6 bí quyết dưỡng da mặt giúp cô dâu sở hữu làn da vạn người mê

17:07, 17/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu muốn sở hữu một lớp trang điểm hoàn hảo, cô dâu không thể bỏ qua việc dưỡng da mặt trước ngày cưới. Hãy cùng điểm qua những bí quyết dưới đây để có thể tự tin với nét đẹp tự nhiên khi sánh bước bên vị hôn phu nhé.

Trong ngày trọng đại, cô dâu nào cũng muốn trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy. Bên cạnh những chiếc áo cưới đẹp lung linh, các nàng cũng đừng quên chăm sóc cho da mặt nữa nhé. Để sở hữu làn da sáng mịn, không tì vết, bạn hãy cùng Marry điểm qua những bước dưỡng da mặt đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Luôn bắt đầu với bước rửa sạch mặt

Trong các bước chăm sóc da, rửa sạch mặt luôn là bước tiên quyết mà các nàng nên lưu ý. Những cô gái không trang điểm cũng được khuyên là nên tẩy trang với nước hay dầu tẩy trang mỗi ngày. Nếu vô tình bỏ qua bước tiên quyết này, làn da của bạn sẽ dễ bị tổn thương như tắc lỗ chân lông và gây mụn.

dưỡng da mặt 4

Trước khi ngủ, các cô dâu xinh đẹp đừng quên thấm một ít dầu hay nước tẩy trang vào miếng bông nhỏ rồi thoa đề khắp mặt. Sau đó, bạn có thể rửa lại với sữa rửa mặt và kết thúc bước chăm sóc da với nước hoa hồng. Đây là bước dưỡng da ban đêm vô cùng quan trọng mà phái đẹp nên duy trì để sở hữu làn da sạch và căng mịn trước ngày cưới nhé.

6 loại mặt nạ dưỡng da
6 loại mặt nạ dưỡng da "thần tốc" cho cô dâu sắp cưới
Việc chuẩn bị cưới tất bật thường khiến các cô dâu trở quên cả chăm sóc bản thân. Đắp mặt nạ...

Không quên sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng như một lá chắn vô hình giúp bảo vệ da của bạn khỏi những tác hại của ánh nắng. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng sạm, nám, thậm chí là ung thư da. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh người sử dụng kem chống nắng thường xuyên có làn da tươi trẻ hơn những trường hợp không dùng.

dưỡng da mặt 5

Với những hoạt động ngoài trời, cô dâu đừng quên sử dụng kem chống nắng.

Do đó, ngay từ bây giờ, các cô gái xinh đẹp hãy cùng tạo cho mình thói quen thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài. Đặc biệt là những cô dâu sở hữu làn da mỏng, sáng và dễ bắt nóng lại càng không nên bỏ qua bước dưỡng da mặt này.

Giấc ngủ – thần dược của sắc đẹp

Giấc ngủ ngon sẽ giúp làn da có cơ hội được nghỉ ngơi và tái tạo tế bào mới. Vì đêm chính là thời điểm tốt nhất để da thực hiện quá trình trao đổi chất. Lúc này, các mạch máu sẽ hoàn toàn được mở rộng, vì thế lượng máu cung cấp cho da cũng nhiều hơn.

dưỡng da mặt 6

Để sở hữu làn da mơ ước, cô dâu nên ngủ đủ giấc và tránh thức khuya.

Khi được cung cấp đủ máu, làn da của bạn sẽ có khả năng tự phục hồi những tổn thương cũng như ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa. Do đó, cô dâu nên đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và tránh đi ngủ muộn nhé.

Dưỡng da mặt với chế độ ăn uống khoa học

Chắc hẳn cô dâu nào cũng ao ước sở hữu làn da tươi sáng và mịn màng. Phần lớn phái đẹp sẽ đầu tư vào các mỹ phẩm dưỡng da uy tín và đắt tiền. Điều này làm các nàng vô tình quên rằng những loại thực phẩm tốt cho da cũng mang tính quyết định trong việc sở hữu làn da mơ ước.

dưỡng da mặt 10

Cô dâu nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất trước ngày cưới.

Những thực phẩm bạn hấp thụ hằng ngày chính là nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da. Do đó, để sở hữu làn da sáng mịn và không tỳ vết, mỗi ngày cô dâu nên bổ sung nhiều trái cây, rau xanh và đủ lượng đạm, vitamin cần thiết cho cơ thể.

Đồng thời, bạn cũng nên tránh xa những thực phẩm nhiều đường, tinh bột, có gia vị cay nóng cũng như các thức uống chứa chất kích thích.

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da mặt

Tương tự như việc sử dụng kem chống nắng, tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da mà các nàng thường bỏ qua. Nếu không “chăm chỉ” loại bỏ tế bào chết, làn da của bạn sẽ trở nên thô ráp, tối màu, lão hóa.

dưỡng da mặt 8

Thường xuyên tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn.

Vì thế, cô dâu nên thường xuyên tẩy tế bào chết cho da từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Sau khi thực hiện bước chăm sóc da này, các nàng sẽ thấy làn da sáng mịn hơn do các tế bào chết đã được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời, những dưỡng chất từ serum hay kem dưỡng ẩm cũng vì thế mà thẩm thấu vào da tốt hơn.

Cung cấp đủ lượng nước cho da

Cung cấp đủ nước cho cơ thể không chỉ giúp bạn giải khát, chống lại mệt mỏi mà còn là phương pháp để sở hữu làn da mơ ước. Hằng ngày, cô dâu nên uống ít nhất là 1,5l nước để cân bằng lượng nước mất đi từ các hoạt động trong ngày.

Vì thế, để sở hữu một làn khỏe mạnh, bạn đừng quên uống đủ 8 ly nước mỗi ngày nhé. Đồng thời, cô dâu cũng nên bổ sung các loại rau có hàm lượng nước cao cùng những loại trái cây như cam, bưởi, quýt, dưa hấu…

Dưỡng da mặt trước ngày cưới: 5
Dưỡng da mặt trước ngày cưới: 5 "ly sinh tố" cho làn da rạng ngời
Thêm thực đơn 5 ly sinh tố khỏe đẹp sau vào danh sách thức uống mỗi ngày để dưỡng da mặt trước...

Chăm sóc da trước ngày cưới là điều vô cùng quan trọng mà các cô gái xinh đẹp không thể bỏ qua. Việc sở hữu một làn da tươi tắn và mịn màng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho khâu trang điểm cưới. Không bao giờ là muộn để thực hiệc việc dưỡng da mặt cho dù ngày cưới đã cận kề, cô dâu nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất