Mãn nhãn với dàn khách mời toàn sao hạng A tại đám cưới “khủng”

15:57, 15/04/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Vừa qua, một đám cưới ở Hàn Quốc gây xôn xao vì dàn khách mời toàn sao hạng A trong khi lại không có thông tin cụ thể về cô dâu chú rể.

Ngày 15-4, hàng loạt trang báo Hàn và các trang mạng xã hội đồng loạt đưa tin về một đám cưới “khủng”. Dù đôi vợ chồng không phải người nổi tiếng song dàn khách mời toàn sao hạng A siêu “hot” lại gây rất nhiều tò mò.

Khách mời đám cưới 13

Thiệp mời sang trọng, tinh tế

Đám cưới được tổ chức tại căn phòng khi trước cặp đôi Song Song đãi tiệc, khách sạn Shilla, địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất nhì xứ kim chi.Khách mời đám cưới 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu chú rể mời hẳn dàn sao bao gồm tài tử Park Bo Gum, Kim Bum, Kwon Sang Woo, “búp bê xứ Hàn” Han Chae Young, Jo Yeo Jung… làm truyền thông và người hâm mộ không khỏi giật mình.Khách mời đám cưới 1

Park Bo Gum có lẽ là khách mời nổi bật nhất với mái tóc xoăn, bổ luống. Một số netizen cho rằng anh ngày càng “sến” và chẳng còn điển trai như trước, một số khác lại bảo mái tóc mới của Park Bo Gum càng lãng tử, cuốn hút.Khách mời đám cưới 11

Tuy nhiên, có lẽ Kim Bum mới là tâm điểm chú ý khi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai sau khi tuyên bố đang hẹn hò với Oh Yeon Seo.

Kim Bum xác nhận hẹn hò với mỹ nhân
Kim Bum xác nhận hẹn hò với mỹ nhân "Hoa du ký" Oh Yeon Seo
Kim Bum và Oh Yeon Seo chính thức xác nhận mối quan hệ sau khi bị bắt gặp hẹn hò trong một nhà...

Một lần nữa nam tài tử lại khiến chị em không khỏi “mất máu” vì vẻ điển trai, lịch lãm hoàn mỹ.

Khách mời đám cưới 4

Mỹ nhân được mệnh danh “búp bê xứ Hàn” Han Chae Young đẹp rạng rỡ giữa dàn khách mời và chú rể

Khách mời đám cưới 5

Tài tử Kwon Sang Woo hiếm khi xuất hiện nay cũng lộ diện

Khách mời đám cưới 9

Mái đầu bổ luống, xoăn xù của Park Bo Gum cũng không thể “dìm” được nhan sắc của anh

Khách mời đám cưới Khách mời đám cưới 2 Khách mời đám cưới 6 Khách mời đám cưới 7 Khách mời đám cưới 8 Khách mời đám cưới 10 Khách mời đám cưới 12 Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về cô dâu chú rể nhưng với nhiều người, chỉ cần ngắm dàn khách mới đẹp xuất sắc thế này cũng đủ mãn nhãn rồi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất