Điểm danh sao ngoại từng làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân

13:30, 25/08/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Sẽ thế nào khi các sao nữ hàng đầu thế giới bước khỏi ánh hào quang và hóa thân thành nàng phụ dâu xinh đẹp trong đám cưới bạn thân?

Sở hữu danh tiếng, nhan sắc và tài năng khiến triệu người phải ngưỡng mộ, săn đón; Thế nhưng khi xuất hiện trong đám cưới bạn thân với tư cách phụ dâu, các sao nữ US-Uk có thể khiến bạn phải bất ngờ. Chính trong những khoảnh khắc bình dị ấy, công chúng mới thấy được rằng ngôi sao “hạng A” thì cũng là một người bình thường như bất cứ ai. Không còn hào quang vây quanh, không còn những bộ cánh trị giá hàng trăm ngàn USD, họ trông sẽ như thế nào?

Mời bạn cùng Marry điểm lại danh sách một số nàng phụ dâu nổi tiếng đã xuất hiện với tư cách phụ dâu cho đám cưới bạn thân:

1. Taylor Swift

đám cưới bạn thân sao ngoại làm phụ dâu 1

Đầu năm 2017, ca sĩ “triệu đô” Taylor Swift đã khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành nàng phụ dâu xinh đẹp trong đám cưới bạn thân từ thời đi học – Britany Maack. Đã tham gia làng giải trí từ lâu và nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu, tuy nhiên Taylor chưa bao giờ đánh mất tình bạn với Britany. Cô cũng chủ động chia sẻ bức ảnh chụp chung với bạn thân lên Instgram cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi cho động thái này.

2. Dàn siêu mẫu Victoria’s Secret

đám cưới bạn thân sao ngoại làm phụ dâu 2

Khi “thiên thần nội y” Ana Beatriz Barros kết hôn, cô đã biến đám cưới của mình thành buổi trình diễn thời trang bằng việc mời dàn siêu mẫu Victoria’s Secret làm phụ dâu. Đội ngũ “thiên thần” của hãng nội y danh tiếng luôn được đánh giá cao vì tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau. Xuất hiện trong đám cưới Ana Barros là Cassia Lara, Fernanda Motta, Isabeli Fontana, Alessandra Ambrosio và Jeisa Chiminazzo.

3. Miranda Kerr

đám cưới bạn thân sao ngoại làm phụ dâu 3

Trong ngày cưới người anh trai thân thiết Matthew Kerr, siêu mẫu ngọt ngào Miranda Kerr cũng đã hóa thân thành nàng phụ dâu xinh đẹp nhất. Chỉ với bộ đầm trắng đơn giản và một chiếc vòng hoa đội đầu, cô gái này đã tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn.

Tổng hợp 11 mẫu váy phụ dâu cổ điển không bao giờ lỗi mốt
Tổng hợp 11 mẫu váy phụ dâu cổ điển không bao giờ lỗi mốt
Chọn váy phụ dâu cổ điển bạn sẽ không phải lo lắng mình bị lỗi mốt hay không biết làm gì với...

4. Dàn sao chương trình Dancing With The Stars

đám cưới bạn thân sao ngoại làm phụ dâu 4

Người đẹp Witney Carson đã mời các ngôi sao từ chương trình Dancing With The Stars làm phụ dâu đặc biệt trong đám cưới mình. Những cái tên sáng giá ấy bao gồm Lindsay Arnold, Emma Slater, Jenna Johnson và Brittany Cherry. Không chỉ xuất hiện xinh đẹp rạng ngời, các cô gái này còn mang lại cho hôn lễ những phút giây đắm chìm trong âm nhạc sôi động.

5. Rihanna

đám cưới bạn thân sao ngoại làm phụ dâu 5

Trong đám cưới bạn thân Jennifer Rosales, Rihanna đã trở thành nàng phụ dâu chói sáng nhất. Trong bộ đầm tím nhạt duyên dáng, cá tính mạnh mẽ của Riri vẫn không thể bị hòa lẫn. Cô đã mang lại không khí tươi mới và trẻ trung cho hôn lễ ở Hawaii này.

6. Jennifer Lawrence

đám cưới bạn thân sao ngoại làm phụ dâu 7

Là một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất hành tinh, nhưng trong ngày cưới của anh trai Blaine, J.Law chỉ còn là cô phụ dâu đáng yêu. Cô đã có những phút giây vui vẻ trong ngày đại hỉ của gia đình.

7. Chị em nhà Kardashian

đám cưới bạn thân sao ngoại làm phụ dâu 8

Trong một gia đình đông chị em gái gần tuổi nhau, bạn sẽ không phải băn khoăn việc mời ai làm phụ dâu nữa. Đám cưới của Khloé Kardashian chính là ví dụ điển hình cho lợi ích đó. Kim, Kourtney, Kendall, và Kylie đều xuất hiện xinh đẹp trong hôn lễ danh giá này với tư cách phụ dâu cho người chị em thân thiết

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất