Giới trẻ Sài thành hào hứng với “mốt” tỏ tình public

09:00, 20/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Đến Gala Royale bạn sẽ thấy rất nhiều bạn trẻ cài trên ngực áo một chiếc pin hình trái tim nho nhỏ, xinh xắn. Chiếc pin không phải trang sức, cũng chẳng phải quà tặng của cô dâu chú rể, vậy đó là gì mà “hot” thế?

Là tín hiệu tìm tình yêu của giới trẻ độc thân

Thời hiện đại, bận rộn nhiều nên “ế” và khát khao thoát ế cũng nhiều. Tuy nhiên, nếu không có người hỏi, chẳng bạn trẻ nào muốn tự mình khai với người khác rằng mình đang ế và đang cần người chống ế.

Không muốn nói thì dùng tín hiệu. Đấy là lý do chiếc pin cài áo có tên trẻ trung và mãnh liệt: Yêu đi ra đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thùy Trang, cô gái 23 tuổi lại thích thú: “Giới trẻ chúng tôi thích những gì phá cách, mới lạ. Chiếc pin Yêu đi vừa thời trang, vừa như một món quà khi dự tiệc cưới ở Gala Royale, lại vừa là tuyên ngôn “Tôi độc thân và sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ mới”.

Hiệu quả ba trong một luôn nên ai dự tiệc cưới ở đây cũng muốn sở hữu. Mấy bạn không đến dự tiệc cưới còn “ký gửi” tôi xin giúp nữa đấy”.

Giới trẻ Sài thành hào hứng với "mốt" tỏ tình public 1

Tôi phải xếp hàng tại sảnh Gala Royale để xin bằng được vì nó có thể nói thay cho tôi những điều khó nói khi muốn tiến tới làm quen với người mình cảm thấy phù hợp” – Trọng Nhân, 29 tuổi, một khách dự tiệc cưới ở Gala Royale cho biết.

Được biết, Pin Yêu đi là một sáng tạo độc đáo của Gala Royale kết hợp với giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko. Khi chiếc pin cài trên ngực áo nghĩa là bạn đang phát đi cùng lúc hai tín hiệu “Single & Available” (Độc thân và sẵn sàng đón nhận mọi cơ hội).

Chỉ cần nhìn thấy chiếc pin đó, bạn chẳng cần phải tự khai hay trả lời trước những câu hỏi như: “Sao đi một mình?”, “Đã có người yêu chưa?”… Chỉ cần cài chiếc pin trên ngực áo, người kia cũng sẽ ngầm hiểu bạn đang độc thân để tiếp cận bạn nếu họ cảm thấy xiêu lòng vì bạn.

Giới trẻ Sài thành hào hứng với "mốt" tỏ tình public 2

Là thể hiện sự dũng cảm trong tình yêu

Để chinh phục một nửa của mình, bạn mất bao nhiêu thời gian? Có bạn nói mình chỉ mất vài ngày, vài tuần, vài tháng. Có bạn bảo mất rất nhiều năm. Thế nhưng, một điều chắc chắn rằng, nếu bạn không dũng cảm tiến gần đến nửa kia, thời gian đó sẽ là mãi mãi.

Giới trẻ Sài thành hào hứng với "mốt" tỏ tình public 3

Với ý nghĩa này, nhiều bạn trẻ Sài thành xem việc đeo chiếc pin Yêu đi trên ngực áo là cách tỏ tình public mà vẫn rất tinh tế, đáng yêu.

Các bạn trẻ quan niệm rằng, yêu và được yêu là quyền của mỗi người chẳng có gì phải e ngại thể hiện nhu cầu đó. Dũng cảm thể hiện, đó có thể là khởi đầu cho một tình yêu huyền thoại.

Cẩn thận kẻo phát sai tín hiệu

Chiếc pin cài áo Yêu đi có hai phiên bản màu đỏ và cầu vồng. Các bạn dị tính đừng nhìn thấy hình cầu vồng lấp lánh mà nhận lấy. Các bạn đồng tính đừng vì quá yêu màu đỏ của chiếc pin mà xin cho bằng được nhé!

Hai phiên bản dành cho hai đối tượng khác nhau. Pin màu đỏ dành cho các bạn độc thân dị tính. Pin cầu vồng dành cho các bạn đồng tính. Chớ nhận nhầm kẻo phát sai tín hiệu nhé!

Làm sao để bắt kịp xu hướng?

Pin cài áo Yêu đi được đặt ở khu vực đón khách của Gala Royale. Các khách mời độc thân đến dự tiệc cưới ở đây chỉ việc đến quầy và lấy chiếc pin cài lên áo. Pin được tặng miễn phí cho các bạn độc thân đã sẵn sàng mở lòng đón nhận một mối quan hệ mới.

Những chiếc pin này còn là quà tặng ý nghĩa Gala Royale muốn dành tặng tất cả các bạn độc thân trong mùa cuối năm với hy vọng các bạn sớm tìm được một người bạn đồng hành như ý.

Bạn có thể đến Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi – Q1 – TP.HCM để nhận pin hoặc tham dự các trò chơi nhỏ hàng tháng của Gala Royale tại http://www.galaroyale.com.vn/du-an-yeu-di/

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất