Chăm sóc da mặt cô dâu tự nhiên bằng dầu gấc

16:54, 20/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Để trở thành cô dâu xinh đẹp, nhiều bạn gái tiêu tốn hàng núi tiền mua mỹ phẩm đắt giá, hoặc chăm sóc da mặt tại các salon, thẩm mỹ viện. Có một cách đơn giản hơn để bạn có được làn da trắng mịn màng, không mụn và sẵn sàng trở thành chủ nhân tiệc cưới của mình. Đó là sử dụng DẦU GẤC

 

Dầu gấc là loại mỹ phẩm tự nhiên

Dầu gấc là loại mỹ phẩm tự nhiên hữu hiệu.

Gấc là loại gia vị phổ biến trong ẩm thực Việt Nam từ xưa. Gấc không chỉ tốt cho sức khỏe, dầu gấc chứa rất nhiều vitamin E và A nên giúp da căng mịn, sáng, trị mụn, khô da, rụng tóc… Đây được coi là thần dược quý, giúp làm đẹp toàn diện nếu sử dụng thường xuyên, do đó rất tốt cho những bạn gái đang chuẩn bị trở thành cô dâu xinh đẹp. Hiện nay, với sự phổ biến của sản phẩm dầu gấc, viên nang gấc, việc làm đẹp của bạn gái trẻ càng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong uống ngoài thoa, gia tăng tác dụng làm đẹp

Dầu gấc có tác dụng làm giảm LDL Cholesterol, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống tai biến. Curcumin trong dầu gấc có tác dụng loại bỏ gốc tự do gây ung thư, giúp bạn ngăn ngừa được bệnh tật. Chất Beta carotene và Lycopene có chứa trong màng của quả gấc cũng có tác dụng chống ô xy hóa mạnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. đồng thời giúp nhuận tràng, chống táo bón, đồng thời chống lão hóa hiệu quả, mang lại làn da căng mịn, lỗ chân lông nhỏ cho

Gấc chứa beta-caroten nhiều gấp 10 lần cà rốt hoặc cà chua. Ngoài ra, các carotenoit có mặt trong gấc liên kết với các axít béo mạch dài, tạo ra kết quả là nó có tính hoạt hóa sinh học cao hơn. Ở dưới dạng carotenoit , vitamin A có trong màng hạt được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh khô mắt, giúp tăng cường thị lực. Một số nghiên cứu cho thấy các hợp chất của carotene, lycopen, vitamin E(-cotopherol), có trong dầu gấc có tác dụng làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư, nhất là ung thư vú.

Gấc có nhiều dinh dưỡng

Duy trì uống viên nang gấc, dầu gấc tự chế biến hàng ngày là biện pháp hữu hiệu giúp trẻ hóa làn da từ bên trong. Mỗi ngày dùng 1 muỗng cà phê dầu gấc, hoặc 2-3 viên nang dầu gấc, hoặc rưới dầu gấc vào salad, vào súp. Hoặc bạn có thể gạn lấy nước gấc hòa với nước chanh, chanh dây, nước cam uống mỗi ngày khoảng 150ml, cho tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

Để tăng hiệu quả làm đẹp da, các bạn sử dụng dầu gấc thoa đều lên vùng da kết hợp với massage mặt nhẹ nhàng để tinh chất từ gấc thấm sâu vào da. Dầu gấc có tác dụng trị thâm nám, chống mụn, giúp làn da mịn màng khỏe mạnh. Tuy nhiên, đây là liệu pháp thiên nhiên nên duy trì ít nhất 4 tuần mới thấy công dụng làm đẹp của gấc.

Đắp mặt nạ dầu gấc
Mặt nạ dầu gấc, mật ong
Mặt nạ từ dầu gấc vừa lành cho làn da mặt, vừa giúp tinh chất gấc thấm sâu hơn. Để tăng hiệu quả đắp mặt nạ, bạn nên xông hơi da mặt để lỗ chân lông mở ra, thẩm thấu tinh chất gấc vào sâu hơn.
Trộn đều 3 viên nang gấc (hoặc 2 thìa dầu gấc) với 1 thìa mật ong, thoa hỗn hợp này lên mặt và nằm yên trong 15 – 20 phút cho thấm. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch.
Mặt nạ sữa tươi:
Cho 1 viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi và khuấy đều hỗn hợp. Cho mặt nạ giấy không rã vào ngâm từ 4-5 phút. Lấy ra cho hơi ráo nước, đắp lên mặt và nằm nghỉ ngơi cho tới khi mặt nạ khô. Sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.
Sử dụng mặt nạ dầu gấc thường xuyên, kết hợp với uống dầu gấc bạn sẽ thấy da trắng lên, vết nám mờ đi và các vết nhăn cũng mờ đi, rất hiệu quả và rẻ tiền.

Cô dâu dưỡng da

From Marry with


Tag: lam dep

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất