5 điều cần nhớ khi thử váy cưới

10:47, 17/04/2013 bởi: Marry
 7 bình luận  0 love

Hầu như tất cả các cô dâu đều rất thích thử váy cưới và luôn thử rất nhiều lần trước khi chọn được một chiếc váy cưới ưng ý. Vì vậy, việc thử váy cưới sẽ ngốn của bạn khá nhiều thời gian nếu như bạn không chú ý chuẩn bị 5 điều sau đây.

1. Mang theo nội y bạn sẽ mặc trong ngày cưới

Hãy mang theo độ quần áo lót bạn dự định dùng trong ngày cưới. Mang theo nó để thử váy cưới sẽ giúp cho bạn biết chiếc áo lót ấy có ôm khít thân hình hay không, áo lót có bị lộ ra không nếu bạn chọn một chiếc váy hở lưng, màu sắc quần áo lót có bị nổi bật và phô ra ngoài hay không,… Và bạn sẽ biết mình sẽ phải cần điều chỉnh áo cưới hay nội y  sao cho hài hòa cả hai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Mang theo giày cưới

Ngoài áo lót, hãy nhớ mang theo đôi giày bạn định đi trong ngày cưới. Chiều cao của đôi giày sẽ giúp bạn biết là chiều dài váy cưới có phù hợp với bạn hay không. Và bạn có dễ dàng di chuyển với chiếc áo ấy không. Hay bạn cần cắt nó ngắn lên hay nó quá ngắn so với đôi giày cao một tấc của mình. Nếu bạn vẫn chưa có giày cưới thì hãy mang theo một đôi giày khác có chiều cao bằng với đôi bạn định đi trong ngày cưới.

3. Không ăn quá no, không để quá đói

Bụng quá to hay quá xẹp đều ảnh hưởng trực tiếp đến dáng váy cưới khi bạn thử và gián tiếp ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khi ngắm nhìn váy áo. Bạn thử nghĩ xem, khi bạn nhìn mình trong gương và nói “Sao bụng mình trông to thế!” thì cảm hứng còn hay không? Một số cô dâu để bụng đói đi thử váy với hy vọng rằng đến ngày cưới vòng hai của mình cũng nhỏ gọn lại như thế. Tuy nhiên, nếu để quá đói, bạn cũng chẳng thể nào đủ năng lượng để thay ra thay vào những chiếc áo cưới nhiều tầng lớp.

4. Chụp lại một vài bức ảnh

Điều này để tiện so sánh khi bạn vẫn còn phân vân chưa biết chọn chiếc áo nào. Khi bạn đang lạc giữa “rừng áo” và chiếc nào cũng thật đẹp thì thật khó chọn. Cứ chụp vài kiểu ảnh với chiếc áo cưới đã được vào “vòng chung kết”. Sau đó, khi đã qua cơn choáng ngợp bạn sẽ có thời gian bình tĩnh mà chọn lựa lại.

5. Chỉ 1-2 người là đủ

Bạn nên đi cùng 1 hay 2 người thân, bạn bè khi thử váy. Bởi bạn có thể có thêm ý kiến khách quan từ họ. Tuy nhiên, đừng đi với quá nhiều người bởi bạn biết đấy “chín người thì mười ý”. Và quan trọng là bạn phải kiên định với quan điểm của mình. Bởi chỉ có bạn mới là người mặc và hiểu rõ mình muốn một chiếc áo ra sao. Nếu bạn cứ thay đổi xoành xoạch theo ý kiến của họ thì sẽ không bao giờ tìm được chiếc áo ưng ý.

Lưu ý khi chọn váy cưới 1

Bạn bè đi cùng sẽ góp ý cho sự lựa chọn váy cưới của bạn, nhưng chỉ cần 1,2 người là đủ

An An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất