4 thời điểm vợ chồng son nhất định nên làm “chuyện ấy”

15:57, 28/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Dưới đây là 4 thời điểm các đôi vợ chồng son nên tiến hành chuyện yêu. Bởi những thời điểm này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và thăng hoa hơn so với bình thường.

Chuyện yêu sau cưới thường là vấn đề giành được nhiều sự quan tâm của các đôi vợ chồng son. Bởi đời sống tình dục cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tình cảm giữa các đôi uyên ương. Thông thường, chuyện ấy thường bị lãng quên bởi những bộn bề trong công việc và cuộc sống.

4 thời điểm dưới đây sẽ mang lại trải nghiệm thú vị, mới lạ và thăng hoa hơn bình thường mà các nàng cùng người bạn đời không thể bỏ qua đấy!

Chuyện yêu vào sáng sớm

Sáng sớm sau khi thức dậy, lượng serotonin của cả hai sẽ được ra tiết nhiều hơn so với các thời điểm khác trong ngày. Vì thế, chuyện ấy vào buổi sáng thường được xem là một trong những bí quyết hữu hiệu để cải thiện tâm trạng một cách tự nhiên.

chuyện yêu

Vì lượng serotonin chính là hoóc môn hạnh phúc, có tác dụng điều tiết cảm xúc của cả nàng và chàng. Lúc này, chuyện “yêu” sẽ rất thoải mái và thăng hoa. Điều này sẽ có lợi cho việc thụ thai và sinh ra những thiên thần nhỏ khỏe mạnh, thông minh.

Hơn thế nữa, quan hệ vào buổi sáng còn cải thiện khả năng miễn dịch bằng cách tăng múc IgA. Đây chính là kháng thể tiết ra nhằm giúp hệ miễn dịch nhận biết để vô hiệu hóa các vi khuẩn hay vi rút gây hại. Do đó, các đôi vợ chồng son có thể tự tin nói lời tạm biệt với cảm cúm khi thường xuyên “lâm trận” và sáng sớm đấy!

Trước một bài thuyết trình quan trọng

Theo Prevention.com, quan hệ sẽ giúp tinh thần của các đôi vợ chồng luôn ở mức ổn định, giữ bình tình, giảm stress và tránh tăng huyết áp. Vì thế, trước một bài thuyết trình lớn, chuyện “yêu” sẽ giúp các nàng và chàng giữ được sự tự tin, tính thuyết phục, tránh căng thẳng.

Bắt gọn 4 lỗi nội y ngớ ngẩn khiến cuộc yêu không trọn vẹn
Bắt gọn 4 lỗi nội y ngớ ngẩn khiến cuộc yêu không trọn vẹn
Bên cạnh những yếu tố như giường ngủ, vật dụng trang trí hay đèn ngủ, nội y cũng đóng vai trò...

Một ngày tồi tệ

Nếu muốn rũ bỏ tâm trạng không tốt từ một ngày tồi tệ, chuyện ấy có thể là giải pháp hoàn mỹ cho các đôi vợ chồng. Chuyện yêu khi kết hợp các hình thức kết nối tình cảm khác như nắm tay, vuốt ve, ôm ấp… sẽ giúp cải thiện tâm trạng của hai bạn đáng kể.

chuyện yêu 2

“Yêu” sau một ngày tồi tệ cũng là 1 trải nghiệm thú vị

Đồng thời, chuyện “sex” sẽ giảm mức độ căng thẳng, làm tâm trạng ổn định và có những cảm xúc tích cực hơn. Có một câu nói dí dỏm rằng: “Chuyện ấy sẽ giải quyết tất cả những điều tồi tệ trong cuộc sống của bạn, trừ khi đối phương là nguồn cơn của sự tức giận“.

Thời kỳ rụng trứng

Theo Prevention.com, vào ngày 14 của chu kỳ kinh nguyệt, “cô bé” của các nàng sẽ tăng 20% kích thước so với bình thường. Điều này sẽ giúp bạn dễ dang đạt cực khoái và có những cảm xúc thăng hoa hơn.

Trong kỳ rụng trứng, phái đẹp thường trông gợi cảm hơn và âm vực giọng nói sẽ cao hơn. Những yếu tố này sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý người bạn đời cũng như giúp cuộc “yêu” của cả hai thêm hoàn mỹ hơn. Lý giải cho hiện tượng này là do lượng nội tiết tố estrogen trong cơ thể các nàng tăng lên, ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc.

chuyện yêu 6

Trong cuộc sống hôn nhân, đời sống tình dục sẽ giúp các đôi uyên ương giữ lửa cũng như tăng thêm sự mật thiết trong mối quan hệ. Chính vì thế, bạn đừng bỏ lỡ chuyện yêu trong 4 thời điểm lý tưởng mà Marry gợi ý ở trên nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất