Đàn ông thú nhận đây mới là 6 điều họ muốn trong một mối quan hệ

08:45, 07/10/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Đâu là những điều đàn ông thực sự tìm kiếm (nhưng hiếm khi chịu thú nhận với bạn đời) về người tình lý tưởng trong mắt họ?

Vào những năm 1930, Bác sĩ George W. Crane đã phát triển thang đánh giá hôn nhân cho phép đàn ông đánh giá vợ mình và ngược lại. Sau gần 100 năm, định nghĩa về một người vợ tốt cũng đã thay đổi.

Đàn ông thích phụ nữ trung thực và tự lập

Trước đây người ta tin rằng tất cả đàn ông đều điên cuồng vì được tâng bốc và khen ngợi. Thế nhưng Rinatta Paries, một huấn luyện viên chuyên nghiệp và chuyên gia hôn nhân, đã tuyên bố rằng sự trung thực được đàn ông đánh giá cao không kém sự chung thủy, tôn trọng và sự hấp dẫn cơ thể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đàn ông muốn nghe sự thật từ người phụ nữ của họ, sự thật chứ không phải chỉ trích. Nói chung, một người vợ hoàn hảo sẽ là người biết thể hiện ý kiến của mình một cách trung thực mà không phán xét.

Đàn ông cũng thích một người phụ nữ tự lập. Bởi họ sẽ là một đối tác bình đẳng trong mối quan hệ của hai người. Người đàn ông của bạn sẽ có thể cùng bạn vượt qua mọi rắc rối chứ không phải là người chỉ ngồi nhà than vãn.

đàn ông tìm gì ở người yêu? 1

Đàn ông muốn được trò chuyện về cuộc sống

Một diễn giả tại Đại học bang Kansas và một nhà văn tài năng Deji Akingbade đã tuyên bố rằng một trong những lý do chính khiến nhiều gia đình tan vỡ chính là sự thiếu giao tiếp giữa hai vợ chồng. Nếu giữa bạn và vợ/chồng không có gì để nói, thì đó chính là một tín hiệu rất đáng báo động. Giao tiếp sẽ giúp bạn hiểu được cảm xúc của nhau và đọc được suy nghĩ của nhau.

 

Đàn ông thích phụ nữ trang điểm

Hầu hết đàn ông đều cho rằng vẻ đẹp tự nhiên là tốt nhất, nhưng đó thực sự chỉ là một lời nói dối. Theo một trang web hẹn hò của Mỹ, phụ nữ trang điểm và tạo kiểu tóc sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hẹn hò hơn. Vì vậy, sự hấp dẫn cả về khuôn mặt và vóc dáng vẫn sẽ là những điểm được nam giới đánh giá cao.đàn ông tìm gì ở người yêu? ft

Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là dạ dày

Nấu ăn mang một ý nghĩa rất thiêng liêng đối với bất cứ ai. Đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi người phụ nữ yêu dấu của họ nấu ăn và học nấu ăn, dành công sức để tạo ra những món ăn ngon cho họ.

 

Đàn ông cũng cần không gian riêng

Một nhà tâm lý học đã nghiên cứu và đưa ra kết luận, người phụ nữ cố gắng dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình với người mình yêu. Nhưng đàn ông lại thích dành thời gian một mình.

Vì vậy, người phụ nữ nên biết cách tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo trong các mối quan hệ giữa hai người. Và hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng việc ghen tuông vô cớ, quản lý quá chặt đời sống riêng tư của chồng/vợ là yếu tố hàng đầu khiến gia đình tan vỡ.đàn ông tìm gì ở người yêu?

Đàn ông muốn có con trai và con gái như nhau

Người ta thường tin rằng tất cả đàn ông đều mơ ước có con trai vì con trai sẽ là người nối dõi cho họ. Họ có thể chia sẻ sở thích chung với nhau, hoặc đơn giản là con trai sẽ là người thực hiện ước mơ còn dang dở của bố.

Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Viện Gallup vào năm 2011, hầu hết những người đàn ông được hỏi đến vấn đề này đều mong muốn có một bé gái. Bởi theo nghiên cứu về tâm lý thì các bậc cha mẹ đều khá lo lắng về việc nuôi dạy những bé trai bướng bỉnh và đa số mong muốn có cả trai lẫn gái.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất