5 tuyệt chiêu giữ hạnh phúc gia đình các bạn gái nên lận lưng khi về nhà chồng

15:52, 20/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Hạnh phúc gia đình không phải tự nhiên mà đến với hai người yêu nhau và kết hôn. Hạnh phúc chỉ đến với những ai biết vun vén, xây đắp. Mà một khi đã bước chân về nhà chồng, cô gái nào chẳng mong có một cuộc sống đầm ấm êm vui. Điều ấy không hề khó, nếu các nàng lận lưng các tuyệt chiêu sau đây.

1. Bình tĩnh, bình tĩnh và bình tĩnh

Khi về chung một nhà là khi phải đối mặt với những tình huống bực mình, khó chịu mà khi yêu nhau chưa thể lường hết. Biết vậy để bình tĩnh trong mọi trường hợp và tìm ra cách giải quyết êm thắm, hài hoà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không thể tìm được tiếng nói chung khi cả hai đang nổi nóng. Một cuộc hôn nhất hạnh phúc luôn phải có ít nhất một người biết giữ bình tĩnh. Lý tưởng nhất chính là người vợ – người xây tổ ấm.

Bình tĩnh khi xảy ra mâu thuẫn

Bình tĩnh khi xảy ra mâu thuẫn sẽ tránh cho mối quan hệ vợ chồng lâm vào đổ vỡ, giữ hạnh phúc gia đình êm ấm

2. Nấu ngon một vài món tủ

Không nhất thiết phụ nữ phải là người nấu ăn giỏi nhưng đừng quên sở hữu công thức nấu môt vài món “độc quyền”. Trước khi về nhà chồng, hãy học và thực hành nhuần nhuyễn một vài món để khi trổ tài nấu nướng, người thưởng thức sẽ thích thú và nhớ mãi.

Đó có thể là món cà ri, canh chua, bánh ngọt, ly cà phê… hay đơn giản chỉ là 1 chén muối ớt để chấm trái cây. Không cầu kỳ phức tạp, chỉ cần có hương vị đặc trưng, đủ để không ai có thể thay thế. Hạnh phúc gia đình cũng từ bí quyết này mà ra

3. Thỉnh thoảng trổ vài tài lẻ

Cuộc sống hôn nhân sẽ càng thêm thú vị nếu thỉnh thoảng phát hiện thêm những bất ngờ đáng yêu từ người bạn đời. Người vợ không nhất thiết phải “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Những niềm vui nho nhỏ do người vợ tạo ra không chỉ giúp cả hai cân bằng cuộc sống mà còn đem lại sự gắn kết, lãng mạn.

Những tài lẻ của vợ như đan một chiếc khăn choàng cổ, thêu tên trên chiếc khăn tay hay tự tay làm một bình hoa vải xinh xắn… luôn khiến các ông chồng cảm thấy thích thú, tự hào.

Nấu nướng cùng nhau

Nấu ăn, đan cho chồng chiếc khăn ấm… những việc lãng mạn nho nhỏ sẽ giúp chàng yêu bạn nhiều hơn

5. Trái tim rộng mở

Không gì khiến người đàn ông hạnh phúc hơn khi nhìn thấy vợ mình sống chan hoà yêu thương với người thân trong gia đình mình. Ngược lại, không có gì đau khổ hơn người đàn ông phải lâm vào cảnh bắt buộc chọn một trong hai, hoặc vợ hoặc gia đình.

Vì vậy, để tình cảm vợ chồng ngày thêm thắm thiết, người vợ cũng nên mở rộng trái tim, chân thành quý mến những người yêu thương của chồng. Chắc chắn, không có gì mất đi trong những mối quan hệ này, chỉ có yêu thương chồng chất yêu thương.

6. Kiến thức xã hội

Không gì đáng chán bằng sống với một người vợ chỉ biết “cơm áo gạo tiền”. Nghĩa là trong các câu chuyện vợ chồng nói với nhau chỉ xoay quanh những chuyện ăn uống, đua đòi mua sắm cho bằng chị bằng em. Vì vậy, để tránh các đề tài phù phiếm đó, chồng phải đi tìm người hợp cạ.

Thông thường, đàn ông không chỉ cần có cơm ăn áo mặc hay những nhu cầu vật chất xa xỉ. Họ quan tâm nhiều đến cuộc sống xung quanh và muốn giải bày quan điểm, ưu tư của mình về mọi mặt xã hội.

Thật tuyệt vời nếu có thể chia sẻ với vợ bất cứ đề tài nào. Vì vậy, để “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, chắc chắn, người vợ đừng nên thờ ơ trước mọi vấn đề xã hội. Hãy chủ động cập nhật thông tin, tích luỹ kiến thức, không cần quá cao siêu nhưng đủ để cùng chồng hàn huyên bao chuyện thế thái nhân tình.

Diễm Nguyễn

10 hoạt động được khoa học chứng minh sẽ gia tăng hạnh phúc lứa đôi
10 hoạt động được khoa học chứng minh sẽ gia tăng hạnh phúc lứa đôi
Đã bao giờ bạn tự hỏi cần gì để giữ cho một mối quan hệ vợ chồng được hạnh phúc và lâu dài? Theo...

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: ket hon

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất