Thông tin không thể “hot” hơn về đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo

14:30, 31/10/2017 bởi: Brides
 1 bình luận  1 love

Cùng Marry cập nhật những thông tin “nóng bỏng tay” về đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Seoul chiều nay.

\"Đám cưới thế kỷ\" của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Những hình ảnh đầu tiên đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cùng Marry điểm qua dàn sao \"khủng\" trong danh sách khách mời lần này

Là một trong những sự kiện hoành tráng và được mong đợi nhất năm 2017, tuy nhiên đám cưới Song Hye Kyo Song Joong Ki được tổ chức ngày 31/11 tại Seoul, Hàn Quốc vô cùng bí mật.

Ngay trước ngày cưới, cặp đôi cũng chỉ hé lộ chút ít thông tin về địa điểm trong tấm thiệp mời giản dị, với lời dặn dò quan khách không mang theo vòng hoa tới chúc mừng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thông tin mới nhất về đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Địa điểm tổ chức tiệc cưới của cặp đôi Song joong ki Song Hye Kyo

“Đám cưới quốc dân” của xứ Hàn đã bắt đầu đón khách từ lúc 15h (giờ địa phương) chiều nay tại Yeong Bin Gwan, tầng trệt khách sạn Shilla, Seoul.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo shilla

Shilla là một trong những khách sạn 5 sao uy tín và sang trọng nhất của Hàn Quốc. Khách sạn khánh thành từ 3-1979 dưới sự điều hành của Lee Byung Chul – Nhà sáng lập Tập đoàn Samsung.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo shilla 3

Khách sạn Shilla, Seoul – Nơi tổ chức tiệc cưới của cặp đôi Song Song

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo shilla 2 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo shilla 4

Nhằm tránh gây chú ý, đến tận sáng nay cặp đôi Song-Song mới đồng ý để khách sạn tiến hành trang trí cho hôn lễ.

Đúng như dự đoán, đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức rất kín đáo và mộc mạc. Nhìn từ trên cao xuống, chúng ta có thể thấy phần lễ đường mang sắc trắng chủ đạo và được bài trí theo phong cách tối giản.

Khách mời siêu “khủng” tại đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Là hai ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn, dễ thấy đám cưới cặp đôi Song-Song sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi “đình đám” nhất.

Từ sớm, Chương Tử Di – người bạn thân Trung Quốc của Song Hye Kyo đã hiện diện ngoài khuôn viên khách sạn Shilla. Nối tiếp sau đó là tài tử Park Hyung Sik và vợ chồng diễn viên Jeon In Hwa và chồng Yoo Dong Geun.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo khách mời

Chương Tử Di là một trong những ngôi sao đầu tiên xuất hiện tại đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo khách mời 2

Chương Tử Di chụp ảnh kỉ niệm cùng chú rể Song Joong Ki

Dự kiến trong chiều nay, dàn khách mời sẽ xuất hiện tại đám cưới còn khiến công chúng phải choáng váng hơn với những cái tên như:

  • Park Bo Gum
  • Yoo Ah In
  • Lee Kwang Soo
  • Ok Joo Hyun
  • Kim Hee Sun
  • Choi Ji Woo
  • Song Yoon A

Bên cạnh đó, đám cưới chắc chắn có sự hiện diện của những người thân trong gia đình đôi bên. Đội phóng viên của các kênh truyền thông tại hiện trường đã “nhanh tay” bắt được khoảnh khắc bố Song Joong Ki đang trò chuyện vui vẻ với một vị khách nhí.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo khách mời 3

Bên ngoài khuôn viên lễ đường, rất đông người hâm mộ, khách du lịch và phóng viên đang túc trực để được tận mắt chứng kiến cô dâu Song Hye Kyo và chú rể Song Joong ki trong “đám cưới thế kỷ”.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo công chúng

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo siêu xe

Dàn siêu xe xuất hiện tại đám cưới cặp đôi quốc dân

Trang phục cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Quyết tâm không để lộ ảnh cưới trước khi hôn lễ diễn ra, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến công chúng “đứng ngồi không yên” vì không rõ “cặp đôi quốc dân” sẽ xinh đẹp đến mức nào trong ngày đại hỉ. Hàng triệu người hâm mộ có lẽ đang thắc mắc Song Hye Kyo chọn mẫu váy cưới nào và chú rể Song Joong Ki sẽ mặc vest ra sao?

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 2 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 3

Câu trả lời được báo xứ Trung tiết lộ phần nào qua những bức ảnh hiếm hoi thấy rõ được khuôn viên tiệc cưới. Qua đây, có thể thấy người đẹp Song Hye Kyo đã chọn chiếc váy cô dâu thanh lịch, suôn trơn nhẹ nhàng và phối cùng chiếc lúp cưới truyền thống. Đây vốn là hình tượng mà cô luôn theo đuổi trong suốt nhiều năm qua.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 4 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 5 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 6

Bên cạnh đó, chú rể Song Joong Ki cũng chọn bộ vest đen phối với sơ mi trắng rất lịch lãm. Cặp đôi đứng cạnh nhau chuẩn mực như những tấm ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đặc trưng khiến triệu trái tim “tan chảy”.đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 7 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 8 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 9 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 10

Sau khi chụp ảnh kỉ niệm cùng khách mời, cô dâu Song Hye Kyo và chú rể Song Joong Ki chính thức nắm tay nhau cùng bước lên lễ đường. Vẻ hạnh phúc rạng rỡ hiển hiện trên khuôn mặt hai người.

Qua những tấm ảnh cận mặt này, chúng ta có thể thấy rõ hơn trang sức cưới và phong cách trang điểm mà Song Hye Kyo chọn. Cô đeo chiếc hoa tai ngọc trai rơi nhẹ và trang điểm theo lối tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp không dao kéo “danh bất hư truyền”.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo trang phục cưới 11 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiến vào lễ đường 1 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiến vào lễ đường 2

Trên lễ đài, chú rể Song Joong Ki đã bật khóc khi nghe cô dâu Song Hye Kyo nói lời thề nguyện. Vốn là fan của Song Hye Kyo từ trước khi có dịp cộng tác trong phim Hậu Duệ Mặt Trời, ngày hôm nay chắc chắn là ước mơ thành sự thật của chú rể Song.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiến vào lễ đường 3

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiến vào lễ đường 4

Cận cảnh khoảnh khắc trao nhẫn cưới của cặp đôi Song Hye Kyo – Song Joong Ki

Sau khi nói lời thề nguyện trăm năm, cặp đôi trao nhẫn và hôn nhau trước sự chứng kiến của quan khách. Vậy là cuối cùng công chúng cũng được thấy hai ngôi sao thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau một cách tự nhiên và “danh chính ngôn thuận”.

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiến vào lễ đường 5 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiến vào lễ đường 6 đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiến vào lễ đường 7

đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiến vào lễ đường 8

đám cưới song joong ki và song hye kyo chương tử di

Cặp đôi chụp ảnh với người bạn thân – diễn viên Chương Tử Di

đám cưới song joong ki và song hye kyo cúi đầu

Song Hye Kyo và Song Joong Ki cúi đầu hành lễ với bố mẹ chú rể

đám cưới song joong ki và song hye kyo cúi đầu

Song Hye Kyo từ trước đám cưới đã rất được lòng nhà chồng tương lai

đám cưới song joong ki và song hye kyo tung hoa cưới

Những thông tin mới nhất về lễ cưới Song – Song trọng đại này sẽ tiếp tục được cập nhật trên Marry.vn. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất