Gợi ý phối váy cưới ăn ý cùng đầm phụ dâu

15:18, 10/11/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Ngày cưới là dịp hiếm có để cô dâu cùng hội bạn thân – những nàng phụ dâu xinh đẹp thỏa sức thể hiện tình cảm gắn bó cũng như phong cách, cá tính của bản thân. Cùng xem những gợi ý phối đồ dành cho các cô dâu và phụ dâu từ Marry để cùng nhau tỏa sáng nhé!

Không chỉ là người chứng kiến và chung vui với niềm hạnh phúc, những cô dâu phụ còn là người góp phần giúp đám cưới của bạn thêm thành công. Vì thế, hãy đầu tư công sức cho đội hình này các cô dâu nhé!

Những năm trở lại đây đám cưới không chỉ còn là những bữa tiệc đãi khách rập khuôn mà là một ngày vui của cô dâu chú rể cùng gia đình, bạn bè thân thiết. Các cặp đôi ngày càng đầu tư vào ngày trọng đại của mình, từ trang trí đến nội dung chương trình. Trang phục của các nàng phụ dâu cũng vì thế mà được chăm chút hơn, bởi không chỉ giúp cô dâu thêm phần nổi bật mà đây còn là dịp để “hội chị em” cùng nhau tỏa sáng rực rỡ.

Nét cổ điển thanh lịch

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đối với tiệc cưới vintage sang trọng, dạng váy cưới phong cách cổ điển chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Váy cô dâu nên có những điểm nhấn như ren hoa nổi, voan lưới nổi bật trong khi phụ dâu nên chọn đầm có màu pastel nhã nhặn.

Gợi ý phối hợp váy cưới với đầm phụ dâu

Gợi ý phối hợp váy cưới với đầm phụ dâu

Ấn tượng váy ren

Chất liệu ren sang trọng vẫn luôn được yêu thích trong làng thời trang cưới. Các cô dâu có thể thoải mái chọn lựa giữa ren hoa, ren xuyên thấu, ren thêu. Nếu chọn đầm phụ dâu chất liệu ren màu trắng, nên lưu ý độ dài của đầm không dài hơn váy cưới cô dâu.

Gợi ý phối hợp váy cưới với đầm phụ dâu

Gợi ý phối hợp váy cưới với đầm phụ dâu

Mềm mại váy voan

Mềm mại, nữ tính và vẫn vô cùng sang trọng, những thiết kế váy voan giúp các cô dâu thêm phần nổi bật trong ngày trọng đại. Cô dâu nên chọn những thiết kế váy cưới phong cách công chúa với tùng váy là nhiều lớp voan xếp tầng, tạo nên sự bồng bềnh thướt tha khi bước lên lễ đường. Để tạo được sự đồng điệu, đầm phụ dâu có thể chọn chất liệu voan với tông màu nhẹ nhàng, điểm thêm chi tiết đính đá hoặc kết cườm để tạo điểm nhấn.

Gợi ý phối hợp váy cưới với đầm phụ dâu

Photo: Rin Trần
Makeup: Vương Khiêm
Model: Lê Vy, Lê Uyên, Thủy Tiên
Stylist: Emil Vy, Jade Hoàng
Trang phục: Váy cưới PAT by Phan Anh Tuấn;
Váy phụ dâu: Amy Store, Tuấn Trần

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất