8 loại kem trị thâm quầng mắt lấy lại vẻ rạng ngời, tươi sáng cho cô dâu

14:36, 18/07/2018 bởi: Song Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Kem trị thâm quầng mắt là cách hiệu quả và nhanh chóng giúp giảm quầng thâm và bọng mắt trước ngày trọng đại của bạn. Nhưng với rất nhiều lựa chọn, thật khó để biết sản phẩm nào là hiệu quả nhất. May mắn thay, chúng tôi đã làm việc này thay cho bạn.

Bạn đang rất lo lắng cho ngày trọng đại của mình, nhưng lại không muốn bất cứ ai khác biết điều đó! Giữa hàng tá công việc hàng ngày và kế hoạch tổ chức đám cưới, bạn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, thậm chí mất ngủ khi nghĩ đến chúng. Và, kết quả là những quầng thâm hay đôi mắt sưng húp bắt đầu xuất hiện.

Lộ trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho cô dâu trước ngày cưới
Lộ trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho cô dâu trước ngày cưới
Làm đẹp trước ngày cưới là điều quan trọng cần làm và phải bắt đầu càng sớm càng tốt. Một lộ...

Trong khi kem che khuyết điểm có thể làm việc như một cách che đậy tạm thời, bạn nên xử lý tận gốc vấn đề này để có thể cắt ngắn một nửa thời gian trang điểm cô dâu trong ngày cưới của bạn. Đó chính là sử dụng kem trị thâm quầng mắt cho cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Skyn Iceland Hydro Cool Firming Eye Gel

Sản phẩm gel dưỡng mắt làm mát và săn chắc da chứa chiết xuất cây bạch quả ginkgo biloba – loại cây cổ xưa được ghi nhận có nhiều tác dụng trong y học. Theo nghiên cứu, tinh chất bạch quả có công dụng giảm sưng bọng mắt, giúp vùng da này được phục hồi nhanh chóng.

Kem trị thâm quầng mắt

Ngoài ra, sự kết hợp trong hỗn hợp nước băng, dầu hạt dâu tây và quả nam việt quất, giúp đôi mắt được thư giãn, xua tan quầng thâm.

Giá tham khảo: 3,400,000 đồng

Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Sản phẩm kem trị thâm quầng mắt của Kiehl được bào chế đặc biệt cho cô dâu có làn da khô.

Kem trị thâm quầng mắt 1

Công thức nhẹ nhàng được hợp thành từ dầu bơ, bơ ca cao, và dầu hạt mỡ. Được xem là một phương thuốc tự nhiên, mang đến vẻ mềm mại, tươi sáng cho vùng da mắt.

Giá tham khảo: 6,670,000 đồng

Dr. Brandt No More Baggage Eye De-Puffing Gel

Đây là sản phẩm trị thâm quầng mắt cho cô dâu chuyên nghiệp không cần kê đơn và nổi tiếng nhờ tác dụng diệu kì của nó.

Kem trị thâm quầng mắt 2

Sở dĩ có được lời khen này là do sản phẩm được áp dụng công nghệ polymer sinh học, hoạt động như một lớp fim mỏng trong suốt bao lấy vùng da dưới mắt, tái tạo và trả lại sự tươi tắn tức thì.

Bên cạnh đó, hoạt chất điều chỉnh màu sắc trong gel giúp làm sáng những vùng da tối dưới mắt. Các dưỡng chất chiết xuất từ thực vật như lá trà xanh, trà trắng, caffein, vỏ cây bạch dương giúp ngăn chặn vết nhăn và quầng thâm “tái xuất”.

Giá tham khảo: 9,660,000 đồng

Kem phục hồi vùng da mắt Nia24 Eye Repair Complex

Kem trị thâm quầng mắt của hàng Nia24 được đánh giá là phương thức điều trị tuyệt vời dành cho cô nàng không may trải qua một đêm dài thao thức mất ngủ.

Kem trị thâm quầng mắt 3

Kem có chứa nhiều thành phần như caffein, vitamin C, cam thảo và chiết xuất cây bạch dương giúp làm sáng da. Nia24 Eye Repair Complex sẽ hoạt động hiệu quả khi sử dụng trước kem lót khi trang điểm.

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng/ hũ

La Roche Posay Redermic R

Kem mắt dòng Redermic R của La Roche Posay chứa caffeine cùng với retinol có tác dụng giảm nếp nhăn và thúc đẩy sự sản sinh của collagen, elastin giúp tăng cường và làm khỏe làn da. Dù cũng có retinol nhưng với nồng độ thấp, sản phẩm vẫn phù hợp cho da nhạy cảm.

Kem trị thâm quầng mắt 4

Sản phẩm phù hợp với phụ nữ trong độ tuổi 30, vừa bắt đầu hình thành nếp nhăn, thường phát huy hiệu quả sau 3 – 4 tuần sử dụng liên tục.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/ tuýp

Miếng đắp mắt G.M. Collin Instant Radiance

Miếng đắp mắt của hàng G.M. Collin là “vũ khí bí mật” của các chuyên gia trang điểm cho người nổi tiếng. Với cường độ làm việc dày đặc của các ngôi sao, công việc khó khăn nhất khi trang điểm cho họ là che đi những quầng thâm dưới mắt.

Kem trị thâm quầng mắt 5

Miếng đắp này có tác dụng giảm sưng và làm sáng sắc da rất rõ rệt chỉ sau 15 phút sử dụng. Chính đặc tính khắc phục vấn đề “ngay và luôn” này sẽ giúp cho cô dâu quẳng gánh lo, kịp thời tỏa sáng trong ngày vui cận kề.

Giá tham khảo: 1.200.000/ 5 cặp

Dermalogica Stress Positive Eye Lift

Sản phẩm kem dưỡng dạng gel có đầu là thanh lăn kim loại giúp massage, làm mát, dịu đi sự sưng tấy ở vùng da nhạy cảm dưới mắt. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn, da căng và tươi tắn hẳn lên ngay khi xoa nhẹ kem vào vùng mắt trên và dưới. Sử dụng kèm với kem che khuyết điểm sẽ giúp làm tăng hiệu quả trang điểm.

Kem trị thâm quầng mắt 6

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Verso Reviving Eye Mask

Mặt nạ hồi sinh của Verso được chứng minh là bảo vệ đôi mắt cho bạn. Ngoài việc cung cấp độ ẩm tối đa 30 giờ, Verso Reviving Eye Mask còn chứa Retinol 8 giúp tái tạo làn da quanh mắt.

Kem trị thâm quầng mắt 7

Apply miếng đắp chăm sóc mắt lên vùng bọng mắt, sau 20 phút, bạn sẽ ngỡ ngàng với đôi mắt sáng, làn da ẩm mượt hơn cho cả ngày hôm sau.

Giá tham khảo: 12,650,000 đồng

Mẹo chăm sóc da và cơ thể tại nhà cho cô dâu trước ngày cưới
Mẹo chăm sóc da và cơ thể tại nhà cho cô dâu trước ngày cưới
Cùng Marry tham khảo những mẹo nhỏ chăm sóc da tại nhà giúp các cô dâu tiết kiệm được chi phí...

Chăm sóc làn da không nên bỏ quên trong quá trình lên kế hoạch chuẩn bị cưới của mình. Một cô dâu rạng rỡ, xinh xắn không thể thiếu vắng một làn da mềm mịn với ánh mắt tươi sáng, cuốn hút. Hãy bắt đầu quá trình chăm dưỡng này sớm hơn ngày cưới khoảng 3 tháng bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất