Dàn sao Vbiz “đổ bộ” đám cưới rapper Tiến Đạt ở TP.HCM

20:57, 13/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Sau hôn lễ vào tối hôm 30-12 tại quê nhà cô dâu ở Bình Thuận, đám cưới Tiến Đạt và bà xã vừa được tổ chức lần hai tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Hôm nay 13-1, đám cưới rapper Tiến Đạt và vợ 9x có sự góp mặt của đông đảo bạn bè thân thiết. Đôi uyên ương muốn đảm bảo sự riêng tư cho khách mời nên hạn chế thông tin chia sẻ với người hâm mộ và giới truyền thông.

Rapper Tiến Đạt rạng rỡ bên nàng dâu 9x trong ngày vui
Rapper Tiến Đạt rạng rỡ bên nàng dâu 9x trong ngày vui
Sau tất cả, chàng rapper điển trai Tiến Đạt đã khoác lên bộ Âu phục của đời mình để sánh bước...

Do cặp đôi không muốn tổ chức hôn lễ rình rang nên dù nhận được rất nhiều lời chúc phúc, Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy không mời được hết tất cả người thân quen. Riêng Hari Won dù không có mặt tại ngày vui nhưng vẫn không quên chúc mừng: “Quá đẹp đôi, hai vợ chồng hạnh phúc mãi nha anh!“.đám cưới rapper Tiến Đạt 1 đám cưới rapper Tiến Đạt 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong số các khách mời nghệ sĩ có thể điểm danh các gương mặt quen thuộc: Ca sĩ Lam Trường, Minh Thư, vợ chồng Diệp Lâm Anh, Kiwi Ngô Mai Trang, Pông Chuẩn, Thuỳ Anh…đám cưới rapper Tiến Đạt 5 đám cưới rapper Tiến Đạt 6đám cưới rapper Tiến Đạt 7

Điều thú vị nhất là một người bạn của Đinh Tiến Đạt tiết lộ, chú rể đã sáng tác một bản rap để dành tặng vợ trong tiệc cưới vào tối 13-1. Sau khi, cô dâu chú rể hoàn thành các nghi lễ truyền thống, Tiến Đạt khiến quan khách bất ngờ khi thể hiện ca khúc Ôi, người đẹp tặng vợ. Anh chia sẻ: “Tôi đã chuẩn bị một số ca khúc nhưng cuối cùng quyết định hát bài do mình viết“. Bạn có thể xem video Tiến Đạt hát tại đây.đám cưới rapper Tiến Đạt 4 đám cưới rapper Tiến Đạt 3

Bạn bè, người hâm mộ cũng dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho đôi vợ chồng son. Đặc biệt tình yêu của Đinh Tiến Đạt và Thuỵ Vy nhận được sự ủng hộ lớn từ hai bên gia đình. Mẹ Tiến Đạt đã dành nhiều lời có cánh cho con dâu: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi con trai tìm được người yêu thương. Vy là cô gái nhẹ nhàng, biết chia sẻ và tinh tế“.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất