Bí quyết trang điểm che đốm XO cho cô dâu

09:00, 21/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 6 bình luận  0 love

Là nhân vật chính, các cô dâu luôn muốn mình xuất hiện với gương mặt trang điểm xinh đẹp không tỳ vết. Tuy nhiên, không có ai là hoàn hảo chẳng hạn vài đốm nâu hay sẹo thâm cũng có thể là trở ngại lớn. Và đây là lúc bí quyết trang điểm che đốm XO phát huy hiệu quả tuyệt vời của nó

 Kỹ thuật che đốm XO là gì?

Đúng như tên gọi của nó, bí quyết trang điểm che đốm XO là cách sử dụng kem che khuyết điểm kết hợp kem nền theo hình chữ X và O lên trên các đốm nâu, vết nám hoặc seo thâm để giúp làm mờ những khuyết điểm này. Điểm độc đáo mà kỹ thuật XO mang lại chính là kết quả hòa quyện với lớp kem nền hiện có trên khuôn mặt, khiến bạn khó có thể nhận ra ranh giới hoặc đâu là nơi vừa được che khuyết điểm.

Che khuyết điểm trên gương mặt

Ngoài ra, kỹ thuật này cũng không đòi hỏi những thao tác khó và bạn hoàn toàn có thể tự mình áp dụng nó bất cứ khi nào cần.

Sản phẩm và dụng cụ cần có

Kỹ thuật XO được thực hiện trước khi bạn thoa kem nền với các dụng cụ và sản phẩm đi kèm gồm:

+ Cọ che khuyết điểm

+ Cọ phấn phủ

+ Tinh chất dưỡng làm mềm da

+ Kem che khuyết điểm

+ Kem nền phù hợp tông màu da

Cọ che khuyết điểm giúp bạn thao tác dễ dàng hơn

Các bước thực hiện

+ Đầu tiên bạn nhỏ từ 1 đến 2 giọt tinh chất làm mềm da lên mu bàn tay.

+ Dùng cọ che khuyết điểm chấm lấy một ít tinh chất và chậm nhẹ lên các đốm tàn nhang, mụn, sẹo thâm và những vùng da cần che phủ.

+ Để khoảng vài giây cho tinh chất tự thẩm thấu, làm mềm mượt da.

+ Kế đến, dùng cọ chấm kem che khuyết điểm theo hình dấu X ngay trên các điểm cần che phủ. Khoanh tròn dấu X bằng một dấu chữ O.

Kỹ thuật che khuyết điểm

+ Dùng ngón áp út vỗ nhẹ nhàng các góc ngoài của dấu X và O cho đến khi chúng hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo.

+ Sử dụng cọ phấn phủ dặm nhẹ phấn nền trang điểm lên các đốm cần che phủ để định hình lớp trang điểm.

+ Cuối cùng, hoàn thiện bằng cách thoa kem nền lên toàn bộ khuôn mặt. Ưu điểm của việc che khuyết điểm trước khi đánh nền là kem nền sẽ làm mờ ranh giới giữa vùng có thoa và không thoa kem che khuyết điểm, khiến gương mặt bạn trông trắng đều và tự nhiên hơn.

vai-meo-make-up-che-khuyet-diem-cho-guong-mat

Lưu ý: Với những đốm lớn và quá đậm màu, sau khi thoa kem nền, bạn có thể dặm thêm một chút che khuyết điểm lên trên rồn tán đều khắp vùng da.

Gia Anh

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất