Kim Bum xác nhận hẹn hò với mỹ nhân “Hoa du ký” Oh Yeon Seo

17:21, 29/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Kim Bum và Oh Yeon Seo chính thức xác nhận mối quan hệ sau khi bị bắt gặp hẹn hò trong một nhà hàng sang trọng.

Sáng ngày 29-3, tin đồn nam diễn viên Kim Bum (1989) và Oh Yeon Seo (1987) bị bắt gặp hẹn hò tại một nhà hàng ở Cheondamdong rộ lên khắp các trang báo Hàn.

Ngay lập tức, công ty chủ quản của hai nghệ sĩ đã lên tiếng xác nhận thông tin. Được biết, Kim Bum và mỹ nhân “Hoa du ký” trở nên thân thiết nhanh chóng sau cuộc gặp gỡ tại một buổi tụ họp riêng tư.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp đôi Kim Bum và Oh Yeon Seo có rất nhiều điểm chung và tình bạn giữa hai người đã thuận thế phát triển thành tình cảm nam nữ sau buổi gặp gỡ với một người bạn chung. Kim Bum

Thông tin từ công ty Celltrion Entertainment của Oh Yeon Seo cho biết: “Sau khi ‘Hoa du ký’ kết thúc vào đầu tháng 3, họ trở thành bạn ở một buổi tụ họp và phát triển một cách tự nhiên thành mối quan hệ hẹn hò. Hai người đều có tình cảm với đối phương và đang tìm hiểu nhau nhiều hơn“.

Lộ diện ảnh cưới hiếm hoi của đám cưới mỹ nhân Choi Ji Woo
Lộ diện ảnh cưới hiếm hoi của đám cưới mỹ nhân Choi Ji Woo
Công ty quản lý của Choi Ji Woo xác nhận, ngôi sao nổi tiếng màn ảnh xứ Hàn sẽ kết hôn vào chiều...

Công ty chủ quản của Kim Bum – Starship Entertainment – bổ sung: “Họ chỉ vừa mới bắt đầu mối quan hệ này“. Vậy là làng giải trí Hàn lại đón chào thêm một cặp chị em đình đám nữa ra đời!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất