5 dấu hiệu bạn đang sở hữu một đời sống tình dục thăng hoa

14:41, 19/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Với những đôi vợ chồng đã kết hôn khá lâu, những dấu hiệu nào cho thấy họ đang sở hữu một đời sống tình dục thỏa mãn và thăng hoa? Nếu có cùng thắc mắc, các nàng hãy cùng Marry khám phá những dấu hiệu dưới đây nhé!

Đời sống tình dục luôn có mối quan hệ mật thiết với sự hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Bởi đây chính là điểm G trong các mối quan hệ đôi lứa, chỉ chàng và nàng biết những bí mật của nhau. Những cuộc yêu trọn vẹn không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn gắn kết tình cảm vợ chồng, giúp giữ lửa trong hôn nhân.

Vậy làm sao để nhận biết mình có đang sở hữu một đời sống tình dục mơ ước cùng người bạn đời? 5 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp các nàng giải đáp thắc mắc cho những cảm xúc thăng hoa trong đời sống vợ chồng đấy!

Luôn “yêu” khi có thể

Phần lớn lý do mà các cặp đôi đưa ra để tránh chuyện “yêu” là tâm trạng không tốt, mệt mỏi, stress hay phải ngủ cùng con… Ngược lại, những cặp vợ chồng sở hữu đời sống tình dục thỏa mãn sẽ đưa ra nhiều lý do tích cực để tiến hành cuộc “yêu” mỗi khi có thể.

tình dục 1

Hãy “yêu” mỗi khi có thể

Lợi ich của việc “ra khơi” là giúp các đôi uyên ương giảm stress, giảm đau, tốt cho tuần hoàn máu, ngủ ngon giấc hơn. Quan trọng nhất là những cảm xúc thăng hoa này chỉ có hai bạn tận hưởng cùng nhau, những bí mật chỉ chàng và nàng mới biết. Điều này sẽ tạo được sự gắn kết lâu dài, giúp giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân.

Soạn thời gian biểu cho chuyện “yêu”

Thoạt nghe, các nàng sẽ tưởng những cuộc “yêu” mà cũng phải lên kế hoạch? Không phải những cảm xúc bất ngờ sẽ khiến cả hai trở nên hưng phấn và mãnh liệt hơn sao? Việc soạn thời gian biểu sẽ khiến cuộc yêu bị rập khuôn và mỗi lần lâm trận lại như trả bài? Vậy nên hay không nên cho chuyện yêu một điểm hẹn cụ thể?

Xét về mặt tích cực, cách lập kế hoạch về chuyện ấy sẽ giúp hai bạn tránh được những lý do mà đối phương sử dụng để tránh “yêu”. Đối với những cặp đôi có con hay kết hôn từ lâu, bí quyết này sẽ giúp nâng cao chất lượng chuyện ấy, đồng thời trải nghiệm tình dục của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn.

tình dục

“Hẹn hò yêu” sẽ giúp nâng cao chất lượng tình dục giữa các cặp đôi

Việc “hẹn hò yêu” sẽ tùy thuộc vào công việc, đời sống của mỗi đôi uyên ương. Miễn sao các nàng cùng người bạn đời cảm thấy thoải mái với “lịch trình” này. Bên cạnh đó, đừng lấy các cặp vợ chồng khác làm thước đo chuẩn cho số lần quan hệ trung bình của bạn.

Hơn thế nữa, một kế hoạch yêu chi tiết không đồng nghĩa bạn sẽ làm chuyện ấy như trách nhiệm với những cảm giác hời hợt, lạnh nhạt. Thay vào đó, các nàng nên xem khâu chuẩn bị này như màn dạo đầu trong những cuộc yêu mà thôi. Những khoảnh khắc tiếp theo sẽ thú vị và bay bổng hơn các nàng nghĩ rất nhiều đấy!

Chuyện tình dục sẽ cuồng nhiệt nhất vào lúc nào?
Chuyện tình dục sẽ cuồng nhiệt nhất vào lúc nào?
Bạn thích gần gũi chàng vào một đêm Hè "ấm áp" hay giữa tiết Đông giá lạnh lẽo? Hóa ra chuyện...

Thú vị với những “chuyến tàu nhanh”

Giữa những màn yêu mãnh liệt, chiếm nhiều thời gian chuẩn bị thì các “chuyến tàu nhanh” sẽ là trải nghiệm thú vị và hấp dẫn các cặp đôi kết hôn từ lâu. Kiểu quan hệ này sẽ đưa hai bạn trở về thuở mới yêu với những cảm xúc nồng nhiệt, bùng cháy cùng những vụng dại trong lần “yêu” đầu.

tình dục 2

“Chuyến tàu nhanh” sẽ là trải nghiệm thú vị và đáng nhớ

Nếu muốn “đổi gió” cho chuyện ấy, đây có thể được xem là sự lựa chọn thông minh của các cặp đôi sống chung đã lâu. Hai bạn hãy để những cảm xúc bất chợt trong mình trỗi dậy mỗi khi muốn “yêu” bên một nửa hoàn hảo của cuộc đời. Hãy cho con tim dẫn dắt lý trí để cả cả hai cùng thăng hoa, trở lại những khoảnh khắc đáng nhớ thuở ban đầu, các nàng nhé!

Thời điểm lý tưởng để cùng nhau lên chuyến tàu nhanh là vào các buổi sáng trong tuần. Đồng thời, đây cũng là một giải pháp thay thế hiệu quả nếu cả hai đã quá mệt mỏi vào đêm hôm trước.

Cùng nhau khám phá điều mới lạ

Các nàng đừng bạn giờ ngần ngại thể hiện bản thân trong nhiều phong cách khác nhau. Có thể cả hai xem xong một bộ phim tình cảm và đều thích phong cách “yêu” của hai nhân vật chính. Lúc này, các đôi uyên ương có thể làm mới cuộc yêu theo phong cách này. Chẳng hạn, chàng sẽ hóa thân người thợ săn chinh phục “cô thỏ hư hỏng”.

tình dục 3

Song song đó, các nàng cũng nên cân bằng giữa phong cách lâm trận truyền thống và dạng phiêu lưu. Nếu như các tư thế truyền thống đã khiến cả hai cảm thấy nhàm chán, bạn có thể cùng người bạn đời thử những kiểu tư thế yêu sáng tạo và mới lạ hơn.

Tuy nhiên, trong một cuộc “yêu”, điều quan trọng nhất vẫn là sự gần gũi và thoái mải của hai nhân vật chính. Do đó, dù mới lạ và hay hoang dã như thế nào, các đôi vợ chồng cũng đừng đánh mất sự thân mật và gắn kết giữa mình và một nửa nhé.

Luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho nhau

Chuyện ấy tuyệt vời là sự phản ánh chân thật nhất về mối quan hệ vợ chồng gắn bó và hòa hợp. Việc dành niềm tin tuyệt đối cho nhau phải được xây dựng từ cả hai phía. Bởi nếu vô tình làm tổn thương đối phương, chuyện ấy giữa hai người vì thế mà trở nên miễn cưỡng và gượng ép hơn.

Việc tin tưởng, trao cho nhau những ánh nhìn trìu mến, những vòng tay ấm áp không chỉ giúp cải thiện mối quan hệ mà còn giúp chuyện yêu thêm thăng hoa. Các nàng hãy tự tin chia sẻ những điều bạn muốn hay không muốn khi lâm trận. Đồng thời, phái đẹp cũng nên khuyến khích chồng chia sẻ điều chàng thích khi yêu nhé!

tình dục 4

Khi hiểu được sở thích của nhau, các cặp vợ chồng sẽ vững tin trao cho những xúc cảm thiêng liêng nhất khi cả hai hòa làm một. Tình bạn giữa hai vợ chồng cũng luôn được các chuyên gia hôn nhân khuyến khích. Bởi chúng sẽ giúp cả hai chia sẻ, lắng nghe, thông cảm và yêu thương nhau nhiều hơn.

Làm sao để thẳng thắn nói chuyện tình dục với bạn đời?
Làm sao để thẳng thắn nói chuyện tình dục với bạn đời?
Chuyện tình dục trong đời sống vợ chồng là một vấn đề tế nhị nhưng vô cùng quan trọng và luôn...

Một đời sống tình dục hoàn mỹ chỉ đến khi cả hai thật sự yêu thương, thấu hiểu và trân trọng nhau. Những dấu hiệu về chuyện ấy ở trên sẽ giúp bạn nhận biết sự hòa hợp của cả hai ở mức độ nào để cùng nhau thăng hoa trong những cuộc yêu nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất