Kết quả cuộc thi online “Vòng tròn trái tim”

17:15, 24/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

 Sau gần 02 tháng tranh tài và trải qua hai vòng thi online đầy cam go,  những cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi ảnh cưới quy mô Vòng Tròn Trái Tim do Thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land (thuộc Tập đoàn VBĐQ DOJI) cũng đã chính thức được công bố.

 

123

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vòng chung kết chỉ còn 30 đội thi nhưng lại là vòng làm việc khó khăn nhất, mất nhiều công sức và thời gian nhất của cả Ban giám khảo và Ban tổ chức để đưa ra kết quả cuối cùng chính xác, khách quan.

1

Ngày dài, tháng rộng, gói thương yêu… với giọng đọc lôi cuốn và hấp dẫn của người kể chuyện về một câu chuyện lứa đôi đầy chất thơ gắn liền với những chuyến đi đượm mùi nắng gió đã chính thức giành ngôi Quán quân cuộc thi Vòng tròn trái tim 2014.

 2

Bài thi “Vũ khí bí mật đã được bật mí” được đầu tư kỹ càng cả về “chất” và “lượng” đã giành vị trí Á quân. Đây là kết quả xứng đáng dành cho Thanh Thảo khi liên tục mang đến cho người xem nhiều cảm xúc tuyệt vời được nhìn ngắm tình yêu ngọt ngào của các bạn.

 3

“Có ai sống mà không cần không khí – Không cần thở, không cần khí ôxi – Như tình ta không bao giờ tồn tại – Nếu chỉ cần thiếu một trong hai…” – Những vần thơ lãng mạn, những bức ảnh dễ thương đến từ Vợ chồng Oxi đã mang đến cho các bạn chiến thắng với Giải Ba chung cuộc.

Cuộc thi Vòng tròn trái tim đã để lại cho các đội thi kỷ niệm đẹp, đáng nhớ đúng như ý nghĩa ban đầu của cuộc thi: Nơi lưu lại những ký ức tình yêu – Nơi thăng hoa cảm xúc của bạn. Với sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị đồng hành như Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Các cặp đôi đoạt giải sẽ có những trải nghiệm thú vị với những dịch vụ uy tín và chất lượng.

4

Xem thêm chi tiết về một số đơn vị đồng hành:

Orange Studio: www.orangestudio.vn

LinkCard: www. linkcard.vn

VietSing: www.vietsingclinic.com.vn

Swan: www.facebook.com/linhswan

Gerberal Travel: www.gerberatravel.com

Eximbank: www.eximbank.com.vn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất