Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới hoành tráng

20:09, 12/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  2 love

Hôm nay 11-1, Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc kỉ niệm 1 năm sau đám cưới cực hoành tráng. Rất đông bạn bè, nghệ sĩ đến chúc mừng hai vợ chồng như ca sĩ Nguyên Vũ, BB Trần, Đoàn Thanh Tài, Việt Quang…

Nữ ca sĩ tiết lộ con trai đầu lòng của mình có tên Kim Long, sau khi con cứng cáp hơn nữ ca sĩ sẽ công khai hình ảnh bé với truyền thông.

Đồng thời, Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ thay 5 bộ váy cưới cùng màn trình diễn thời trang ấn tượng cho buổi tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới vô cùng đặc biệt của mình.Lâm Khánh Chi 1Lâm Khánh Chi 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khánh Chi không giấu được cảm giác hạnh phúc, hồi hộp khi chia sẻ trên Facebook: “Sau một năm nhiều khung bật cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11-1-2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11-1-2018 ngày mà cả hai về chung một nhà.

Lâm Khánh Chi chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới theo xu hướng cổ phong
Lâm Khánh Chi chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới theo xu hướng cổ phong
Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và chồng đã có một bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới ấn tượng với trang...

Mấy hôm nay, chia sẻ nhẹ nhẹ với các bạn cả tuần nay vợ chồng Chi không ngủ được luôn, vợ chồng Chi đang dành hết sức lực và niềm khát khao để ngày 11/- mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thực sự vợ chồng Chi hiện tại rất vui tươi và đang rất hồi hộp luôn”.

Lâm Khánh Chi 4

Không gian lộng lẫy của bữa tiệc

Lâm Khánh Chi 3

Trước đó, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đang ôm một bé trai vô cùng hạnh phúc. Được biết, đây chính là cậu con trai đầu lòng mà hai vợ chồng mong đợi từ lâu. Cặp đôi nhờ người mang thai hộ từ Thái Lan và bé được thụ tinh bằng tinh trùng Khánh Chi lưu trữ trước khi chuyển giới.

Lâm Khánh Chi 5

Hình ảnh Lâm Khánh Chi bên con trai đầu lòng được cô đăng tải lên Facebook cá nhân sáng 11-1

Lâm Khánh Chi 6

Sự xuất hiện của bé là niềm hạnh phúc ngọt ngào, giúp nữ ca sĩ được làm mẹ như niềm khao khát bấy lâu. Tuy đã thông báo tin vui nhưng phải đến cuối tháng 1-2019, khi bé đã cứng cáp hơn hai vợ chồng mới đón con về Việt Nam chăm sóc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất