Giới trẻ hào hứng tham gia sự kiện Ngày Cầu Hôn 11-11 đầu tiên ở Việt Nam

12:44, 11/11/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Ngày Cầu Hôn (11-11) là sự kiện rất đặc biệt dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau muốn có cơ hội thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương.

Ngày Cầu Hôn 11-11 do Marry và Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ phối hợp tổ chức thực hiện đã mang đến hoạt động ý nghĩa dành riêng cho lứa đôi đã thu hút hơn hơn 200 cặp đôi tham dự. Ngày Cầu Hôn là cơ hội để hai bạn nói lên tiếng lòng sâu thẳm, thể hiện tình yêu với nhau ở một địa điểm trong mơ và trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.

Từ 9h đã có nhiều cặp đôi đã đến check -in tham dự Ngày Cầu Hôn tại Hà Nội

Tại Trung tâm Thương mại AEON Mall Bình Tân – Quận Bình Tân – TP.HCM chật kín người tham dự sự kiện Ngày Cầu Hôn 11-11

Trong câu chuyện tình yêu của hai người đều là những cột mốc đáng nhớ. Hôm nay, tại sự kiện Ngày Cầu Hôn 11-11 lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã là cầu nối để cho những cặp đôi thể hiện tình yêu, thực hiện màn cầu hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các cặp đôi háo hức đón chờ thời gian vàng 11 giờ 11 phút ngày 11 tháng 11 để thực hiện màn cầu hôn tập thể

Ngay trong thời khắc vàng 11 giờ 11 phút ngày 11 tháng 11 đã có hơn 30 cặp đôi tham gian màn cầu hôn tập thể. Các anh chàng chuẩn bị sẵn nhẫn, quỳ gối cầu hôn bạn gái của mình, đây là hành động lãng mạn nhất, đánh dấu son trong chặng đường tình yêu của cả hai.

Tại Hà Nội tham gia màn cầu hôn tập thể

Hơn 30 cặp đôi đang rất hào hứng tham gia màn cầu hôn tập thể trong thời khắc vàng 11 giờ 11 phút , ngày 11 tháng 11 ở tại Sài Gòn

Tại sự kiện, không khí càng trở nên nhộn nhịp khi có sự xuất hiện của ca sĩ Thái Trinh với ca khúc Hai Chúng Ta tràn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, cô còn bày tỏ sự ấn tượng với dòng nhẫn cầu hôn thuộc BST Hạnh Phúc Vàng 2017 từ PNJ, gồm 4 mẫu mới với thông điệp “Vì em là món quà vô giá”.

Nữ ca sĩ Thái Trinh biểu diễn ca khúc “Hai Chúng Ta” nhẹ nhàng có nhiều ý nghĩa dành cho các cặp đôi tại sự kiện

Thái Trinh chia sẻ rằng: “Trinh thật xúc động khi thấy các chàng trai quỳ gối xuống cầu hôn người mình yêu, đây là cái kết hoàn hảo mà ai trong chúng ta khi yêu đều mong chờ. Ngày Cầu Hôn 11-11 Trinh chúc cho tất cả sẽ luôn được hạnh phúc”

Bất ngờ hơn hết, trong màn cầu hôn tập thể lúc 11 giờ 11 phút, cặp đôi Aleksandr Kalaidin và Thiên Hà đã may mắn nhận được chiếc nhẫn cầu hôn kim cương từ PNJ trị giá 15.000.000 đồng.

Cặp đôi may mắn đã nhận được chiếc nhẫn kim cương 15.000.000 đồng từ thương hiệu PNJ

Anh chàng sinh năm 1989 đến từ nước Nga hiện đang là thầy giáo dạy tiếng Anh và Hà chính là trợ giảng cho chàng

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương được trao cho người may mắn đầu tiên trong sự kiện Ngày Cầu Hôn 11-11

Thiên Hà chia sẻ: “Anh Aleksandr Kalaidin là Thạc sĩ ngành Quản trị Du lịch và Lữ Hành ở Nga. Trước đây, Aleksandr Kalaidin thích ăn thịt, nhưng từ lúc yêu em anh cũng chuyển sang ăn chay cùng em. Aleksandr Kalaidin là người Nga, hai chúng em phải trao đổi với nhau bằng tiếng Anh, nhưng thật sự chúng em rất hiểu nhau và anh luôn ở cạnh em mọi lúc. Đó là điều mà Thiên Hà cảm thấy hạnh phúc nhất”.

Còn anh chàng vui tính, lịch lãm Aleksandr Kalaidin không khi nào rời mắt khỏi cô bạn gái dễ thương. Anh chia sẻ: “Mình rất thích Ngày Cầu Hôn, đây là hoạt động độc nhất vô nhị. Các anh chàng hãy bày tỏ tình cảm với người mình yêu đi nhé!”.

Khánh Ngô – Dân Lê đến giao lưu cùng với chương trình

Ngoài ra, trong sư kiện trong phần rút thăm trúng thưởng, cặp đôi Lê Ngọc Giàu và Thanh Đan may mắn trúng thưởng chiếc nhẫn PNJ 15 triệu đồng. Và hai cặp đôi còn lại nhận được những phần quà từ nhà tài trợ từ Jake Flower, The Cliff Resort. Nhưng để có phần thưởng đó 3 cặp đôi phải trải qua phần minigame “Thử thách cặp đôi” đây là phần thi thể hiện sự thấu hiểu nhau của hai người.

Cặp đôi Thanh Đan và Ngọc Giàu chuyện tình của bạn khi bắt đầu sinh hoạt Đoàn Hội tại khu phố của mình và đã quyết về sống chung một nhà.

Tại Hà Nội, các cặp đôi tham gia minigame để giành giải thưởng

Cặp đôi thứ hai nhận chiếc nhẫn kim cương trị giá 15.000.000 đồng từ thương hiệu PNJ

Đứng trước hàng trăm người, anh chàng thổ lộ những câu nói ngọt hơn mật dành cho người mình yêu. Anh mang theo nhẫn để cầu hôn bạn gái 

Đặc biệt, trong lần rút thăm trúng thưởng lần thứ 4, hai bạn đã nhận được chiếc nhẫn kim cương PNJ 15.000.000 đồng

Các cặp đôi hào hứng chụp ảnh ở Proposal Box – Chiếc hộp cầu hôn. Đây là nơi các cặp đôi trao nhẫn, thể hiện tình cảm của mình theo cách rất đặc biệt.

Tại khu vực Box điện thoại – Chia sẻ tình cảm, các cặp đôi nhắn nhủ những lời xuất phát từ trái tim đến người kia.

Các bạn trẻ thích thú với gửi lời nhắn của mình trong móc khóa tình yêu

Rất đông quan tới thưởng lãm và mua sắm tại gian hàng nhẫn PNJ

Những mẫu nhẫn mới được trưng bày tại gian hàng PNJ trong sự kiện

Ảnh: MOD Productions, September Studio

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất