Con giáp nên kết hôn vào năm 2020: Tuổi Sửu nhanh chóng nắm bắt thời cơ

10:52, 11/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Kết hôn là việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người, vậy những con giáp nào cưới vào năm 2020 sẽ có tình duyên phơi phới gặp nhiều may mắn? Câu hỏi “bao giờ lấy vợ/chồng” sẽ luôn là “hot trends”, vậy liệu bạn đã nên lập gia đình vào năm 2020 chưa? […]

Kết hôn là việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người, vậy những con giáp nào cưới vào năm 2020 sẽ có tình duyên phơi phới gặp nhiều may mắn?

Câu hỏi “bao giờ lấy vợ/chồng” sẽ luôn là “hot trends”, vậy liệu bạn đã nên lập gia đình vào năm 2020 chưa? Cùng tìm hiểu xem những con giáp nào chọn kết hôn vào năm 2020 sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho một cuộc hôn nhân rực rỡ?

Tuổi Sửu

 Tuổi Sửu đi đầu trong danh sách thích hợp để kết hôn trong năm 2020

Tuổi Sửu đi đầu trong danh sách thích hợp để kết hôn trong năm 2020

Người tuổi Sửu khá hợp với tuổi Tý vì vậy, trong năm 2020, ai đang tuổi Sửu đã có quyết định tiến tới hôn nhân thì hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ tốt trong năm 2020 này đi nhé. Hoặc nếu lỡ để ý đến ai đó, hay có ý định lâu dài với một mối quan hệ thì hãy xác định ngay và luôn, trong năm này người tuổi Sửu sẽ khá ổn về đường tình duyên, cho nên ai đang một mình cũng đừng quá lo lắng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đồng thời trong năm Canh Tý này đối với người tuổi Sửu sẽ là một năm khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Tuổi Thìn

uổi Thìn cũng thích hợp để kết hôn năm 2020 Marry

Tuổi Thìn cũng thích hợp để kết hôn năm 2020

Theo nghiên cứu về tử vi cho thấy, tuổi Thìn có tam hợp với tuổi Tý (ăn ý trong mọi việc, tâm đầu ý hợp, tâm ý tương thông). Vì vậy, việc cưới xin trong năm này rất nên chú trọng, người tuổi Thìn sẽ có niềm vui cuộc sống hơn trong năm 2020, đến từ sự yêu thương, chiều chuộng hết mình mà nửa kia mang lại. Và các bạn nào còn đang một mình sẽ có sự khởi sắc trong năm 2020, thế nên một tình yêu mới có cơ hội lớn sẽ gõ cửa trái tim những người cô đơn, đừng vội vàng và nản chí nhé.

>>>Xem thêm: 3 con giáp “hữu xạ tự nhiên hương”, trời sinh có tâm thiện tự khắc sẽ giàu sang phú quý, hậu vận vừa hạnh phúc vừa an nhàn

Tuổi Ngọ

 Tuổi Ngọ thích tự lập, tự do và mạnh mẽ

Tuổi Ngọ thích tự lập, tự do và mạnh mẽ

Người tuổi Ngọ rất cứng rắn, sống tự chủ, không thích phụ thuộc hay nợ nần, trong tình cảm người tuổi ngọ thường có một cái đầu lạnh, họ sẽ xác định cho mình một đối tượng phù hợp về tài chính, trí tuệ. Năm 2020 là năm tốt, chắc chắn người tuổi Ngọ sẽ tìm được người như ý, mở ra một mối quan hệ thuận buồm xuôi gió, đây cũng là năm thích hợp dành cho những ai tuổi Ngọ đang có ý định thành gia lập thất, hãy góp thêm điều may mắn trong năm với một cái kết đẹp cho câu chuyện của mình.

Tuổi Mùi

Con giáp nào nên kết hôn vào năm 2020?

Nếu bạn là người tuổi Mùi thì xin chúc mừng nhé, vì tuổi Mùi trong năm 2020 sẽ có cát tinh “Thiên Hỷ” nhập mệnh, tình duyên thăng hoa rực rỡ. Tuổi Mùi thường được biết đến với cuộc sống vui vẻ, đầm ấm bên gia đình, sau khi kết hôn lại càng viên mãn hơn. Vì vậy, năm 2020 sẽ là một năm đầy thuận lợi và rất phù hợp cho việc kết hôn của tuổi Mùi, hãy lưu ý tới quyết định tiến tới một cuộc hôn nhân đầy thăng hoa trong năm Canh Tý này.

Tuổi Thân

Con giáp nào nên kết hôn vào năm 2020?

Người tuổi Thân là người hướng ngoại, mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán, cá tính được nhiều người đàn ông yêu thích. Người phụ nữ lấy chồng năm 2020 sẽ có một khởi đầu hạnh phúc, không chỉ lấy được người đàn ông như ý, yêu thương cưng chiều như bà hoàng, mà công việc cũng suôn sẻ, thu nhập ổn định.

Năm 2020, là năm tốt để nghĩ đến việc kết hôn của những con giáp trên, tuy nhiên, có được hạnh phúc trong hôn nhân hay không, yếu tố hoàn toàn không phụ thuộc 100% vào năm kết hôn mà là phụ thuộc vào việc họ sẽ lựa chọn người bạn đời của mình như thế nào. Mỗi con giáp đều có sự may mắn và vận mệnh riêng đối với cuộc đời của mình, năm tốt để kết hôn chỉ là tiền đề tiếp bước cho cuộc hôn nhân của họ về sau.

>>>Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: KTIU STUDIO

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất