Quang Huy – Nam ca sĩ Việt đầu tiên kết hôn đồng tính

14:52, 02/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Clip đám cưới của cựu thành viên nhóm the Bells – Quang Huy vừa qua đã được chia sẻ nhiều trên khắp các trang mạng. Quang Huy là nam ca sĩ Việt đầu tiên kết hôn đồng tính tại Việt Nam.

Quang Huy là cựu thành viên nhóm nhạc “The Bells” – nhóm nhạc nam nữ thành công nhất những năm 2000 của làng ca nhạc Việt Nam. Năm 2005, Quang Huy đã tách nhóm và ra hoạt động riêng, anh qua Thái Lan học lặn và học trang điểm, sau đó Quang Huy đã qua Mỹ để ở bên cạnh người đàn ông mình yêu. Sau 9 năm bên nhau, bất chấp dư luận và quan niệm về hôn nhân đồng tính, Quang Huy đã thực hiện hôn lễ vào tháng 12 năm 2013 và trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên công khai đám cưới đồng tính.

Quang Huy ca sĩ việt nam đầu tiên kết hôn đồng tính

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới được tổ chức đơn giản vào tháng 12 năm 2013

Quang-Huy-ca-si-Viet-dau-tien-ket-hon-dong-tinh-2

Đám cưới ấm cũng và thân mật cùng bạn bè thân thiết của Quang Huy

Quang-Huy-ca-si-Viet-dau-tien-ket-hon-dong-tinh-3

Quang-Huy-ca-si-Viet-dau-tien-ket-hon-dong-tinh-4

Quang Huy đã bên người đàn ông mình yêu suốt 9 năm trước khi quyết định kết hôn

Quang-Huy-ca-si-Viet-dau-tien-ket-hon-dong-tinh-5

Quang Huy từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây 3 năm rằng quan hệ đồng tính không cần đến một đám cưới. Nhưng đám cưới của Quang Huy là một câu chuyện đẹp đáng ngưỡng mộ trong cộng đồng thế giới thứ 3.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất