9 cặp đôi may mắn sở hữu nhẫn kim cương PNJ tại Ngày Cầu Hôn

17:57, 16/11/2017 bởi: Phong Linh
 10 bình luận  0 love

11-11 vừa qua, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ đã phối hợp cùng Marry.vn tổ chức Ngày Cầu Hôn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Ngày Cầu Hôn Việt Nam – cơ hội lý tưởng để các cặp đôi nói lên tiếng lòng, thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.

Trong dịp này, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ cũng trao tặng 9 chiếc nhẫn kim cương trong bộ sưu tập nhẫn cầu hôn mới nhất cho 9 cặp đôi may mắn ở TP.HCM và Hà Nội. Đây không chỉ là món quà giá trị mà còn là lời chúc phúc chân thành đến từ PNJ và Marry.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bên cạnh những hoạt động thú vị như Proposal Box, Proposal Coffee, chụp ảnh tại photobooth… có thể nói khoảnh khắc hào hứng, sôi động nhất chính là khung giờ rút thăm trúng thưởng.

Theo thể lệ chương trình, sẽ có 03 cặp đôi tranh tài trong mini game để nhận về chiếc nhẫn kim cương PNJ trị giá 15.000.000 đồng cùng nhiều quà tặng thiết thực khác đến từ Jake Flower, Wedding Planner Dũng Phạm, The Cliff Resort và Nitipon Clinic Việt Nam.

Tại Hà Nội, không khí “nóng” từ rất sớm và cặp đôi may mắn đầu tiên nhanh chóng xuất hiện:

Ngày Cầu Hôn Việt Nam

Phạm Dũng Nhân và Đào Vũ Thanh Hà bất ngờ khi trúng thưởng vì nghĩ “tham gia khảo sát cho vui”

Đúng 11 giờ 11 phút, trong hoạt động cầu hôn tập thể, chàng trai Đỗ Quang Huy đã cầu hôn thành công bạn gái Bùi Phương Anh và “rinh” ngay một chiếc nhẫn PNJ xinh xắn.

ngày cầu hôn đỗ quang huy bùi phương anh

Đỗ Quang Huy và Bùi Phương Anh với màn cầu hôn đầy lãng mạn

Ngay sau đó, rút thăm may mắn – hoạt động được mong chờ nhất trong sự kiện cũng nhanh chóng tìm ra chủ nhân cho 02 chiếc nhẫn kim cương PNJ khác:

Ngày Cầu Hôn Việt Nam 2

Trịnh Thế Huy và Lữ Huyền Trang khoe ngay nhẫn cầu hôn PNJ vừa nhận được

Ngày Cầu Hôn Việt Nam 1

Cặp đôi may mắn cuối cùng: Đỗ Văn Hưng và Nguyễn Ngọc Linh tay trong tay ngọt ngào

Tại khu vực TP.HCM, không khí nóng rực với màn cầu hôn tập thể đầu tiên tại Việt Nam vào đúng 11 giờ 11 phút. Cặp đôi Aleksandr Kalaidin và Thiên Hà đã may mắn nhận được chiếc nhẫn cầu hôn PNJ.

Cả hai không khỏi xúc động: “Đây là lần đầu tiên tụi mình tham dự một hoạt động ý nghĩa đến thế”. Aleksandr Kalaidin còn nhắn nhủ các chàng trai Việt: “Các bạn trai đừng ngại ngần thể hiện tình cảm với người mình yêu nhé!”.

Ngày Cầu Hôn Việt Nam 4

Aleksandr Kalaidin và Thiên Hà luôn tình tứ khiến người người ghen tị

Ngày Cầu Hôn Việt Nam 5

Chàng trai Thái Thanh Long cầu hôn bạn gái Nguyễn Thị Thu Hương với chính chiếc nhẫn PNJ may mắn anh vừa trúng thưởng

Sau các mini game cực kỳ thú vị, 03 cặp đôi này đã chứng tỏ được sự yêu thương, thấu hiểu nửa kia và nhận về phần quà trị giá 15.000.000 đồng.

Ngày Cầu Hôn Việt Nam 6

Võ Ngọc Thanh Đan và Lê Ngọc Giàu trong đợt rút thăm may mắn 01

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Thanh Đan và Ngọc Giàu bắt đầu từ một buổi sinh hoạt Đoàn Hội tại khu phố. Sau hơn 1 năm hoạt động chung, tình cảm cứ thế đâm chồi nảy lộc và đơm hoa kết trái khi hôm nay, cả hai quyết định “về chung một nhà”.

Ngọc Giàu không giấu được niềm hạnh phúc: “Mình cảm thấy rất may mắn, không chỉ vì trúng thưởng mà còn vì lời cầu hôn rất chân thành từ anh”.

Ngày Cầu Hôn Việt Nam 7

Nguyễn Minh Dũng và Trần Nguyễn Hoài Thương là chủ nhân của chiếc nhẫn PNJ trong đợt rút thăm may mắn 02

Ngày Cầu Hôn Việt Nam 8

Trần Quốc Tuân và Trịnh Tú Linh là cặp đôi may mắn cuối cùng trong ngày

Có hòa mình vào bầu không khí tại sự kiện mới hiểu được tại sao một lời cầu hôn chân thành, tưởng như giản đơn, thậm chí không quan trọng lại có ý nghĩa đến vậy. Marry tin rằng, điều đáng quý nhất với những ai tham dự Ngày Cầu Hôn không chỉ là quà tặng mà còn là những nụ cười, những cái nắm tay, ôm ghì xen lẫn giọt nước mắt hạnh phúc nghẹn ngào.

Ảnh: MOD Productions, September Studio

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất