5 lý do kỳ lạ giúp hôn nhân hạnh phúc

15:07, 29/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  2 love

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thực tế có rất nhiều điều kỳ lạ có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc hôn nhân của bạn. Sau đây là 5 lý do có thể bạn chưa biết

1. Có một đám cưới lớn

Ngạc nhiên quá phải không? Dự án National Marriage của đại học Virginia, Mỹ khi tiến hành điều tra trên 418 cặp vợ chồng Mỹ để tìm mối liên quan giữa những cuộc hôn nhân hạnh phúc và quá khứ của hai vợ chồng đã đưa ra một kết quả bất ngờ, những cặp vợ chồng từng có một đám cưới lớn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn so với những cặp còn lại. Lưu ý rằng, đám cưới lớn ở đây là muốn nói đến số lượng khách mời chứ không phải số tiền đã chi hay mức độ xa hoa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới đông vui với nhiều khách mời

Tiệc cưới đông vui với sự tham dự đầy đủ của khách mời là điều mong ước của mọi cặp đôi

 

2. Có một người vợ hấp dẫn

Cũng không ngạc nhiên lắm phải không? Trong một nghiên cứu do nhà tâm lý học Andrea Meltzer tiến hành trên 450 cặp vợ chồng mới cưới trong vòng 4 năm. Khi được hỏi, việc liệu việc người vợ/chồng hấp dẫn có ảnh hưởng đến sự hài lòng trong hôn nhân hay không. Những người đàn ông đã trả lời là có, còn phụ nữ lại trả lời là không. Dẫu sao thì dù chúng ta không quan tâm nhiều đến sức hút của các ông chồng nhưng họ lại để ý, cho nên chăm chút bản thân một chút cũng không tồi.

Cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc

4. Có một ông chồng kém hấp dẫn

Đối với vẻ ngoài của các ông chồng, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người phụ nữ sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn nếu kết hôn với một ông chồng kém hấp dẫn. Lý giải điều này, các nhà nghiên cứu cho rằng có thể do những người chồng kém hấp dẫn biết trân trọng vợ hơn những ông chồng điển trai.

5. Hoạt động theo sở thích riêng

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Marri. Sau khi bạn kết hôn, bạn có thể cảm thấy vợ chồng cần phải thường xuyên ở cùng nhau chiều theo sở thích của nhau, nhưng thực sự thì việc cố gắng ép đối phương phải làm theo điều mình muốn sẽ khiến mối quan hệ trở nên xấu hơn so với là ai làm việc nấy.

Các cặp vợ chồng nên tôn trọng sở thích riêng của nhau

Các cặp vợ chồng nên tôn trọng sở thích riêng của nhau để hôn nhân hạnh phúc

6. Không có con cái

Nghe chẳng hợp lý chút nào nhưng khi hỏi các cặp vợ chồng trẻ xem những đứa trẻ đã ảnh hưởng như thế nào tới cuộc hôn nhân của họ, đa phần đều cho rằng chúng khiến họ thường xuyên căng thẳng với nhau hơn. Có lẽ nguyên nhân chính là những việc đã nảy sinh khi gia đình xuất hiện thêm một thành viên nhí.

Con cái khiến vợ chồng căng thẳng và mệt mỏi

Con cái khiến các cặp vợ chồng căng thẳng và mệt mỏi

 Thùy Dung

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất