Bí quyết trang điểm tiệc ngày cho mẹ cô dâu, chú rể

14:05, 07/04/2015 bởi: Hailey Hoàng
 13 bình luận  0 love

Khác với tiệc đêm, tiệc ngày với ánh sáng mặt trời tự nhiên gương mặt trang điểm nếu không khéo có thể để lộ vài khyết điểm nhất là ở những người lớn tuổi như mẹ cô dâu, chú rể. Một vài lưu ý bạn có thể áp dụng khi trang điểm cho các bậc thân sinh.

Dưới ánh sáng thường, khu vực đón khách sẽ là nơi mẹ cô dâu và chú rể khoe khéo vẻ đẹp của mình và khiến các con thêm tự hào. Tuy nhiên, ánh sáng rõ này cũng có thể để lộ nền da không đồng đều, nhiều vết nám lớn, da đồi mồi hay những nếp nhăn của tuổi tác khi cười. Thậm chí, đôi khi đi dự tiệc bạn còn bắt gặp một số người lớn tuổi sau khi cười phấn trang điểm tạo thành những lằn ranh rất rõ nét. Do đó, hãy cố gắng chăm chút trong từng thao tác và tìm hiểu kỹ hơn về những bí quyết trang điểm để hạn chế những khuyết điểm này .

Lớp nền thật kỹ

Với làn da căng đầy, việc tạo lớp nền đẹp cũng phải rất kỳ công, thế nên với mẹ cô dâu hay chú rể điều này càng phải được ưu tiên hơn. Do lão hóa nên da của người cao tuổi thường rất khô và mất đi độ săn chắc, vì vậy nếu sử dụng phấn bột sẽ càng khó bám và khi ra mồ hôi rất dễ để lại bợn phấn hay lớp nền bị đứt gãy ở những nếp hằn. Tốt nhất, nên chọn phấn nền dạng kem hoặc dạng lỏng để lớp nền quyện vào da. Đặc biệt, đừng quên thoa một lớp dưỡng ẩm trước đó. Với nhiều người phụ nữ lớn tuổi đã quen phong cách trang điểm cũ, tức là chọn loại phấn nền quá trắng so với nền da cơ bản, đây là lựa chọn sai lầm dễ dẫn đến khuôn mặt trông trắng bệch và kém tươi. Chỉ nên chọn nền sáng hơn da một tông (với da ngăm) và tối hơn da một tông (với da sáng trắng) để lớp nền trông tự nhiên hơn.

Bí quyết trang điểm đánh lớp nền  thật kỹ

Nên chọn phấn nền dạng kem hoặc dạng lỏng để lớp nền quyện vào da. Đặc biệt, đừng quên thoa một lớp dưỡng ẩm trước đó

Lưu ý khi trang điểm mắt

Mắt của các quý bà thường có bọng, hơi nhăn và sụp mí. Trước khi trang điểm, nên lưu ý tỉa lông mày gọn gàng để giúp đôi mắt trông sáng, tươi tỉnh. Sau đó có thể sử sụng miếng dán mí để giấu đi phần da trên bầu mắt bị nhão rồi bắt đầu thoa phấn mắt.

Bí quyết trang điểm mắt cho người tuổi trung niên

Sử sụng miếng dán mí để giấu đi phần da trên bầu mắt bị nhão rồi bắt đầu thoa phấn mắt

Kẻ môi đẹp

Muốn giấu những đường nhăn trên môi hoặc giúp đôi môi sậm lên màu thật chuẩn và đẹp, trước khi thoa son hãy thoa chút dưỡng ẩm môi để làm mềm môi và những vết nứt nếu có. Thoa chút kem nền lên đều bờ môi, dùng chì viền quanh môi để cố định sau đó mới tiến hành thoa son. Nên hạn chế việc cầm cả thỏi son để thoa mà dùng cọ để môi đẹp hơn. Trước khi thoa ngang môi nhớ thoa dọc để son lấp đầy hết các rãnh môi. Hơi căng môi khi thoa cũng là một bí quyết nên lưu ý.

Bí quyết trang điểm kẻ môi đẹp

Thoa chút kem nền lên đều bờ môi, dùng chì viền quanh môi để cố định sau đó mới tiến hành thoa son

Chọn và thoa má hồng

Hiện không ít người lớn tuổi vẫn chưa biết chọn màu phấn nào cho má hoặc chuộng kiểu má hồng đậm,tuy nhiên với độ tuổi này màu hồng có thể “không ăn nhập” với phong cách sang trọng đang theo đuổi. Nên là màu nâu nhạt pha hồng hoặc sử dụng bronze cho vùng má sẽ hợp lý hơn.

Bí quyết trang điểm thoa má hồng

Nên chọn phấn má màu nâu nhạt pha hồng hoặc sử dụng bronze cho vùng má sẽ hợp lý hơn

Đừng quên vùng cổ

Vùng cổ và vùng da dưới cằm cũng đáng lưu ý, nhất là khi mặc kiểu áo dài cổ thuyền hoặc đầm dạ hội khoe cổ. Nên thoa chút phấn nền lên vùng da này để tạo sự đồng nhất với màu nền khi trang điểm và giúp da trông mịn hơn.

Bí quyết trang điểm vùng cổ

Nên thoa chút phấn nền lên vùng da này để tạo sự đồng nhất với màu nền khi trang điểm và giúp da trông mịn hơn

Bí quyết trang điểm tiệc đêm cho mẹ cô dâu, chú rể
Bí quyết trang điểm tiệc đêm cho mẹ cô dâu, chú rể
Buổi chiều tối luôn là thời gian lý tưởng và hoàn hảo cho những bữa tiệc, kể cả tiệc cưới tuy...

Gia Anh

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất