Nữ kỹ sư máy tính “phá cách”, mời đồng nghiệp nam lập đội phụ dâu

15:04, 25/08/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Sẽ thế nào nếu đội phụ dâu của bạn chỉ toàn “cánh mày râu”? Cùng Marry khám phá đám cưới “kì lạ” của Rebeca Abrantes để tìm câu trả lời bất ngờ nhé.

Từ trước tới nay, đội phụ dâu dù ở đâu thì cũng thường là do các cô gái trẻ đẹp nắm vai trò “cầm trịch”. Có lẽ nhắc tới cô dâu – nữ chính xinh đẹp nhất ngày cưới thì chẳng ai lại hình dung tới một đội phụ… nam. Thế nhưng có một cô dâu trẻ đã quyết định vượt qua mọi quan niệm bảo thủ để tạo nên một đám cưới “độc nhất vô nhị”, nhanh chóng nổi danh khắp toàn cầu. Đó là Rebeca Abrantes – một nữ kỹ sư máy tính xinh đẹp, hiện đang sống tại Brazil.

Làm phù dâu bưng quả có bị mất duyên thật không?
Làm phù dâu bưng quả có bị mất duyên thật không?
Nói một cách dễ hiểu, "mất duyên" có nghĩa là khi duyên đã mất, bạn sẽ không còn duyên để gặp...

Học tập và làm việc trong môi trường nghề nghiệp toàn đàn ông, Rebeca gần như không có người bạn thân cùng giới nào. Thế nhưng cũng như mọi nàng dâu trẻ khác, cô kỹ sư máy tính vẫn muốn có một bữa tiệc độc thân thật vui nhộn với đội phụ dâu. Rebeca tâm sự: “Tôi vẫn thường mơ về một bữa tiệc kỷ niệm ngày độc thân cuối cùng thật vui bên các chị em. Chúng tôi sẽ cùng làm đẹp, mặc đồ ngủ dễ thương, uống rượu champagne, cười đùa vui vẻ suốt đêm. Thế nên khi ngày cưới đến gần mà chẳng tìm ra ai phù hợp để tổ chức bữa tiệc, tôi không khỏi phiền lòng”. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca

Rebeca Abrantes không có bạn thân cùng giới nhưng lại được nhóm đồng nghiệp nam hết lòng hỗ trợ

Thật may mắn, cuối cùng ước mơ tổ chức tiệc Bachelorette (tiệc độc thân dành cho cô dâu) của Rebeca đã trở thành hiện thực khi một nhóm đồng nghiệp nam đồng ý hỗ trợ cô. 5 chàng kỹ sư đã tạo nên đội phụ dâu “độc nhất vô nhị” và cùng cô dâu tương lai tạo nên những kỷ niệm vô cùng khó quên. Giống như mọi phụ dâu khác, các anh chàng này đã giúp Rebeca chuẩn bị chu đáo cả tinh thần lẫn diện mạo cho ngày trọng đại. Cả nhóm cũng không quên tạo dáng và ghi lại những bức ảnh “khó đỡ” đúng kiểu tiệc Bachelorette truyền thống ngay trước ngày cưới.

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 2

Đội phụ dâu đặc biệt này đã mang lại cho cô dâu trẻ một bữa tiệc độc thân không thể nào quên

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 3

Cả nhóm cùng làm đẹp trước lễ cưới của cô dâu

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 4

Và cùng tán gẫu vui vẻ trong đêm trước lễ cưới

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 5

Chính cô dâu cũng không nghĩ mình lại có được bữa tiệc độc thân tuyệt vời đến thế

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 6

Các chàng phụ dâu giúp trang điểm cô dâu

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 7 đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 8

Vì vừa độc đáo lại hàm chứa câu chuyện ý nghĩa, bộ ảnh cưới vui nhộn của Rebeca Abrantes và đội phụ dâu gồm 5 chàng trai mặc pajamas hồng đã nhanh chóng lan tỏa trên khắp thế giới. Bộ ảnh này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ vượt khỏi những nguyên tắc cứng nhắc để tạo nên kỷ niệm cưới vui tươi, hồn nhiên hơn.

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 9

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 10

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 11

Sau đêm “quẫy” đầy màu sắc với đội phụ dâu toàn anh em trai, Rebeca Abrantes đã có một lễ cưới giản dị mà không kém phần sinh động tại thị trấn quê hương. Không có bối cảnh nhà hàng hạng sang, không sử dụng váy cưới hàng hiệu hay trang sức xa xỉ nhưng cô kỹ sư máy tính vẫn tỏa sáng như một nữ thần trong ngày vui nhất cuộc đời. Mời bạn cùng Marry ngắm thêm một số hình ảnh khó quên trong đám cưới của Rebeca nhé!

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 14

Cô kỹ sư máy tính Rebeca Abrantes đã thực sự có một hôn lễ đẹp như trong mơ tại nhà thờ địa phương

đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 15 đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 16 đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 17 đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 18 đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 19 đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 20 đội phụ dâu toàn đàn ông của rebeca 21

Ảnh: Giovani Pierre 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất