Bí quyết trang điểm cưới cho dàn phụ dâu

15:10, 22/04/2015 bởi: Hailey Hoàng
 22 bình luận  4 love

Dâu phụ là yếu tố không thể thiếu trong đám cưới các cặp đôi trẻ hiện nay, nhưng để cô dâu nổi bật và dâu phụ không kém phần rực rỡ, bạn cần nằm bắt những bí quyết trang điểm cưới sau đây

Bạn vừa được cậy nhờ vào một vai trò rất quan trọng, làm phụ dâu cho cô bạn thân sắp cưới dịp hè này. Dĩ nhiên, bên cạnh phục trang dành cho phụ dâu, bạn cũng phải điểm tô nhan sắc để trông thật rạng rỡ nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm. Phong cách trang điểm tự nhiên cho mùa hè có thể sẽ rất hợp với bạn. Hãy cùng Marry tham khảo qua các bí quyết trang điểm cưới dành cho các cô phụ dâu:

Bước 1: Lớp nền tỏa sáng

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một nền da thật sạch trước khi thao tác bất kỳ sản phẩm nào lên mặt. Nếu thấy da vùng mắt kém tươi tỉnh, hãy để hai chiếc thìa vào tủ lạnh ít phút, sau đó đắp lên mắt khoảng 2 – 3 lần để đôi mắt trông sáng và tươi hơn. Một lớp kem dưỡng ẩm sẽ rất cần thiết để bảo vệ da và “tuổi thọ” của lớp trang điểm. Tiếp đến, cho một lượng kem che khuyết điểm khoảng hạt đậu ra mu bàn tay trộn với một lượng kem nền vừa đủ, dùng cọ đánh nền tán đều hỗn hợp lên khắp mặt. Đây chính là bí quyết trang điểm giúp lớp nền mỏng nhẹ, tỏa sáng tự nhiên, đồng thời che được khuyết điểm như da không đồng đều màu, nhiều vết sạm nám… Với vùng thâm quanh mắt, trộn chút kem che khuyết điểm với tinh chất hoặc kem dưỡng vùng mắt, nhẹ nhàng tán mỏng khắp mắt.

Bí quyết trang điểm lớp nền

Một lớp kem dưỡng ẩm sẽ rất cần thiết để bảo vệ da và “tuổi thọ” của lớp trang điểm

Trang điểm cô dâu tại nhà: Để lớp nền tỏa sáng
Trang điểm cô dâu tại nhà: Để lớp nền tỏa sáng
Một lớp nền sáng mịn, trong trẻo như một lớp nước mỏng nhẹ và mịn màng như tơ tằm là ước mơ của...

Bước 2: Mắt sâu thu hút

Tương tự như lớp nền, trước khi trang điểm mắt cho các phụ dâu, bạn cũng nên thoa chút kem dưỡng cho vùng bầu mắt. Tiếp đến, chọn phấn mắt hoặc gel mắt màu sáng phủ đều khắp bầu mắt, sau đó đến màu mắt chính như: beige, cam nhạt, hồng nhạt, xanh biển đang là gam màu “hot” hè này. Thoa từ đầu mắt đến giữa bầu mắt và từ đuôi mắt đến giữa bầu mắt. Lưu ý, tán thật đều và nhẹ. Để tạo chiều sâu cho đôi mắt, dùng bút kẻ mắt nước viền một đường mảnh sát chân mi mắt trên. Phần mi dưới chỉ cần tán nhẹ chút chì nâu để đôi mắt trông thật tự nhiên.

Bấm mi và chải mascara theo chiều từ gốc ra đầu sợi mi, giúp mi trông dài hơn. Để dễ chải và không lem mascara, để gương soi ngang tầm ngực và nhìn xuống khi chải. Nếu bạn muốn mi mắt trông dày, khỏe, hãy chải mascara theo kiểu zic zac từ trong ra ngoài. Với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên này, chỉ nên kẻ chân mày bằng chì nâu nhạt và đừng quên chấm chút phấn sáng màu nơi hốc mắt để tạo hiệu ứng thu hút.

Bí quyết trang điểm mắt

Để tạo chiều sâu cho đôi mắt, dùng bút kẻ mắt nước viền một đường mảnh sát chân mi mắt trên. Phần mi dưới chỉ cần tán nhẹ chút chì nâu để đôi mắt trông thật tự nhiên

Trang điểm cô dâu tại nhà: Bí quyết chải mascara đẹp
Trang điểm cô dâu tại nhà: Bí quyết chải mascara đẹp
Không chỉ các cô nàng sắp sửa lên xe hoa mới băn khoăn về việc làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn bằng...

Bước 3: Đôi má ửng hồng

Với đôi mắt màu cam nhạt, bạn không nên chọn má hồng đậm, thay vì vậy hãy chọn phấn má gam màu beige với những hạt ngọc trai lấp lánh. Dùng cọ chậm phấn má, bỏ bớt phấn thừa sau đó thoa từ gò má ra mang tai, tùy theo hình dáng khuôn mặt thon hay tròn bầu bĩnh mà thoa ngang hoặc hơi xéo. Ngoài phấn má dạng bột, kem má mỏng mịn có thể thoa bằng tay hoặc cọ nền rất tiện dụng và bám đều tự nhiên cũng rất đáng tham khảo. Nếu là tiệc tối, đừng quên phủ một lớp shimmer để tạo hiệu ứng gò má lấp lánh hơn.

Bí quyết trang điểm má hồng

Với đôi mắt màu cam nhạt, bạn không nên chọn má hồng đậm, thay vì vậy hãy chọn phấn má gam màu beige với những hạt ngọc trai lấp lánh

Bước 4: Môi mềm xinh xắn

Chọn màu son bạn thích, lưu ý không nên chọn màu sắc quá chói hoặc quá đậm như: đỏ tươi, đỏ mận, cam neon, tím… sẽ không hợp lắm với phong cách đơn giản, tự nhiên. Nếu màu da môi hơi thâm hoặc sậm, trước khi thoa son, nên thoa một lớp kem nền lên môi, như vậy sẽ giúp son lên màu đều, tươi và đẹp hơn.

Bí quyết trang điểm môi

Nếu màu da môi hơi thâm hoặc sậm, trước khi thoa son, nên thoa một lớp kem nền lên môi, như vậy sẽ giúp son lên màu đều, tươi và đẹp hơn

Bước 5: Mẹo dùng phấn tạo khối

Tạo khối để tạo chiều sâu hoặc giúp gương mặt trông thon gọn hơn cũng không quá khó như bạn vẫn nghĩ. Hãy bắt đầu bằng việc thoa phấn highlight vào phần trên gò má theo hướng từ cánh mũi ra mang tai. Tiếp đến, chụm môi để xác định ví trí hốc xương gò má, đánh phấn tạo khối cho vùng này.

Với phần mũi, highlight phần sống mũi để giúp mũi trông cao hơn. Hai bên sóng mũi dùng phấn tạo khối tán đều bắt đầu từ mép đường highlight vừa thoa. Tán chút phấn highlight trên phần đuôi mắt, ngay phía dưới chân mày để kết thúc.

Bí quyết trang điểm tạo khối cho gương mặt

Hãy bắt đầu bằng việc thoa phấn highlight vào phần trên gò má theo hướng từ cánh mũi ra mang tai

Gia Anh

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất