Đám cưới mang âm điệu cổ điển trong hoàng gia Anh

16:54, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Những đám cưới hoàng gia luôn là sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng, ngay cả khi chủ nhân của bữa tiệc không phải là một ông vua hay thái tử.

Những đám cưới hoàng gia luôn là sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng, ngay cả khi chủ nhân của bữa tiệc không phải là một ông vua hay thái tử. Peter Philllips, cháu trai lớn nhất của nữ hoàng Anh Elizabeth đã có một hôn lễ được chờ mong như thế.

Peter Phillips là con của công chúa Anne , con gái duy nhất của Nữ hoàng Elizabeth của Anh. Anh không có tước hiệu hoàng gia và đứng thứ 11 trong danh sách người kế vị ngai vàng. Vì là người cháu trai đầu tiên của nữ hoàng, Peter Phillips được kỳ vọng sẽ thành hôn sớm nhất. Và đám cưới của anh với cô dâu Autumn Kelly đã đáp lại sự mong mỏi đó.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới hoàng gia Anh 1

Đám cưới có sự hiện diện của những thành viên quan trọng nhất của hoàng gia Anh

Lễ cưới của cặp đôi này được tiến hành tại nhà thờ St George trong lâu đài Windsor. Sau khi làm lễ cặp đôi cùng xuất hiện tại sảnh của nhà thờ St George cùng với tất cả thành viên trong hoàng gia Anh và vẫy chào những người đến chung vui. Và cũng giống như đám cưới của bất kì thành viên trong hoàng gia nào, cặp đôi mới cưới sẽ dùng xe ngựa để đi chào tất cả những người dân có mặt trong ngày vui của họ.

Đám cưới hoàng gia Anh 3

Đi xe ngựa dọc các ngả đường để chào người dân là một truyền thống trong các đám cưới hoàng gia

Chiếc váy cưới của cô dâu Autumn là một thiết kế của Sassi Holford và trị giá của chiếc váy là 2.000 bảng Anh. Chiếc váy được may từ chất liệu satin với sự kết hợp của những phần vải được dún bắt đàu từ phần eo. Để tạo được sự kín đáo cần thiết và sang trọng thiết kể của chiếc váy có thêm áo choàng bolero bằng ren. Cô dâu đã chọn cho mình kiểu tóc cưới búi thấp với phần mái được chải xéo qua một bên và sử dụng chiếc vương miện của công chúa Anne để tạo điểm nhấn cho mình.

Đám cưới hoàng gia Anh 2

Áo cưới Sassi Holford là một thương hiệu hàng đầu tại Anh

Bó hoa cưới của Autumn bao gồm hoa hồng, hoa linh lan roses, Lily of the Valley,  hoa lài và không thể thiếu được hoa tường vy. Bó hoa này được cho rằng lấy ý tưởng từ chính bó hoa mà công nương Diana đã sử dụng trong lễ cưới của mình năm 1981. Bó hoa cưới to và có nhiều tầng ngày nay thường được ít cô dâu ưa chuộng nhưng bó hoa cưới này vẫn rất hợp với chiếc áo cưới trang nhã của cô dâu Autumn , vì nó tạo thêm điểm nhấn cần thiết cho cô dâu.

Bảo Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất