Bí quyết trang điểm mắt che khuyết điểm cho cô dâu

17:35, 24/02/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  3 love

Bênh cạnh việc chăm sóc vùng da mắt với mặt nạ, kem hoặc tinh chất dưỡng mắt, những bí quyết trang điểm mắt để che khuyết điểm tuy đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao, giúp các cô dâu tự tin với đôi mắt hút hồn

1. Cho 3 tiểu vùng trên mắt

Sử dụng kem che khuyết điểm có màu sáng hơn màu da cho ba “tiểu vùng” trên mắt: vùng chữ V ở khóe mắt, khu vực chính giữa mí mắt và ngay dưới xương lông mày. Với vùng chữ V ở đầu và đuôi mắt, dùng kem che khuyết điểm vẽ hai hình chữ “c” nhỏ ở góc đầu của mắt, hình “C” lớn phía ngoài đuôi mắt. Dùng ngón áp út vỗ nhẹ nhàng để tán đều kem che khuyết điểm. Điều này đem lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho đôi mắt, đặc biệt là những khi bạn không ngủ đủ giấc khiến đôi mắt mệt mỏi. Làm tương tự với vùng da giữa mí mắt.

Trang điểm mắt cho cô dâu

2. Trang điểm mắt che quầng thâm

Thoa một lượng nhỏ kem che khuyết điểm màu hồng cam hoặc hồng đào vào khu vực quầng thâm mắt bằng ngón tay đeo nhẫn của bạn. Khi sử dụng ngón tay này để trang điểm mắt sẽ mang lại hiệu ứng đặc biệt. Bởi nó mang lại một lực vừa đủ để thoa kem che khuyết điểm giúp kem không bị bết vào làn da mỏng manh. Tông màu cam hoặc đào sẽ giúp bạn xóa tan thâm quầng nơi bọng mắt. Sau đó, đừng quên phủ lên một lớp phấn cùng tông màu da.

Che quầng thâm mắt

Nên tán kem che khuyết điểm bằng ngón tay đeo nhẫn để phân tán đều lượng kem

3. Che khuyết điểm với kẻ mắt

Kẻ mắt đậm và sắc không phải là kiểu trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn vì có thể khiến đôi mắt trông quá sắc, thậm chí hơi “dữ dằn”. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, kẻ mắt có thể khỏa lấp khuyết điểm rất tốt. Ví dụ như giúp đôi mắt một mí to rõ hơn hay những đường liner mảnh ở mí trên không thể thiếu nếu bạn chọn kiểu mắt khói…

trang điểm kẻ mắt cho cô dâu   

Lưu ý:

+ Để giảm sưng mắt, hãy để kem dưỡng mắt trong ngăn mát tủ lạnh rồi thoa lên mí mắt trước khi trang điểm. Hoặc đơn giản và tiết kiệm hơn,  bạn có thể dùng vài viên đá, bọc trong khăn mỏng rồi chườm lên khu vực này trước khi trang điểm.

+ Một chút phấn mắt sáng màu (thường là màu trắng) hoặc phấn nhũ chấm nơi góc mắt cũng là thủ thuật được nhiều sao Hollywood áp dụng để giúp đôi mắt trông tươi tỉnh và thu hút hơn.

Đánh phấn trắng ở góc mắt giúp mắt thu hút hơn

Đánh phấn trắng ở góc mắt giúp mắt thu hút hơn

+ Đừng quên uốn cong mi (cả mi thật lẫn mi giả) trước khi chải mascara để giúp đôi mắt cải thiện vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống.

G.A

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất