Điểm danh 3 chàng giáp chung thủy bậc nhất: Dậu, Dần chỉ biết mỗi vợ

22:27, 20/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Trong 12 con giáp, có 3 chàng giáp là người si tình, chung thủy bậc nhất với vợ. Dù có số đào hoa nhưng họ chỉ dành tình cảm cho một mình vợ. Là phụ nữ, ai cũng mong có thể lấy được một người đàn ông chung thủy, yêu thương và bên cạnh mình […]

Trong 12 con giáp, có 3 chàng giáp là người si tình, chung thủy bậc nhất với vợ. Dù có số đào hoa nhưng họ chỉ dành tình cảm cho một mình vợ.

Là phụ nữ, ai cũng mong có thể lấy được một người đàn ông chung thủy, yêu thương và bên cạnh mình cả đời. Chỉ có như vậy thì họ mới an tâm và không phải lo sợ khi kẻ thứ ba xuất hiện.

Nếu người phụ nữ nào may mắn lấy được người đàn ông thuộc 1 trong 3 con giáp dưới đây thì xin chúc mừng, chồng bạn là người cực kì chung thủy, chàng đã “đóng cửa” trái tim với người phụ nữ khác vì trong lòng chỉ có một mình bạn mà thôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuổi Dần

Những chàng trai tuổi Dần là người có tham vọng và vô cùng quyết đoán, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và thường không bao giờ từ bỏ mơ ước của mình. Chính vì thế mà không chỉ công danh sự nghiệp mà tình duyên của Dần cũng viên mãn.

Một khi đã trúng tiếng sét ái tình, con giáp này cũng sẽ theo đuổi người con gái mình thương đến cùng.

Tuổi Dần thủy chung hết mực, trong lòng chỉ có một mình vợ Marry

Tuổi Dần thủy chung hết mực, trong lòng chỉ có một mình vợ

Dần cũng nhất mực thủy chung với vợ, không có suy nghĩ nhìn ngó cô gái khác. Cho nên dù cưới nhau vài năm hay vài chục năm thì Dần vẫn luôn trân trọng, yêu thương vợ như ngày đầu. Đàn ông tuổi Dần cũng luôn chủ động nhún nhường, không hơn thua với vợ mỗi khi hai người xích mích. Họ hiểu được những thiệt thòi của vợ nên luôn cố gắng để trở thành người chồng tốt, quan tâm chăm sóc và cưng chiều vợ hết mực.

Tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn sinh ra đã được ngậm thìa vàng, sống cuộc sống như Hoàng tử, được mẹ cha yêu chiều từ bé. Chính vì sống trong nhung lụa và được bao bọc quá kỹ nên khi chưa lấy vợ, họ thường khá ham chơi, bất cần và không có mục tiêu rõ ràng cho tương lai.

Dù có số đào hoa, được nhiều cô gái để ý nhưng Thìn chỉ một lòng một dạ với vợ Marry

Dù có số đào hoa, được nhiều cô gái để ý nhưng Thìn chỉ một lòng một dạ với vợ mình.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn Thìn thay đổi 180 độ. Những chàng giáp tuổi Thìn lúc này sẽ không chỉ chăm chú làm ăn mà còn vô cùng chung thủy với vợ con. Dù có số đào hoa, được nhiều cô gái để ý nhưng Thìn lại một lòng một dạ giữ trọn tấm lòng thủy chung với vợ mình.

 >>> Xem thêm: Con giáp nên kết hôn vào năm 2020: Tuổi Sửu nhanh chóng nắm bắt thời cơ

Tuổi Dậu

Dậu không bao giờ có suy nghĩ làm chuyện có lỗi với vợ con Marry

Dậu không bao giờ có suy nghĩ làm chuyện có lỗi với vợ con mà rất chung thủy trong chuyện tình cảm

Những chàng trai tuổi Dậu là người thật thà, chăm chỉ lại có gan làm giàu. Nhờ thế mà con giáp bản lĩnh này đã gặt hái được rất nhiều thành công ngay từ bước đầu lập nghiệp. Càng dám làm ăn lớn, Dậu càng thu về nguồn lợi lớn, tiền cứ thế mà ùn ùn kéo đến.

Vừa có tài, lại khôn khéo nên con giáp này được rất nhiều người quý mến. Dù cũng có số đào hoa nhưng Dậu không bao giờ có suy nghĩ làm chuyện có lỗi với vợ con mà rất chung thủy trong chuyện tình cảm.

Khi Dậu có người yêu hoặc đã thành lập gia đình thì họ luôn chủ động tránh xa những người phụ nữ để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Những chàng Dậu sẽ chỉ yêu thương mỗi vợ của mình mà thôi.

Cô nàng nào lấy được 1 trong 3 chàng giáp si tình trên thì quả là may mắn vô cùng. Và có lẽ để “giữ lửa” cho hạnh phúc gia đình không chỉ phụ thuộc vào người chồng, các nàng cũng hãy luôn hâm nóng tình yêu của mình để hạnh phúc luôn bền vững nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

>>> Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: CTM Palace

 Theo yan.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất