10 điều cô dâu tuyệt đối không nên làm trước ngày cưới

15:28, 30/09/2017 bởi: thuydungpntp
 6 bình luận  9 love

Các cô dâu thường quá bận rộn nên dễ bỏ sót những chi tiết tưởng như nhỏ nhưng lại cực kì quan trọng để tạo nên một đám cưới hoàn hảo này:

Việc chuẩn bị đám cưới khiến nhiều cô dâu chẳng còn thời gian chăm sóc chính mình trước ngày trọng đại. Thế nhưng dù bận rộn đến mấy nàng cũng đừng quên tránh xa 10 điều dưới đây:

1. Uống hoặc ăn các loại thực phẩm có màu đậm

Nói “không” với các thực phẩm như việt quất, rau cải, gấc, lá cẩm… trừ khi bạn muốn có nụ cười “rực rỡ sắc màu” trong ảnh cưới.Màu sắc của các món ăn này thường bám rất chặt trên răng và không thể làm sạch bằng các phương pháp thông thường. Các cô dâu còn hay sử dụng các dịch vụ tẩy trắng răng trước đám cưới và răng sau khi tẩy sẽ cực kỳ “ăn màu” dù là với các loại thực phẩm có màu nhat nên nàng cần cực kì chú ý điểm này nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Tẩy trắng da

Việc này không chỉ khiến da bạn có nguy cơ gặp bị tổn thương mà còn khiến bạn trông giống như một “xác ướp di động” trong ngày trọng đại của mình.

3. Wax “vùng bikini” trước đêm tân hôn

Bạn muốn làm đẹp “vùng bikini” để chuẩn bị cho kế hoạch cho tuần trăng mật ngọt ngào . Tuy nhiên bạn phải biết lần đầu tiên wax sẽ chẳng dễ chịu gì. Bạn sẽ có thể bị sưng, đau và thậm chí không thể “gần gũi” với chàng. Bạn nên bắt đầu wax từ 3 tháng trước ngày cưới nếu cảm thấy điều này cần thiết.

6 kinh nghiệm cho lần đầu
6 kinh nghiệm cho lần đầu "ra khơi" thật ấn tượng
Sau hôn lễ, cặp đôi nào cũng mong chờ một đêm động phòng thật lãng mạn, ngọt ngào. Thế nhưng,...

4. Thay đổi mỹ phẩm dưỡng da ít nhất 6 tuần trước đám cưới

Da bạn hoàn toàn có thể bị kích ứng, nổi mẩn đỏ hay tệ hơn là sưng lên như bị ong cắn nếu bạn sử dụng một loại mỹ phẩm mới chưa từng dùng trước đó.

5. Cắt hay thay đổi màu tóc 2 ngày trước khi cưới

Nếu bạn có ý định làm tóc, nên làm từ 1 tháng trước. Nếu bạn thay đổi kiểu tóc quá cận ngày cưới bạn sẽ không có thời gian sửa chữa nếu chẳng may tóc bị hỏng.

6. Ăn nhiều thức ăn mặn tuần trước đám cưới

Vì những loại thực phẩm có nhiều muối sẽ khiến cơ thể bạn bị tích nước khiến bạn không chỉ tăng cân mà mặt cũng có khả năng bị phù lên.

7. Mặc áo ngực đêm trước ngày cưới

Nếu không cẩn thận, dây áo sẽ để lại những vết hằn màu hồng khó coi trên vai bạn. Khi mặc những kiểu váy cưới cúp ngực thì khuyết điểm này sẽ lộ ra ngoài khi bạn mặc những kiểu váy cưới cúp ngực.

8. Uống quá ít nước

Căng thẳng, lo lắng chuẩn bị cho ngày cưới mà còn uống thiếu nước thì da bạn sẽ trông xám xịt thiếu sức sống. Nước giúp cơ thể thải độc nhanh chóng, cho bạn làn da hồng hào khỏe mạnh.

9. Quên mang theo hộp đồ khẩn cấp

Bạn đừng quên chuẩn bị túi xách nhỏ với các vật dụng như băng vệ sinh, bông ráy tai, giũa móng tay, kéo cắt móng… Những vật dụng này chính là cứu tinh trong những tình huống khẩn cấp như “ngày đèn đỏ”, móng tay bị xước hay côn trùng bay vào tai, mắt.

10. Không dùng gel định hình tóc đêm trước ngày cưới

Gel định hình tóc dễ làm rối và xơ tóc. Bạn thử tưởng tượng mái tóc trở nên xơ xác như “ổ rơm” vào sáng hôm sau xem nào. Khi đó, để tạo kiểu tóc mới bạn buộc phải gội, sấy lại rất mất thời gian.

Bài: RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất