7 kiểu váy cưới đơn giản và duyên dáng cho các nàng dâu

15:14, 01/09/2016 bởi: yeupopeye
 4 bình luận  0 love

Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những cảm hứng tuyệt vời và phù hợp nhất cho chiếc váy cưới của mình.

Chi phí cho việc thuê một chiếc váy cưới để mặc trong ngày trọng đại ngày nay dù đơn giản cũng khá đắt. Có cô dâu phải chịu chi và “xài sang” từ vài triệu cho đến chục triệu đồng để thuê một chiếc váy cưới cho hợp ý mình. Đa số các nàng dâu trẻ khi nghe xong giá tiền thuê 1 bộ váy cưới xong đều quyết định mua lại luôn. Giải pháp thứ hai là may trang phục cưới, vừa hợp ý, vừa có thể linh động chọn kiểu dáng cho mình. Nếu bạn biết chọn lựa, chiếc váy cưới vẫn trang trọng và phù hợp với tính chất của tiệc cưới.

Váy chữ A gợi cảm
7 kiểu váy cưới đơn giản và duyên dáng cho các nàng dâu

Kiểu váy chữ A đơn giản với những nếp xếp nhẹ, không đối xứng làm cho thân váy không quá đơn điệu. Dáng vẻ phồng tự nhiên cùng chất liệu mịn màng từ vải tuyn khiến cho cô dâu trông như một nàng công chúa thực sự. Thêm vào đó, thiết kế đính lông vũ nơi thân váy làm tăng nét gợi cảm của bờ vai và điểm nhấn là chiếc nơ nhỏ xinh tôn vòng eo của nàng dâu.

Váy đuôi cá lệch vai quyến rũ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

7 kiểu váy cưới đơn giản và duyên dáng cho các nàng dâu

Kiểu váy đuôi cá với điểm nhấn là chi tiết lệch vai làm tăng nét quý phái cho cô dâu. Thiết kế điệu đà ôm sát eo, toát lên sự lộng lẫy của chất liệu ren mềm mại. Những cô dâu chọn phong cách này thường là những quý cô thành đạt và thích thể hiện tính cách sắc sảo và chín chắn của mình qua bộ váy cưới thực sự, giống như một món trang sức tỉ mỉ và tinh tế.

Bạn sẽ trông tuyệt vời hơn nữa với kiểu trang điểm ngày cưới nhẹ nhàng, tự nhiên cùng với mái tóc búi lệch cổ điển.

 

Váy cưới ngắn sáng tạo
berta-bridal-2016-v-neck-lace-wedding-dresses

Cùng với kiểu dáng ngắn như trên, bạn có thể sáng tạo cho mình một chiếc váy cưới quyến rũ nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Để có chiếc váy cưới 2 trong 1 như thế này bạn cần tinh tế trong việc thiết kế đuôi áo rời sao cho trông bộ váy cưới vẫn giữ được form của mình (Nguồn: Berta bridal 2016)

Váy đuôi cá thanh lịch

Maggie Sottero's mission is to make dreams a reality for every Maggie Sottero bride by delivering innovative designs, superior quality and best-in-class service.

Một kiểu dáng kết hợp mọi loại phong cách giúp cô dâu vừa mang nét thanh lịch hiện đại vừa quyến rũ kiêu sa: chất liệu lụa satin, cúp ngực, điểm nhấn ở phần váy một tầng nhúng nhẹ và chiếc thắt lưng tinh tế tạo cho cô dâu nét nữ tính và quyền quý. (Nguồn: Maggie Sottero)

Chiếc voan cổ điển

7 kiểu váy cưới đơn giản và duyên dáng cho các nàng dâuChiếc khăn voan yêu kiều tha thướt kết hợp cùng bộ váy cưới lộng lẫy đã trở thành biểu tượng của tình yêu thăng hoa của mọi thời đại. Nó sẽ tạo cho cô dâu nét quyến rũ và đằm thắm hơn. Không có lý gì khi chúng ta lại gỡ bỏ phụ kiện cưới mang tính truyền thống này.

Váy suôn cho cô dâu đầy đặn

7 kiểu váy cưới đơn giản và duyên dáng cho các nàng dâu

7 kiểu váy cưới đơn giản và duyên dáng cho các nàng dâu

Điểm đặc biệt ở thiết kế này là phần cổ áo chữ V gợi cảm được thêu tỉ mỉ cùng thân váy xếp nếp 4 ply giữ cái nhìn tinh tế và sang trọng. Đây là kiểu dáng và xu hướng cưới mới nhất từ Runway.
Váy suôn cho cô dâu mảnh khảnh
7 kiểu váy cưới đơn giản và duyên dáng cho các nàng dâu

Những cô dâu muốn tôn vóc người thon mảnh và thích một chiếc váy cưới có gam màu khác có thể tham khảo thiết kế này của Vera Wang. Mẫu áo cưới này tuy vô cùng đơn giản và tiết chế mọi chi tiết thế nhưng với lớp voan mỏng, cô dâu không hề trông quá mỏng manh. Một mẫu váy duy trì được sự thanh lịch đơn giản của nàng dâu.

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất