Những khoảnh khắc xúc động trong Ngày Cầu Hôn 11-11

09:45, 15/11/2017 bởi: Thùy Dung
 3 bình luận  0 love

Ngày Cầu Hôn Việt Nam 11-11 vừa qua là cơ hội lý tưởng để các cặp đôi nói lên tiếng lòng, thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.

Mới đây, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ đã phối hợp cùng Marry.vn tổ chức sự kiện Ngày Cầu Hôn 11-11 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với sự tham gia của hàng trăm cặp đôi.

Ngày Cầu Hôn 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sinh ra và lớn lên trong thời hội nhập, hẳn không ai còn thấy xa lạ với khái niệm cầu hôn. Thế nhưng dù hàm chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp, hành động ấy vẫn chưa được coi là nét văn hóa quen thuộc trong tâm thức người Việt. Hình ảnh chàng quỳ gối và trao tay chiếc nhẫn cầu hôn mang lời cam kết trọn đời ngỡ chỉ có trong mơ nay đã trở thành hiện thực.

Ngày Cầu Hôn 2

Nụ cười rạng ngời của cô gái trẻ được bạn trai cầu hôn sau gần một năm yêu nhau

Ngày Cầu Hôn 3

Trong không gian được bài trí lãng mạn và trước sự chứng kiến hàng ngàn người, các chàng đã chuẩn bị nhẫn, hoa để bày tỏ tấm chân tình với nửa kia. Những giọt nước mắt hạnh phúc, nụ hôn nồng cháy, cái nắm tay thật chặt, lời thổ lộ chân thành… đã vẽ nên bức tranh thật tuyệt đong đầy ý nghĩa cho Ngày Cầu Hôn 11-11.

Ngày Cầu Hôn 4

Tình yêu được ví như vũ điệu đẹp nhất trong cuộc sống, khi hai người hạnh phúc dành trọn con tim cho nhau

Ngày Cầu Hôn 5

Thiên Hà: “Thật sự mình rất hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn, tụi mình quen nhau từ 2-2017 khi tình cờ gặp nhau ở quán chay trên đường Đề Thám, Q.1. Sau vài lần gặp và hẹn hò cùng nhau, anh ấy bất ngờ hôn mình và nụ hôn định mệnh đó đã đưa chúng mình đến với nhau“.

Cô ấy còn chia sẻ thêm: “Anh Aleksandr Kalaidin tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Du lịch và Lữ Hành ở Nga. Trước đây, Aleksandr Kalaidin thích ăn thịt, nhưng từ lúc yêu em anh cũng chuyển sang ăn chay cùng em. Aleksandr Kalaidin là người Nga, hai chúng em phải trao đổi với nhau bằng tiếng Anh, nhưng thật sự chúng em rất hiểu nhau và anh luôn ở cạnh em mọi lúc đó là điều mà Thiên Hà cảm thấy hạnh phúc nhất“.

Còn anh chàng vui tính, lịch lãm Aleksandr Kalaidin không khi nào rời mắt khỏi cô bạn gái đáng yêu, dễ thương của mình, anh nói rằng: “Mình rất thích Ngày Cầu Hôn, đây là hoạt động rất thú vị, các anh chàng hãy bày tỏ tình cảm với người mình yêu đi nhé!”.

Bạn có biết tại sao ngày 11 tháng 11 gắn liền với việc cầu hôn?
Bạn có biết tại sao ngày 11 tháng 11 gắn liền với việc cầu hôn?
Giữa rất nhiều thời khắc đẹp trong năm, bạn có thắc mắc tại sao ngày 11 tháng 11 lại được chọn...

Tình yêu 10 năm của cặp đôi Châu Vĩnh Phát và Kim Hồng làm ai cũng phải ngưỡng mộ. Một anh chàng hiền lành, ít nói như Phát đã chuẩn bị nhẫn và bất ngờ hẹn bạn gái đến Ngày Cầu Hôn để tỏ tấm chân tình trước nhiều người.

Cô ấy bật khóc vì quá hạnh phúc khi được anh chàng vốn rất kiệm lời, không hề lãng mạn cầu hôn mình trước hàng ngàn người

Tình yêu thật đẹp khi người ta biết trân trọng, vun đắp và muốn cùng xây dựng mái ấm hạnh phúc trọn đời

Chuyện tình 9 năm của cặp này cũng khiến mọi người vô cùng xúc động. Anh chàng đã chu đáo chuẩn bị sẵn nhẫn cầu hôn PNJ để tặng bạn gái

Anh chàng thổ lộ những lời yêu thương, quỳ gối trao chiếc nhẫn vào tay người con gái anh đã yêu thương trong 9 năm qua và sẽ yêu hết trọn đời này

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sâu khấu trước sự chúc phúc của mọi người

Và hơn hết, các chàng trai chưa có dịp để bày tỏ tình cảm trong ngày thường đã có dịp thổ lộ rằng: “Anh yêu em, yêu em nhiều lắm”

Cuộc đời cần lắm những cái nắm tay không rời

Những nụ hôn ngọt ngào được trao ngay trên sân khấu Ngày Cầu Hôn 11-11

Hai bạn trẻ đã ghi lại hình ảnh của mình tại chương trình – một kỷ niệm khó quên trong đời

Quả thật, tình yêu là tình cảm hiện hữu nhưng đôi khi con người chúng ta lại khó có thể tự nói và bày tỏ. Cuộc sống ngày thường với guồng quay công việc bận rộn, đôi khi sự lãng mạn, tinh tế trong tình yêu vơi bớt đi nhiều. Chính vì vậy, Ngày Cầu Hôn 11-11 sẽ là cầu nối giúp chúng ta có dịp để bày tỏ tấm chân tình của mình đến nửa kia và hơn hết, chấm dứt cuộc sống độc thân để xây đắp tổ ấm hạnh phúc hơn.

Ảnh: MOD Productions, September Studio

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất