Chọn váy phụ dâu đẹp có thể mặc lại trong nhiều dịp khác

12:42, 16/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Không cần bộ váy đắt tiền, những gợi ý sau đây đủ sẽ giới thiệu những mẫu váy phụ dâu đẹp, tinh tế và nữ tính cho phụ đâu ngày cưới mà vẫn có thể mặc lại cho các buổi tiệc khác.

Đám cưới Việt Nam hiện đại ngày nay vừa duy trì nhiều nghi lễ truyền thống, vừa bắt kịp xu hướng cưới hỏi tại các quốc gia phát triển. Do vậy, cô dâu Việt Nam ngày nay có dàn bưng quả nhà gái xinh xắn trong tà áo dài truyền thống trong lễ rước dâu, và dàn bưng quả này cũng đồng thời là phụ dâu trong buổi tiệc cưới chính. Dàn phụ dâu với trong bộ đồng phục hoặc trong những trang phục cùng màu sắc, cùng phong cách thiết kế tạo điểm nhấn dễ thương cho buổi tiệc, giúp cô dâu thêm nổi bật bên cạnh những bạn gái của mình.

Bạn có nhớ trong bộ phim 27 Lần Cưới, nữ minh tinh Katherine Heigl có tới 27 bộ trang phục khác nhau cho 27 lần cô nhận lời làm phụ dâu, và hầu hết những bộ áo đó chỉ được mặc 1 lần mà không hề được mặc lại. Các cô dâu ơi, nếu bạn muốn có dàn phụ dâu mặc đồng phục trong ngày cưới của mình, tốt nhất chọn những thiết kế linh hoạt để bạn bè mình có thể tái sử dụng sau ngày cưới. Không cần bộ váy đắt tiền, những gợi ý trang phục sau đây đủ tinh tế và nữ tính cho phụ đâu ngày cưới mà vẫn có thể mặc lại cho các buổi tiệc khác.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cho phụ dâu

Bộ váy phụ dâu hoa tay cánh dơi cho phong cách tiệc cưới mộc, tiệc ngoài trời hay tiệc cưới Bohemian

 

Váy cho phụ dâu

Váy phụ dâu chất liệu chiffon nhẹ nhàng, họa tiết hoa, với thân váy dài đến gót chân nữ tính

 

Váy cho phụ dâu

Bộ váy quây gợi cảm với dáng váy dài, thích hợp cho các đám cưới bãi biển.

 

Váy cho phụ dâu

Kiểu đầm cổ yếm kín đáo phía trước, hở phần lưng phía sau với họa tiết hoa trẻ trung và gợi cảm, thích hợp với đám cưới bãi biển hoặc tiệc cưới ngoài trời. Sau tiệc cưới, bạn vẫn có thể diện bộ cánh này đến các buổi tiệc cocktail hoặc tiệc năm mới vẫn phù hợp.

 

Váy cho phụ dâu

Một thiết kế váy đơn giản và tinh tế, với phần cổ yếm gợi cảm, kết hợp phần lớp lót phần thân áo giúp khoe bờ vai và đôi tay thon.

 

Váy cho phụ dâu

Váy phụ dâu đẹp với thiết kế váy suông 2 mảnh đơn giản mà thu hút trên chất liệu vải lụa trơn đỏ

 

Váy cho phụ dâu

Bộ váy suông rũ màu tím ruốc tha thướt và gợi cảm với cổ yếm không tay. Điểm nhấn của bộ váy chính là chiếc nơ cùng chất liệu buông thả trên vòng eo. Kết hợp với chiếc áo khoác thân ngắn, bạn có thể diện bộ váy phụ dâu đẹp thanh nhã này đến những bữa tiệc cocktail, tiệc sinh nhật thân mật

 

Váy cho phụ dâu

Trang phục jumpsuit ngày càng được nhiều quan khách chọn trong tiệc cưới. Độ rũ tha thướt và kiểu dáng sang trọng của thiết kế này vẫn phù hợp với những bữa tiệc cưới mang tính chất thân tình, trẻ trung

 

Váy cho phụ dâu

Bộ váy xếp tầng bèo nhún bằng chất liệu ren sang trọng, thích hợp cho những bữa tiệc đêm.

Váy cho phụ dâu

Thiết kế dễ thương chất liệu ren này có thể mặc cả trong đời thường, thậm chí, bạn có thể mặc đến văn phòng và sẵn sàng cho buổi tiệc nho nhỏ gặp mặt đối tác. Váy phụ dâu đẹp, gọn và tiện dụng cho nhiều mục đích sử dụng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất