Lộ diện hình ảnh Lê Hiếu miệt mài chuẩn bị cho đám cưới

17:20, 14/01/2019 bởi: Phong Linh
 2 bình luận  0 love

Giọng ca Ngày mai sẽ khác đang tích cực chuẩn bị cho hôn lễ vào tối nay, 14-1, hình ảnh về lễ cưới được Lê Hiếu ‘giấu’ rất kỹ.

Sau một thời gian được mệnh danh là nam ca sĩ đào hoa của showbiz Việt, vài năm gần đây Lê Hiếu sống kín tiếng hơn rất nhiều. Tối nay, anh sẽ tổ chức lễ cưới cùng bạn gái 9x nhưng gần như mọi thông tin về ngày vui đều không được chia sẻ.

Có thông tin tiết lộ Lê Hiếu chỉ mời khoảng 200 vị khách đến dự đám cưới, trong đó có các nghệ sĩ thân thiết như vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh, Lệ Quyên, Đức Phúc, Erik, Ưng Hoàng Phúc…Lễ cưới Lê Hiếu 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách đây ít giờ, MC Nguyên Khang đã chia sẻ một vài hình ảnh Lê Hiếu đang tất bật tập dượt cho lễ cưới vào tối nay. Không gian cưới ngập tràn hoa tươi làm người xem không khỏi mong chờ một lễ cưới hoành tráng, lãng mạn. Nam MC cũng cho biết anh sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Lễ cưới Lê Hiếu 2

Hồi tháng 10 năm ngoái, Lê Hiếu từng chia sẻ về bạn gái: “Mỗi khi ở bên cô ấy tôi, tôi đều có cảm giác bình yên“. Anh còn tâm sự cả hai luôn cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon và chia sẻ về công việc, cuộc sống sau mỗi buổi diễn. Bố mẹ của nam ca sĩ cũng rất mừng khi con trai ổn định hôn nhân ở tuổi 35.

Lê Hiếu chính thức hé lộ mẫu thiệp cưới cực kỳ tối giản
Lê Hiếu chính thức hé lộ mẫu thiệp cưới cực kỳ tối giản
Thiệp cưới ca sĩ Lê Hiếu vừa lộ diện, 'mở hàng' cho loạt đám cưới của sao Việt trong năm 2019.

Vợ tương lai của anh tên Thu Trang, có ngoại hình xinh xắn và không hoạt động trong showbiz. Cô dấn thân vào nghiệp kinh doanh và hiện là bà chủ của khá nhiều lounge có tiếng ở Sài Gòn. Trong mắt bạn bè của Lê Hiếu, Thu Trang không chỉ giỏi kinh doanh mà còn khéo léo trong giao tiếp, rất tốt tính. Cặp đôi đã có thời gian yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định “về một nhà”.Lễ cưới Lê Hiếu

Theo một người bạn của nam ca sĩ, đám cưới sẽ được tổ chức ấm cúng với số lượng khách mời giới hạn và không cho phép báo chí tác nghiệp.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất