Bí quyết trang điểm tiệc đêm cho mẹ cô dâu, chú rể

15:11, 08/04/2015 bởi: Hailey Hoàng
 10 bình luận  3 love

Buổi chiều tối luôn là thời gian lý tưởng và hoàn hảo cho những bữa tiệc, kể cả tiệc cưới tuy nhiên khi trang điểm dự tiệc lại thường yêu cầu những điểm nhấn quan trọng cần làm nổi bật và phân tán những khuyết điểm có thể xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu

Vì đã ở độ tuổi trung niên nên các đường nét trên gương mặt người phụ nữ không thể hoàn hảo như tuổi đôi mươi, thêm vào đó sự xuất hiện của những vết hằn, rãnh nhăn cũng là thách thức lớn khi trang điểm cho các đấng sinh thành, do đó bạn nên lưu ý một số bí quyết trang điểm sau đây như:

Chọn phong cách trang điểm phù hợp độ tuổi:

Thông thường, các buổi tiệc ban đêm sẽ là “đất” cho các kiểu trang phục lấp lánh hoặc phong cách trang điểm đậm phát huy sự sang trọng, quý phái của mình. Mẹ cô dâu và chú rể cũng không ngoại lệ khi là một phần quan trọng của lễ cưới, tuy nhiên nên tiết chế về màu sắc để không nên quá chói hay quá đậm. Trang điểm đậm càng khiến khuôn mặt trông già nua hơn, nếu quá chói sẽ “mất điểm” vì chưa phù hợp lứa tuổi. Lựa chọn an toàn nhất là sự nền nã với những gam màu tươi tắn, khỏe khoắn. Cũng đừng chọn tông màu quá nhạt nhòa vì dưới ánh đèn vàng, gam màu nhạt sẽ càng khiến sắc diện trông nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Chọn phong cách trang điểm phù hợp với lứa tuổi

Trang điểm đậm càng khiến khuôn mặt trông già nua hơn, nếu quá chói sẽ “mất điểm” vì chưa phù hợp lứa tuổi

Màu mắt, má và môi nên tiệp nhau:

Không như khi còn trẻ, bạn có thể sử dụng nhiều tông màu khác nhau trên mắt hoặc kết hợp nhiều màu đối lập cho các vùng mắt, má và môi để tạo hiệu ứng thu hút bằng màu sắc. Với người lớn tuổi, các màu được chọn nên tiệp với nhau để vừa hợp với độ tuổi, vừa không quá màu mè và toát được nét sang trọng đúng phong cách tiệc. Cũng có thể chọn ánh nhũ khi trang điểm nhưng nên chọn loại có nhũ thật nhuyễn, độ bám cao và chỉ nên sử dụng nhũ cho một khu vực trên mặt, hoặc là mắt hoặc môi hay má. Nên thoa chút son bóng để tạo cảm giác môi đầy và mềm mọng hơn.

Bí quyết trang điểm mắt tệp màu

Với người lớn tuổi, các màu được chọn nên tiệp với nhau để vừa hợp với độ tuổi, vừa không quá màu mè và toát được nét sang trọng đúng phong cách tiệc

Trang điểm cô dâu tại nhà: Ánh nhũ cho tiệc đêm
Trang điểm cô dâu tại nhà: Ánh nhũ cho tiệc đêm
Ánh nhũ luôn có sức mê hoặc kỳ lạ trong nghệ thuật trang điểm, đặc biệt là trang điểm cô dâu tại...

Lưu ý kết hợp hài hòa tóc, trang phục với trang điểm:

Thường thì những kiểu tóc búi đơn giản sẽ phù hợp nhất trong trường hợp này. Tuy nhiên, mẹ cô dâu hoặc chú rể cũng có thể thêm một vài phụ kiện nhỏ như ghim hoa chẳng hạn đính trên tóc để giảm đi cảm giác đơn điệu hay xuề xòa. Còn về trang phục, kiểu áo dài hoặc đầm dạ hội dáng dài sẽ rất được ưu tiên cho lễ cưới, tuy nhiên màu sắc áo và kiểu trang điểm nên hài hòa nhau hoặc bổ sung cho nhau để giúp sắc diện trẻ hơn. Màu móng cũng vậy, nên lưu ý hạn chế màu quá sặc sỡ hoặc chỉ chọn nước sơn bóng màu hồng da để tay trông sạch và đẹp hơn.

Kết hợp hài hòa tóc và trang điểm

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách trang điểm sẽ khiến mẹ cô dâu không kém phần nổi bật

Trang sức và phụ kiện:

Khi tiệc cưới là tiệc đêm, những trang sức lấp lánh như kim cương, pha lê, bạc… sẽ đẹp hơn hẳn so với các kiểu trang sức thông thường dành cho người lớn tuổi là vàng, ngọc hay ngọc trai.

Kết hợp phụ kiện và trang điểm

Khi tiệc cưới là tiệc đêm, những trang sức lấp lánh như kim cương, pha lê, bạc… sẽ đẹp hơn hẳn so với các kiểu trang sức thông thường dành cho người lớn tuổi là vàng, ngọc hay ngọc trai

Bí quyết trang điểm tiệc ngày cho mẹ cô dâu, chú rể
Bí quyết trang điểm tiệc ngày cho mẹ cô dâu, chú rể
Khác với tiệc đêm, tiệc ngày với ánh sáng mặt trời tự nhiên gương mặt trang điểm nếu không khéo...

Gia Anh

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất