Nhẫn cưới hình xăm – mốt mới của giới trẻ

11:49, 27/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Nhẫn cưới hình xăm hiện đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích, thay cho nhẫn cưới truyền thống bằng kim loại trơn hoặc đính đá.

Nhẫn cưới hình xăm đang thao tác

Ý nghĩa truyền thống của nhẫn cưới là biểu tượng của tình yêu bất diệt, như khi đôi lứa thề thốt với nhau trước bàn thờ “chỉ có cái chết mới chia lìa”. Do vậy, những người trẻ yêu nhau đang rộ lên mốt xăm nhẫn cưới lên ngón tay áp út, ghi nhớ lời thề tình yêu của mình vĩnh viễn trên da thịt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhẫn cưới hình xăm lưu dấu lâu dài trên ngón tay, không thể mất đi, không gây chật ngón tay nếu sau này bạn có béo lên đi chăng nữa. Vì ý nghĩa của nó, nhẫn cưới hình xăm đang âm thầm xây dựng trào lưu trong giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ cá tính và yêu thích hình xăm nghệ thuật.

Những yếu tố khiến nhẫn cưới hình xăm tạo độ hot:

Giá cả hình xăm trên tay cả hai người dĩ nhiên rất rẻ so với việc tậu đôi nhẫn cưới vàng đính đá quý kim cương. Nhưng đó không phải vấn đề chính, cái chính khiến giới trẻ phát sốt với mốt này chính là nét cá tính và ý nghĩa bất diệt của nó. Nhẫn cưới hình xăm rất thoải mái, không gây trầy trụa cho con cái khi bạn chăm sóc nó sau này, không sợ mất, không gây khó chịu do chật chội. Nhất là với những người bị dị ứng với kim loại, bị ngứa ngáy nổi mẩn đỏ khi đeo trang sức thì loại hình xăm nhẫn cưới này rất tiện lợi.

Nhẫn cưới hình xăm hai vợ chồng

Xăm trên ngón tay áp út là một việc không hề dễ dàng, vì tiết diện quá nhỏ gây khó khăn cho xăm kim, đồng thời vùng này cũng nhiều da chùng và mạch máu. Xăm trên khu vực này cũng rất đau. Do vậy, nếu có ý định xăm trên ngón tay đeo nhẫn, nên tìm nghệ sĩ xăm có uy tín và tên tuổi. Sau khi xăm, phải chăm sóc vết xăm kỹ lưỡng như chăm sóc vết thương hở để tránh bị nhiễm trùng, sưng to.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng nhẫn cưới hình xăm một khi đã lưu trên tay sẽ không xóa đi được. Lời khuyên của nhiều cặp vợ chồng xăm hình nhẫn cưới lên ngón tay là bạn chỉ nên quyết định xăm sau khi đã cùng nhau trải qua đời sống hôn nhân và xác định đây là người bạn đời vĩnh viễn của mình. Còn với những ai trái tim dễ thay đổi, nhẫn cưới truyền thống có vẻ hợp hơn.

Một số mẫu hình xăm trẻ trung

Nhẫn cưới hình xăm 1

 

Nhẫn cưới hình xăm 2

 

Nhẫn cưới hình xăm 3

Hình xăm mang biểu tượng tâm linh, với ý nghĩa mong muốn cho cuộc hôn nhân được bền chặt mãi mãi.

 

Nhẫn cưới hình xăm 4

 

Nhẫn cưới hình xăm 5

Nhẫn cưới hình xăm ghi lại ngày hôn lễ là ý tưởng nhiều người yêu thích.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất