Bí quyết giữ lửa tình yêu nồng nàn vượt năm tháng

14:39, 05/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Bất kể bạn và người ấy đã yêu nhau bao lâu, sẽ luôn tìm được cảm giác yêu đương lãng mạn, ngọt ngào như thưở say đắm nhất của lứa đôi nếu duy trì những thói quen tình cảm cũng như những bí quyết giữ lửa sau!

Những phút bốc đồng, nông nổi cãi vã vì ghen tuông hay ngờ vực có thể “bức tử” mối quan hệ mà cả hai dày công vun xới, đắp bồi. Hãy cùng Marry tham khảo một số lời khuyên để luôn giữ mãi được tình cảm sâu nặng, bền đẹp nhé!

Trong bất kỳ một mối quan hệ nào, thời kỳ trăng mật, khoảng 1-2 năm bắt đầu luôn là khoảng thời gian nồng nàn, say đắm nhất đối với hầu hết các cặp đôi. Những cảm xúc ngọt ngào, cử chỉ lãng mạn dành cho nhau, lời nói có cánh, cuộc hẹn yêu đương tràn cảm xúc hay cả chuyện “yêu” thăng hoa, đều góp mặt đủ đầy trong giai đoạn mật ngọt tuyệt vời này. Tuy nhiên, rồi cả hai sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn mới, đó là điều hiển nhiên khó thể chối từ, không còn những ngại ngần, e dè, thay vào đó chấp nhận những khuyết điểm lẫn nhau. Vấn đề một trong hai xì hơi trước mặt nhau bỗng trở thành chuyện rất đỗi bình thường. Chính tại đây, bạn sẽ cảm thấy nhớ nhung những ngày tháng trăng mật hơn bao giờ hết.

bi-quyet-giu-lua-tinh-yeu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mối quan hệ chính thức bật sang chế độ lâu dài, hai cá thể khác biệt đang ngày một nhận ra nhau rõ ràng hơn bao giờ hết. Thế là dẫn đến vỡ mộng, nhớ nhung và tiếc nuối những ngày vàng son “tương kính như tân”. Nên làm gì để sống lại những cảm xúc ngày ấy? Dù sẽ tốn nhiều nỗ lực và cố gắng, nhưng dẫu sao vẫn còn có cách để bạn và chàng sống mãi những ngày yêu.

Những tin nhắn “gợi cảm”

Trong thời kỳ trăng mật, có thể nói thời gian duy nhất bạn đụng đến điện thoại đó chính là khi cả hai không ở bên nhau. Một vài năm sau đó, chính điện thoại/công nghệ lại là một trong những nguyên nhân làm giảm dần sự tiếp xúc, đụng chạm của bạn và chàng. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho điện thoại, trong khi người chủ động sử dụng là bạn. Điển hình, nếu biết cách dùng thông minh, đây chính là chất xúc tác tuyệt vời cho tình yêu. Trong thời điểm cả hai quá bận rộn không thể dành thời gian bên nhau, tận dụng điện thoại làm công cụ truyền tải những cảm xúc yêu đương nồng nàn. Những lời nhắn nhủ tình cảm, những bức hình đáng yêu, hứa hẹn duy trì một tình yêu đôi lứa ngọt ngào.

bi-quyet-giu-lua-hanh-phuc-3

Cùng làm nhau bất ngờ với những tin nhắn ngọt ngào như lúc mới yêu

bi-quyet-giu-lua-hanh-phuc-1 bi-quyet-giu-lua-hanh-phuc-2

Ký hiệu tình yêu riêng

Bạn có thể bày tỏ tình cảm với chàng bằng cách ôm, hôn, nhưng tại sao không nâng cấp những cử chỉ ngọt ngào này sang mật mã ký hiệu chỉ cả hai biết đến? Đừng để đến một ngày, những hành động yêu thương thông thường này làm tình yêu của cả hai trở nên đơn điệu. Không ngừng sáng tạo trong tình cảm giúp khoảng cách giữa hai bạn luôn sát nhau ổn định. Chia sẻ với anh ấy bí mật về những cử chỉ ngọt ngào bạn rất muốn anh ấy dành cho mình và ngược lại. Thường xuyên thoả mãn cảm xúc của đôi bên để giữ lửa tình mật ngọt, đồng thời thể hiện sự trân trọng lẫn nhau của cả hai.

bi-quyet-giu-lua-tinh-yeu-2

Cần chút điên rồ

Thời kỳ mật ngọt có thể nói tràn đầy những cảm xúc thú vị, lãng mạn có, lãng mạn đến phát điên cũng có. Thú vị là thế, tại sao không tiếp tục duy trì? Lên kế hoạch cho những chuyến phiêu lưu nho nhỏ, hay gọi là trăng mật thứ n lần cũng được, miễn là bạn và chàng được ở bên nhau mọi lúc mọi nơi, cùng nhau khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ, tuyệt vời. Yêu thương sẽ không dần nguội lạnh nếu luôn có cơ hội khám phá những điều mới mẻ cùng nhau. Nếu không có thời gian đi chơi xa, một buổi đi xem phim, dã ngoại, trekking, chạy bộ, thậm chí một buổi tối thứ 7 ăn pizza chơi game tại nhà cùng nhau, cũng đã đủ để tăng độ nóng bỏng cho tình yêu.

bi-quyet-giu-lua-tinh-yeu-lau-ben

Cũng nên biết một mình

Ai ở trong một mối quan hệ đủ lâu cũng cần khoảng thời gian riêng cho bản thân mình, không ít thì nhiều. Những thói quen tưởng chừng đáng yêu, dễ thương trong thời kỳ trăng mật đến một ngày nào đó sẽ trở nên khó chịu trong mắt bạn do lặp đi lặp lại đến phát ngấy. Đó chính là lý do luôn dành thời gian riêng tư cho bản thân, tách nhau ra hợp lý hợp tình, không nhất thiết lúc nào cũng phải dính sát vào nhau. Quỹ thời gian cá nhân này, bạn nên dành cho bạn bè, gia đình, hoặc làm những điều mình thích. Chính lúc này, bạn sẽ có thời gian để nhìn nhận một cách bình tâm và an yên nhất về mọi chuyện trong cuộc sống, kể cả tình cảm lứa đôi, hay tuyệt hơn cả là nhận ra bản thân yêu người ấy biết nhường nào. Thực hiện kế hoạch một mình mỗi tuần 1 lần bạn nhé!

bi-quyet-giu-lua-hanh-phuc

Tự nhiên như hơi thở

Dành cho nhau những điều bất ngờ, những món quà nho nhỏ nhưng chan chứa tình cảm là điều không thể thiếu cho một mối quan hệ yêu thương tròn vẹn lửa yêu. Nhưng nhớ làm tất cả với sự chân thành nhất mực, không khiên cưỡng, có như vậy mới giữ lại những kỷ niệm yêu thương, đam mê đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa.

Ngắm nhau từ những ngày đầu

Khám phá về con người mình yêu thương và dành trọn tình cảm một đời luôn là điều vô cùng thú vị. Đừng ngại tìm hiểu và kể cho nhau những chuyện ấu thơ, cùng nhau ngắm nhìn những bức ảnh thời bé để them yêu tận ngóc ngách trong tâm hồn và con người của cả hai. Bạn nên biết rằng trước khi gặp nhau, cả hai là hai cá thể vô cùng đặc biệt, vậy cho nên tuyệt biết bao khi được tìm hiểu về con người trước ngày em/anh đến ấy?

bi-quyet-giu-lua-hanh-phuc-ngot-ngao

Không bao giờ ngừng hẹn hò

Đúng rằng nên tách nhau ra bớt, nhưng nhờ thế lại càng phải trân quý thời gian ở bên nhau. Có bên nhau thường xuyên, mới thấu hiểu người ấy đang nghĩ gì, có những tâm tư ra sao, liệu có thay đổi nào đó cần nắm bắt để vỗ về và an ủi đúng lúc. Bên nhau ở đây có nghĩa tận hưởng thời gian cạnh bên đúng nghĩa ngọt ngào và hạnh phúc, chứ không phải gần mặt mà không bằng long. Hẹn hò ăn trưa, hẹn cà phê cuối tuần, đừng bao giờ ngừng lãng mạn khi bạn và chàng ở gần bên!

5 tuyệt chiêu giữ hạnh phúc gia đình các bạn gái nên lận lưng khi về nhà chồng
5 tuyệt chiêu giữ hạnh phúc gia đình các bạn gái nên lận lưng khi về nhà chồng
Hạnh phúc gia đình không phải tự nhiên mà đến với hai người yêu nhau và kết hôn. Hạnh phúc chỉ...

Thiên Anh

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất