Hỡi những ai quá “thỏ đế”, chọn ngay 1-4 làm ngày tỏ tình!

08:00, 01/04/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Yêu đơn phương crush suốt thời gian dài mà không dám nói thật lòng mình. Cố gắng nói cười, cố gắng cư xử bình thường với “người ta” như chẳng có chuyện gì, bạn đang DỐI LÒNG đấy thôi. Vậy trong ngày 1-4, sao lại không một lần gom hết can đảm mà nói thật lòng mình?

Ế phải có tư thế, Ế là chờ người tử tế để yêu, Ế trong tư thế ngẩng đầu, Ế là phong cách sống của những người tinh tế và các bậc vai vế… Phe FA có lẽ đã đưa ra quá nhiều khái niệm Ế “sang chảnh” để nguỵ biện cho sự lẻ loi của mình.

Nếu bạn chưa tìm được người làm con mình thổn thức, thì Ế đúng là “có tư thế”. Nhưng một khi đã “có dằm trong tim, có crush trong lòng” mà âm thầm yêu đơn phương, bạn có thấy tự mình bạc đãi bản thân không?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tỏ tình chủ động

Trong rất nhiều lý do không dám bày tỏ với crush, NHÚT NHÁT và SỢ THẤT BẠI chính là nguyên nhân chính làm bạn chùn tay. May thay, ông trời không phụ lòng người, vẫn còn ánh sáng le lói cuối đường hầm cho người muốn… thoát ế.

Ngày 1-4, ngày quốc tế nói dối, vì sao bạn không biến nó thành ngày tỏ tình của mình? Nếu cả ngày này còn không dám ngỏ lời, bạn đừng hỏi vì sao mình hoài vẫn… Ế!

Khi yêu đừng quay đầu lại

Qua rồi cái thời con gái sợ dị nghị “Cọc đi tìm trâu”. Dù có thể crush còn ngập ngừng trước lời tỏ tình của bạn, nhưng một lần thể hiện tâm trạng sâu kín, sống trọn vẹn với tình yêu còn hơn có cơ hội mà để vuột qua. Tỏ tình không phải đặc quyền của giới tính, nó thể hiện sự mãnh liệt của tình yêu.

Tại sao tỏ tình tốt hơn tình câm?

Những người từng mạnh dạn tỏ tình đúc kết rằng “Sau khi thốt lên lời tỏ tình, tâm trạng nhẹ như trút gánh nặng ngàn cân”. Việc gì sẽ xảy ra khi bạn gom hết can đảm, đứng trước mặt crush và nói “Hình như mình thích ấy”? Sẽ ra sao nếu cảm giác của anh ấy với bạn chỉ là sự thân thiện. Sẽ ra sao nếu đối với bạn rung động này là tình yêu, nhưng với chàng chỉ là tình bạn? Bạn lo sợ khi thốt lời yêu, cả “vùng trời bình yên” của tình bạn cũng mất đi, và mình với crush sẽ “lạc trôi” với nhau vĩnh viễn?

Nghe Marry nói này, một khi đã yêu đơn phương, con tim bạn đã không thể bình yên như trước. Bạn câm lặng để được gần người ấy, ít nhất được người ấy xem như bạn bè. Rụt rè, suy tính thiệt hơn, bạn sẽ vĩnh viễn loay hoay trong friendzone. Nếu có người nào khác can đảm nào đó ngỏ lời trước và chiếm lấy con tim chàng, bạn sẽ ân hận mãi mãi vì để tình yêu chân ái vuột qua khỏi tầm tay.

Nên tỏ tình

Nếu người ấy từ chối mình thì sao? Thì đã sao, người có tính cách nghiêm túc sẽ trân trọng người dành tình cảm cho mình mình, dù họ không thể đáp lại tình cảm đó.

Còn nếu người ấy cợt nhã và lôi chuyện bạn tỏ tình ra đùa giỡn, Marry xin chúc mừng bạn sớm nhận ra bản chất người trong mộng. Người ấy hoàn toàn không xứng đáng với sự chân thành của bạn. Phát hiện sớm, “vỡ mộng” nhanh còn đỡ hơn sau này bạn vì người ấy mà đau lòng, vì người ấy mà mất đi năm tháng thanh xuân.

Con gái tỏ tình

Tỏ tình ngày 1-4, cơ hội thoát ế mà không sợ quê, bạn sẽ có thêm động lực tỏ tình và… đường binh. Lời trái tim không đến được với trái tim, cứ cười thật tươi và bảo “Hôm nay là ngày cá Tháng Tư mà há”!

Nguyên tắc cần nhớ khi tỏ tình

Bí quyết thắng lợi khi cọc đi tìm trâu là có kế hoạch cụ thể, biết đánh giá tình hình và lên kế hoạch cẩn thận. Bạn đừng vồ vập quá, cứ nhẹ nhàng, tự nhiên. Bạn có thể là mẫu con gái cá tính, nhưng đừng quá chủ động quyết định. Nên để crush có cảm giác anh ấy chủ động.

Hãy luôn là chính mình. Để thu hút anh ấy, bạn có thể đẹp hơn, gợi cảm hơn, nhưng đừng đánh mất bản thân mình. Cứ tự nhiên, thoải mái, hãy để chàng chấp nhận con người thật của bạn hơn là “gồng” để mình theo chuẩn mực của ai đó.

Lời tỏ tình

Có yêu thì nói rằng yêu, không yêu thì nói một liều cho xong. Làm gì dở đục dở trong…

Điều quan trọng là phải biết chấp nhận thất bại. Bạn nên nhớ, tỏ tình là để người ấy hiểu tình yêu của bạn, chứ không phải cố đấm ăn xôi, níu kéo để được anh ấy chấp nhận.

Có như vậy, nếu trường hợp chàng không nhận lời, tình bạn của hai người không đến nỗi bi đát, vẫn có thể trở lại tình bạn vui vẻ ban đầu. Hãy chấp nhận sự thật đó và nhanh chóng trở lại là chính mình, một cô gái tự tin, mạnh mẽ và tìm cho mình một hạnh phúc khác trọn vẹn.

Tỏ tình đi, biết đâu người ấy đang đợi!

Marry “xúi” bạn mạnh dạn tỏ tình vào ngày 1-4 không phải đang bày cho bạn lấy chuyện yêu ra đùa trong ngày Cá Tháng Tư. Nhiều người thất bại khi chọn ngày này tỏ tình,  vì đối phương nghĩ rằng đó là trò đùa vui trong ngày Quốc tế nói dối. Có thể bạn cũng vậy, nhưng câu tỏ tình của bạn chắc chắn sẽ gây cơn chấn động không nhỏ trong lòng crush. “Có nhiều chuyện để đùa, vì sao lại lấy chuyện yêu đương ra ta, hay “ấy” có ý gì với mình?”, đoan chắc người ấy của bạn sẽ nghĩ thế đấy.

Chủ động tỏ tình

Cơn chấn động nho nhỏ vui vui trong ngày nói dối kia rất có thể sẽ làm crush chú ý bạn nhiều hơn. Yếu tố “Thiên thời” khi tỏ tình ngày 1-4 đã có, cơ hội đoạt được con tim của người ấy thành công hay không đòi hỏi yếu tố “Nhân hoà”, đó là sự quan tâm từ chính bạn.

Tình yêu không xuất phát từ lời tỏ tình, mà từ cái nhìn trộm thoáng qua, từ chút bối rối khi tình cờ gặp nhau. Hay từ lời khen bâng quơ món ăn ngon của chàng, mà bạn cứ nấu và tặng người ấy mãi… Đấy, bạn thấy không, lời tỏ tình chỉ MỘT, nhưng cách tỏ tình thì muôn vàn.

Đàn ông họ cũng cảm nhận được tình cảm đối phương giành cho mình. Biết đâu, một ngày đẹp trời, chính chàng sẽ khe khẽ nói thầm vào tai bạn: “Anh muốn lời tỏ tình ngày nói dối thành sự thật!

Bí quyết giữ lửa tình yêu nồng nàn vượt năm tháng
Bí quyết giữ lửa tình yêu nồng nàn vượt năm tháng
Bất kể bạn và người ấy đã yêu nhau bao lâu, sẽ luôn tìm được cảm giác yêu đương lãng mạn, ngọt...

Hưởng ứng trào lưu tỏ tình nhân dịp cá tháng tư, Marry tổ chức mini game với quà tặng hấp dẫn dành cho cặp đôi khoe ảnh “gấu” trong ngày này. Cơ hội nhận một tuýp kem Chống Nắng Shiseido Perfect UV Protector trị giá 1.100.000 đồng.

>>> ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY <<<

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất