Bí quyết tận hưởng đêm tân hôn hạnh phúc

14:05, 22/05/2012 bởi: kagome
 3 bình luận  2 love

Những bí quyết nhỏ để có một đêm tân hôn ngọt ngào và hoàn hảo, là thành viên của MarryWedding, bạn đã biết chưa?

Cho một đêm tân hôn trọn vẹn

Điều ngọt ngào sau đám cưới là một đêm tân hôn lãng mạn

Trước khi “lâm trận”

Trước khi bắt đầu làm một việc gì mới, bạn nên có sự chuẩn bị tốt. Tình dục cũng không nên là ngoại lệ. Để hạn chế những “ối, á” trong lúc “tan chảy vào nhau”, hai bạn nên chuẩn bị những điều sau đây:

Tâm lý:
Cả nam và nữ nên chuẩn bị tốt tâm lý cho lần “xung trận” đầu tiên (nhất là phụ nữ). Điều này sẽ giúp bạn có đủ kiến thức để kịp xử lý khi có sự cố. Đàn ông nên hiểu rằng họ có thể vì quá hưng phấn mà “hết đạn sớm” nên cần có sự chuẩn bị tâm sinh lý tốt nhằm tiết chế và thực thi chính sách “tíêt kiệm đạn dược”, cũng như phụ nữ khi có sự chuẩn bị tâm lý tốt sẽ phần nào thông cảm được cho đức lang quân của mình nếu chẳng may anh ấy “vung súng quá đà”.

Không quá kỳ vọng
Bạn có thể có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh, thương thảo, hay xử lý rủi ro trong đời thực. Nhưng với bài học đầu tiên mới lạ này, hai bạn chỉ mới là những “học sinh” thập thò ngoài ngưỡng cửa của lớp “vỡ lòng”. Do đó, hãy kiên nhẫn cùng nhau học những “con chữ đầu tiên” và đừng thất vọng nếu chẳng may bản thân hoặc “bạn cùng lớp” không “thuộc bài”.

Chuẩn bị cho đêm tân hôn

“Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”. Hãy hạn chế làm mắt chàng mỏi và tai nàng ù bằng sự chuẩn bị sơ sài và thiếu tâm lý của bạn.

Trang phục
“Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”. Người đàn ông nào có thể rời mắt khỏi người phụ nữ yêu thương khi cô ấy “nửa kín nửa hở” trong bộ đồ ngủ nóng bỏng lần đầu được mặc dành riêng cho chàng. Cũng vậy, người phụ nữ nào trong bộ nội y quyến rũ có thể không thổi bùng lửa lòng khi chàng thì thầm rất khẽ bên tai, “Em tuyệt lắm, cưng ơi”.

Không gian
Chiếc áo khôg làm nên thầy tu” nhưng trang hoàng phòng ngủ lại tạo nên những điều kỳ diệu. Chỉ cần vài ngọn nến lung linh, rèm cửa trang nhã buông nhẹ, mùi hương tinh dầu phảng phất,… là cũng đủ tạo “cú hích thần kỳ” cho hai bạn nhập cuộc.

Phòng cho đêm tân hôn

Không gian lãng mạn có thể làm nên điều kỳ diệu

Lúc “giáp lá cà”

Đây là giai đọan “gay cấn” nhất của “cuộc chiến”. Nhiều người lầm tưởng tình dục chỉ cần tình yêu là có thể dễ dàng tận hưởng “quả ngọt”. Thực tế cho thấy, rất nhiều đôi mới cưới đã phải than trời ngay sau đêm tân hôn vì “Sao nó không dễ như mình tưởng?”. Lưu ý những điểm sau để cùng bạn đời tung tăng “lên đỉnh”:

Khúc dạo đầu
 Đừng bỏ qua giai đoạn “khởi động” này. Sự hưng phấn của phụ nữ thường đến sau đàn ông. Do đó, để tránh “lệch pha” khi “hành sự” cũng như tăng khả năng “về đích” cùng lúc, bạn nên nhiệt tình nhưng đừng quá thô bạo ngay từ “màn dạo đầu”. Ngoài những kíến thức thu lượm được từ tài liệu, sách vở và phim ảnh, hai bạn cũng nên chủ động “nhỏ to tâm sự” cùng nhau về những điểm khóai cảm cũng như những chỗ nhạy cảm cần “tấn công” hoặc “làm ngơ”. Một số bạn trẻ hiện đại bây giờ còn cùng nhau khám phá những “trò chơi tình yêu” như hỏi đáp bằng hành động những câu đố như “Ngoài má và môi, còn những chỗ nào khác có thể hôn?”; hoặc trò “Khai vị tình nhân” với trái cây gọt sạch và để trên người bạn đời để người kia thưởng thức nhưng chỉ được dùng miệng,…

Phím enter tình yêu

Một nụ hôn nồng cháy lúc dạo đầu có thể là phím Enter khởi động chuỗi hào hứng sau đó.

Tùy vào tính cách và sở thích của hai  “nhân vật chính” mà hai bạn có thể tùy chọn những hoạt động khác nhau, nhưng tựu chung lại qui trình dạo đầu (đặc biệt nam giới cần lưu ý) nên theo đúng trình tự:

Đánh thức khứu giác
Cảm giác về mùi có sức chi phối rất lớn tới bộ não của con người giúp tạo nên những
xúc mạnh mẽ

Nâng niu gót sen
Các kẽ ngón chân khi được chăm sóc sẽ kích thích mạnh mẽ tới “dây thần kinh yêu” của phụ nữ

Chăm sóc vùng ven
Đây là khu vực có bán kính 1-2 gang tay của “bàn tay tò mò” tính từ “vùng cấm địa gọi
mời”. Vuốt ve, mơn trớn đùi và bụng nàng có thể khiến nàng rên lên vì hạnh
phúc.

Đôi gò bồng đảo
 “Thừa thắng xông lên” từ nhịp bụng tăng dần của nàng, bạn đừng bỏ qua “đôi nhũ hoa” chính là điểm kích thích của hầu hết phụ nữ.

Cho một đêm tân hôn trọn vẹn

Hãy để cả hai cảm nhận trọn vẹn phút giây thuộc về nhau

Đoạn cao trào

Trong tình dục, người ta thường nói “Đầu trơn đuôi lọt”. Khi phụ nữ đã tiết đủ chất bôi trơn, đây là lúc để đôi ta “hòa cùng một nhịp”. Tuy nhiên, người nam không nên hấp tấp và vội vã mà chỉ nên từ từ “thâm nhập cấm cung”. Nếu “cô bé” đã dần chấp nhận “người hàng
xóm” thì hai bạn mới nên tăng tốc. Tuy nhiên, bạn nên luôn để ý đến cảm xúc được
biểu hiện qua nét mặt và hơi thở của người bạn đời để đảm bảo cả hai chỉ có “từ
sung đến sướng” mà không vướng phải sự đau đớn hay khó chịu nào do đây mới chỉ là
lần đầu “gặp gỡ”.

Cho một đêm tân hôn trọn vẹn

Hồi hộp và chưa chuẩn
bị tâm lý tốt có thể khiến “xôi hỏng bỏng không”

Ngân khúc “khải hoàn”

Để cho niềm hứng khởi vừa có được từ “đoạn cao trào” được vẹn nguyên, cả hai bạn nên nằm ôm nhau một lúc thay vì bạn nam lăn ra ngủ (rất nhiều đàn ông mắc phải lỗi này và mang lại cảm giác hụt hẫng cho người phụ nữ), hoặc nếu không đóng vai “con sâu ngủ” thì họ lại đi ngay vào nhà vệ sinh để “gột rửa vết tích” (nếu bạn là nam và muốn được trở
lại trạng thái “sạch sẽ” ngay thì bạn nên nhường cho vợ bạn vào nhà vệ sinh trước để tránh làm tổn thương cô ấy). Nếu chẳng may người chồng vừa “xong việc” là đã ngáy vang nhà thì người vợ cũng nên hiểu và thông cảm cho việc này; do khoa học đã chứng minh
được rằng khi quan hệ tình dục, não của đàn ông sẽ tiết ra một loạt các hormones như prolactin, oxytocin và vasopressin. Các hormones này chính là thủ phạm gây ra buồn ngủ.

Hòa hợp trong tình dục

Hòa hợp trong tình dục là “liều thuốc
tiên” cho tình yêu của bạn

Không ai chết vì thiếu tình dục, nhưng lèo lái thuyền tình băng qua những cơn sóng dục vọng để đến bến bờ hôn nhân rồi thăng hoa trong vị ngọt của “trái cấm nay không còn cấm nữa” là một nỗ lực đáng khâm phục để có được cảm giác chiến thắng khó tả và hạnh phúc trọn vẹn sau này. Chúc cho đời sống tình dục của bạn luôn hòa hợp và có một nền tảng vững chắc là tình yêu bất tận.

Trang Vàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất