Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011

14:23, 30/11/2010 bởi: Pop Color
 2 bình luận  0 love

Không hẳn những chiếc váy cưới truyền thống mất đi hoàn toàn, mà cái nhìn và nét đẹp sẽ thay đổi theo từng thời kỳ nhất định. Không một thương hiệu nào dám phá cách mà quá xa rời những nét đẹp của chiếc váy cưới cổ điển.

Năm 2011 trông có vẻ như là một con đường dài bất tận. Thế nhưng các thương hiệu chuyên thiết kế trang phục cưới nổi tiếng như Marchesa, Cymbeline, Vera Wang bằng một cách hết sức kín đáo, đã thông báo đến làng thời trang những sự thay đổi sẽ tạo một làn sóng mới cho chiếc váy cưới của các cô dâu 2011:

Đơn giản và tiện dụng hơn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011

Mini-dress (váy cưới ngắn) là một xu thế tất yếu mà những thương hiệu áo cưới lâu đời không thể thiếu hay thậm chí không thể bỏ qua trong năm 2011. Những thiết kế của chiếc váy cưới ngắn ngày càng đa dạng và phù hợp hơn với các cô dâu hiện đại. Trên thực tế, các cô dâu vẫn chưa cảm thấy thoải mái lắm với chiếc “mini-dress’ mặc trong ngày cưới, nhưng chính những cách tân mới lạ, đột phá và chăm chút tỉ mỉ mà các thương hiệu mỗi năm cố gắng cho ra đời đã mang lại một cái nhìn rất khác.

Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011

Để chiếc váy cưới ngắn không mất đi tính trịnh trọng, hay đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cưới của các cô dâu, mà các nhà thiết kế (như của Marchesa) đã kết thêm trên đó những nếp xếp hoa mềm mại gần như không thấy được sự cố tình nào. Với Enzoani thì lại chú trọng vào sự nữ tính và quý phái nhiều hơn là vẻ trẻ trung hiện đại. Họ mang những quý cô của thập niên 90 trở lại và khoác lên họ một diện mạo hết sức mới lạ.

Để có những chiếc ‘mini-dress’ đẹp nhất các cô dâu phải tôn trọng các nguyên tắc về thời trang. Các cô dâu có dáng người thon gọn và đôi chân mảnh mai có thể chọn kiểu váy hiện đại này. Họ có thể ăn gian chiều cao nhưng chắc chắn phải có những đường cong cân đối.

Váy cưới nữ thần và phong cách “vintage” vẫn lên ngôi

Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011

Sự đơn giản và tiện dụng vẫn là xu hướng bao trùm lên các thiết kế của năm 2011. Váy cưới sẽ được chú trọng vào những đường cắt may hoàn hảo, chứ không phải là những nếp xếp hay hay các hoa văn trên váy. Với kiểu váy nữ thần, chất liệu lụa sẽ được sử dụng triệt để. Cô dâu cũng sẽ không dùng đến mạng che mặt hay bất kỳ món trang sức quá rườm rà nào. Sự tinh tế và giản dị của hai kiểu váy cưới này như một sự đối chọi với tính ‘lộn xộn’ của chiếc váy cưới truyền thống quá nhiều chi tiết và nặng nề. Tuy nhiên, không vì thế mà những chiếc váy cưới truyền thống bị mất đi. 

Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011

Xu hướng năm sau sẽ vẫn là phong cách nữ thần Hy Lạp, rất được ưa chuộng bởi thiết kế điệu đà ôm sát eo, toát lên sự lộng lẫy của chất liệu suôn, mềm mại. Những cô dâu chọn phong cách này thường là những quý cô thành đạt và thích thể hiện tính cách sắc sảo và chín chắn của mình thông qua 1 bộ váy thực sự như một món trang sức tỉ mỉ và tinh tế.

Màu trắng có thể được thay thế

Màu trắng có thể được thay thế bởi màu tím phớt, hồng phớt, màu kem và nâu nhạt. 

Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011

Những thiết kế mới nhất của Osca de la Renta cho năm 2011 như một sự khẳng định váy cưới sẽ không nguyên bản là màu trắng nữa. Màu trắng tinh khôi sẽ không đứng ở vị trí độc lập như trước đây, mà sẽ dần chứng kiến sự đồng hành của những gam màu trung hòa mới. Màu kem và hồng phớt sẽ báo hiệu một sự thay đổi mới trong sắc màu của chiếc váy cưới năm sau.

Các gam màu này sẽ được uyển chuyển đưa vào màu trắng để tạo ra sự dịu dàng và quyến rũ trong các thiết kế váy cưới. Sự thay đổi tinh tế và không quá “gấp rút” này sẽ đảm bảo tính an toàn về thị hiếu người tiêu dùng hơn cho các thương hiệu thời trang cưới. Các cô dâu với nước da sậm màu sẽ có thêm một sự lựa chọn đẹp và hoàn hảo.

Đưa thời trang vào trong những thiết kế váy cưới

Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011

Bằng những thiết kế rất gợi mở, các thương hiệu như Alexander McQueen, Lazaro đã đưa những đặc tính của thời trang vào trong lĩnh vực thiết kế được xem là khó chuộng sự thay đổi nhất: trang phục cưới.

Thời trang ảnh hưởng rất nhiều lên các thiết kế váy cưới của năm 2011. Đó như một sự thay đổi tất yếu của thời đại. Và năm 2011 cũng sẽ là một năm đánh dấu sự thay đổi của tất cả những xu thế mới trong vòng một thập kỷ qua, trong khi những năm trước đây dù có nhưng vẫn chưa quá rõ nét. 

Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011

Váy cưới sẽ được thêm vào những điểm nhấn mà trứơc đây không hề có như là những chiếc thắt lưng thời trang, trang sức, thậm chí áo khóac…Các cô dâu sẽ chọn những thiết kế này như một sự chuẩn bị dài lâu cho cả năm sau nếu họ muốn chụp ảnh kỷ niệm, hay để dành lại cho người thân trong gia đình. Họ sẽ không sợ chiếc áo cưới quá lỗi mốt hay không còn phù hợp nữa như chiếc áo cưới của mẹ ngày xưa (chẳng hạn).

Không hẳn những chiếc váy cưới truyền thống mất đi hoàn toàn, mà cái nhìn và nét đẹp sẽ thay đổi theo từng thời kỳ nhất định. Không một thương hiệu nào dám phá cách mà quá xa rời những nét đẹp của chiếc váy cưới cổ điển. Những thiết kế của họ, dù sao đi nữa vẫn là một sự thử nghiệm và một sự đóng góp rất lớn vào làng thời trang đương đại. Tích hợp cả hai phong cách cổ điển và hiện đại, các mẫu váy cưới ngày nay đều đáp ứng cho tất cả các cô dâu.

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất