Đệm hoàn hảo cho “chuyện yêu” luôn thăng hoa

10:00, 08/11/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

“Chuyện yêu” không chỉ là gia vị gắn kết tình cảm mà còn là chất xúc tác để cuộc sống lứa đôi luôn viên mãn, hạnh phúc. Chính vì vậy, đây là điều mà các cặp đôi luôn quan tâm để cả hai cùng thấy hài lòng.

Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thông tin chia sẻ về các bí quyết để “chuyện yêu” được kéo dài, diễn ra với niềm đam mê và thăng hoa. Tuy nhiên, dù đã áp dụng đầy đủ theo hướng dẫn, tưởng như mọi kế hoạch rất chỉn chu trước khi lâm trận, đôi khi mọi chuyện vẫn diễn ra không suôn sẻ như bạn tưởng.

Một trong những lý do mà cánh đàn ông hay nói vui cửa miệng, nhưng lại xuất phát từ chính thực tế mà họ gặp phải: Nào là đau đầu gối, tiếng kêu cót ca cót két, rung lắc quá thể,… Nguyên nhân dẫn đến những sự cố này xuất phát từ chính chiếc đệm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đệm là một vật dụng theo quan điểm của nhiều người chỉ là một thứ rất đơn thuần dùng để ngủ. Ừ thì phải có đệm nằm sẽ ấm hơn, đỡ đau lưng hơn.Nghĩ đơn giản thế, vậy nên nhiều người khi mua đệm không chú ý nhiều đến các tính năng khác nhau của từng loại đệm, để lựa chọn cho bản thân những chiếc đệm phù hợp.

Thực tế trên thị trường có hàng nghìn loại đệm với kết cấu, hình dáng khác nhau. Mỗi loại lại phù hợp tùy với sở thích, độ tuổi và sức khỏe của từng người.Với các cặp vợ chồng son có thể chưa có nhiều kinh nghiệm khi mua sắm vật dụng này.

Để dễ dàng lựa chọn và quyết định khi mua đệm, Nệm Kim Cương gửi đến các bạn một số loại đệm giá thành vô cùng hợp lý, có các đặc tính phù hợp với lứa tuổi, đặc biệt giúp cho “chuyện yêu” suôn sẻ, như ý.

Đệm cao su Happy Gold

Cấu trúc với hơn 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên, hơn 500 lỗ thoáng to ở mặt dưới, cùng hệ thống gân chịu lực phân bố đều khắp giúp đệm cao su Happy Gold gia tăng độ thông thoáng, đàn hồi và độ cứng của đệm. Bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối trên chiếc nệm cao su 100% thiên nhiên mềm mại, êm ái, kháng khuẩn với độ bền vượt thời gian.
Nệm kim cương

Đệm lò xo Four D

Đệm lò xo Four D với lõi là hệ thống lò xo túi thông minh, cùng các lớp tiện nghi cao cấp có các tính năng riêng biệt. Vỏ áo đệm sử dụng vải gấm cao cấp mềm, được chần mút với họa tiết được thiết kế riêng cho mỗi sản phẩm. Kết cấu này loại bỏ hoàn toàn các hiện tượng: rung lắc, phát ra tiếng động, lún trũng sau thời gian dài sử dụng. Êm ái, bồng bềnh nhè nhẹ, càng tăng thêm sự kích thích khi yêu.

Nệm kim cương 1

Đệm than hoạt chính Charcoal

Sản phẩm đầu tiên trong dòng Organic có các tính năng đột phá: Diệt khuẩn, khử mùi, hấp thụ hạt bụi siêu nhỏ, các chất độc hại, cho môi trường ngủ trong lành để mỗi chúng ta có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn.

Nệm kim cương 2

Đệm y tế cao su bông Titanium

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép nano kháng khuẩn có độ cứng, độ đàn hồi tối ưu. Mang đến cảm giác êm ái, ấm áp, giúp hỗ trợ bảo vệ cột sống, thông thoáng, không hầm nóng lưng, đảm bảo việc lưu thông tuần hoàn máu tốt.

Nệm kim cương 4

Đệm cao su tổng hợp Jadeitone

Êm êm, thông thoáng, nhịp nhàng sức bật, tính thời trang trong thiết kế vỏ áo đệm, Jadeitone chưa bao giờ hết “hot” từ khi ra đời.

nệm kim cương 5

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Nệm Kim Cương – miền Bắc:

Hoặc hệ thống showroom trên toàn quốc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất