuẫn xảy ra, hai bạn nên tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian quý giá này. Đừng ngại trao đổi thẳng thắn với nhau về tất cả, bởi không nói ra sẽ không thể nào biết?

cô dâu mới, cô dâu mới cưới

Chẳng có nỗi lo nào không giải quyết được, vì thế, đừng quá lo lắng nhé cô dâu mới!

Thỏa sức “yêu” sau cưới

Khi chuẩn bị bước vào đời sống vợ chồng, một trong những băn khoăn lớn của một cô dâu mới là chuyện “yêu”. Đêm tân hôn có như kỳ vọng? Hai vợ chồng liệu có “hợp” nhau? Anh ấy sẽ hài lòng? Nỗi sợ về chuyện mang thai ngoài ý muốn sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc “yêu”? Đừng để vô vàn những câu hỏi ấy “chặn đứng” cảm xúc “yêu” của bạn. Thay vì vậy, cứ đón nhận chuyện ấy tự nhiên theo cách của nó. Đừng quá lo lắng để rồi vụt mất cảm xúc thăng hoa.

Tốt nhất, bạn cứ nên chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả. Tìm hiểu kiến thức về quan hệ tình dục và cả phương pháp tránh thai phù hợp, và nhớ phải chọn lọc thông tin kỹ càng. Trên hết, đừng bị những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng. Chỉ khi thoải mái, tự do vì đã chuẩn bị kỹ càng với biện pháp ngừa thai hiệu quả, chuyện “yêu” mới đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Để có thêm thời gian quen với cuộc sống vợ chồng, nhiều đôi trẻ đã chọn cách “tạm hoãn” việc có thêm “thành viên thứ 3”. Do đó, áp dụng phương pháp tránh thai hiệu quả và an toàn trở nên rất cần thiết. Một trong những phương pháp an toàn được nhiều cô dâu lựa chọn là viên uống nội tiết tránh thai hàng ngày đã được cải tiến liệu trình như 21 + 2 + 5. Liệu trình cải tiến này vừa giúp nâng cao hiệu quả tránh thai vừa giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt đối với phụ nữ như đau đầu, đau bụng, cáu gắt, lo âu, mệt mỏi,… giúp các cô dâu mới làm quen trong chuyện “yêu” tận hưởng cuộc sống lứa đôi mỹ mãn hơn. Không còn nỗi lo mang thai ngoài ý muốn, cuộc sống vợ chồng cũng sẽ thoải mái hơn.

Lắng nghe tư vấn từ chuyên gia

Bạn sẽ rõ hơn về hai vấn đề trên cũng như những băn khoăn không nhỏ khác khi đến với buổi tọa đàm cùng TS Huỳnh Văn Sơn và TS-GS-BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng, Chủ tịch Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh TP. HCM, tại Ngày hội Uyên Ương, diễn ra vào ngày 01.11.2015. Tại đây, tất cả những thắc mắc, những nỗi lo của bạn về kỹ năng sống, chuyện “yêu” và cả những vấn đề liên quan đến ngừa thai, tránh thai sẽ được các chuyên gia giải đáp.

Thời gian tư vấn về câu chuyện “Thỏa Sức Yêu Sau Cưới” sẽ diễn ra từ 15:30-16:30, ngày 01.11.2015. Để biết thêm về chương trình, bạn hãy liên hệ tổng đài: 1800 1087.

From Marry with


Tag: cô dâu

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất