Làm việc với phù dâu phù rể khi chuẩn bị cưới

11:01, 23/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

trong ngày trọng đại, phù dâu – phù rể phải xuất hiện và thực hiện đúng như kế hoạch đã được chuẩn bị trước để có một lễ cưới hoàn hảo.

Lựa chọn phù dâu – phù rể thế nào?

Nếu các bạn để ý, ở các công ty cung cấp dịch vụ cưới hỏi đã có dịch vụ cung cấp đội bê tráp theo nhu cầu số lượng của bạn. Tuy nhiên, các cô dâu chú rể thường nhờ đến người thân, bạn bè. Không có quy tắc nào bắt buộc đội phù dâu, phù rể phải thật xinh đẹp hay vừa mắt khi đứng cùng cô dâu, chú rể, mà ở đây là sự thân tình, và mong muốn góp mặt của những người bạn mà cô dâu, chú rể đã quyết định mời tham dự. Tuy nhiên, khi chọn các bạn cũng nên để ý đến các yếu tố như nhà phù dâu – phù rể có quá xa lắm không, công việc của họ có quá bận rộn không… để chắc chắn rằng họ có thể giúp bạn một cách tốt hơn. Ngoài ra, ngoại hình tuy tế nhị nhưng cũng cần phải cân nhắc, vì đôi khi bạn rất tha thiết mời, nhưng với vẻ ngoài không được ưa nhìn, có thể họ không đồng ý, điều này thật sự hơi khá buồn cho cả hai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chon phu dau phu re

Phù dâu – phù rể hiện nay không nhất thiết là những người chưa lập gia đình, những người mới lập gia đình và có đời sống hôn nhân thật hạnh phúc cũng là sự lựa chọn hợp lý. Về số lượng, cũng không có một quy tắc nào cả. Cặp đôi nên để ý đến không gian buổi lễ rộng hay hẹp, tính cách của cô dâu – chú rể cần sự đông đúc, vui nhộn của đội phù dâu – phù rể hoành tráng, hay chỉ cần đôi bạn thân thiết cho cả hai để có số lượng phù hợp.

Những điểm cần thống nhất

Khi đã chọn được đội phù dâu – phù rể ưng ý, cô dâu, chú rể cần thống nhất những điểm như sau:

Kế hoạch tổ chức tiệc cưới với thời gian, địa điểm, nghi thức, cách thức xuất hiện, và các công việc chi tiết mà phù dâu – phù rể sẽ thực hiện, giúp đỡ cô dâu, chú rể sẽ được chia sẻ, phân công công việc rõ ràng. Chính vì vậy, hai bên cần thống nhất và thực hiện như kế hoạch đã bàn.

Lam viec truoc voi phu dau phu re

Về trang phục, kiểu tóc, hoa cầm tay, cô dâu chú rể cần hỏi ý kiến của phù dâu – phù rể về trang phục để làm sao vừa tôn dáng, vừa phù hợp với phong cách tiệc cưới, trang phục của cô dâu, chú rể. Trang phục chọn cho đội sẽ do cô dâu, chú rể chuẩn bị trước, tự chi trả, hay trang phục sẽ do phù dâu – phù rể chuẩn bị, điều này cũng cần phải rõ ràng. Thông thường trang phục của phù dâu – phù rể sẽ phải ton sur ton, và màu sắc không được quá nổi bật hơn màu sắc trang phục của hai nhân vật chính.

– Và cuối cùng, mốc thời gian: trong ngày trọng đại, phù dâu – phù rể phải xuất hiện và thực hiện đúng như kế hoạch đã được định.

Thanh Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất