Đám cưới hoàng gia ở Luxembourg

16:56, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Tháng 10 năm 2012, công quốc Luxembourg trở nên tưng bừng, náo nhiệt với đám cưới hoàng gia giữa hoàng tử Guillaum và nữ bá tước Stephanie của nước Bỉ

Công quốc Luxembourg trở nên tưng bừng, náo nhiệt với đám cưới của hoàng tử Guillaum, người anh cả trong gia đình hoàng gia.

Đám cưới hoàng gia ở Luxembourg

Đường phố Luxembourg trở nên nhộn nhịp bởi đông đảo người dân chờ đón cặp đôi hoàng gia

Sự kết nối hai gia đình quyền quý
Hoàng tử Guillaume sẽ là người kế vị vua cha Henri sau này và sẽ trở thành vua thứ 7 của đất nước Luxembourg. Cô dâu Stephanie de Lannoy cũng không kém cạnh, cô xuất thân từ một gia đình quý tộc người Bỉ trong một gia tộc được xem là một trong những dòng dõi quý tộc lâu đời nhất tại châu Âu. Đám cưới của cả hai không hề gây nhạc nhiên cho dư luận vì đó là một việc hiển nhiên khi cô dâu và chú rể đã bên nhau cả một thời gian dài. Cả hai biết nhau và bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Đến tháng 4 năm 2012, họ công khai về lễ đính hôn của mình. Và họ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 20 tháng 10 năm 2012. Sau đám cưới này, cô dâu Stéphanie từ bỏ quốc tịch Bỉ và trở thành thành viên trong Hoàng tộc của Luxembourg.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nghi thức cưới hoàng giaNghi thức dân sự là một nét mới trong đám cưới này, ngoài ra cô dâu và chú rể vẫn tiến hành các nghi lễ tại nhà thờ
Đám cưới được cử hành ở nhà thờ

Cặp đôi hoàng gia trong nghi lễ ở nhà thờ

Đám cưới hoàng gia ở Luxembourg

Các binh lính rút gươm tạo thành cổng chào để nghênh đón cặp đôi hoàng gia

Đám cưới rực rỡ pháo hoa

Hoàng tử Guillaume và nữ bá tước Stéphanie đã tổ chức một buổi lễ kết hôn dân sự để chính thức làm vợ chồng vào ngày 19 tháng 10 năm 2012 do thị trưởng của Luxembourg Xavier Bettel làm chủ. Và một lễ cưới theo đúng lễ nghi của đạo Công giáo được tổ chức tại nhà thờ Đức Bà Luxembourg ngày hôm sau đó. Buổi lễ được tiến hành đúng vào 11 giờ trưa. Và không có một buổi tiệc cưới hoàng gia nào được trọn vẹn nếu không có buổi chiêu đãi quan khách một cách hoành tráng. Đám cưới của cặp đôi hoàng gia này còn có thêm một buổi hòa nhạc pop ngoài trời và cả màn trình diễn pháo bông.

Chiếc áo cưới đuôi dài lộng lẫy
Nữ bá tước Stéphanie đã tìm đến nhà thiết kế tài năng nổi tiếng với những thiết kế đầm dạ hội cực kỳ kiêu sa là Elie Saab để đặt váy cưới cho mình, và kết quả, một chiếc váy đuôi dài không thể hoàn hảo hơn cho một đám cưới hoàng gia ra đời. Chiếc váy được may từ chất liệu chính là vải ren với những chi tiết màu bạc được đính tinh xảo trên thân áo. Để tạo sự kín đáo và vẻ đẹp trang trọng cho một vị nữ bá tước, cô dâu đã chọn cho mình váy cưới với phần tay lỡ. Để kết hợp với váy cưới này, Stephanie cũng chọn lúp đội đầu từ chất liệu vải tuyn nhẹ nhàng và vương miện của gia tộc Lannoy.

Váy cưới Elie Saab cho hôn lễ hoàng gia

Mẫu váy cưới lộng lẫy này là tác phẩm của Elie Saab

Đám cưới hoàng tử Luxembourg

Cô dâu Stephanie đài các sánh đôi cùng hoàng tử

Chiếc váy cưới hoàn hảo cho đám cưới hoàng gia

Chiếc váy cưới đuôi dài cần đến hai người nâng để giúp cô dâu di chuyển

Hoa cưới
Một bó hoa nhỏ chắc chắn sẽ trở nên lu mờ trong vẻ đẹp tráng lệ và tinh tế của chiếc váy cưới dài gần 13 mét của cô dâu. Bó hoa cưới này đã làm đúng chức năng của nó, khi mọi ánh mắt đều đổ dồn vào đôi tay cô dâu với những cánh hoa lan và thường xuân được kết tầng thật tinh tế.

Hoa cưới hoàng gia

Bó hoa cưới xếp tầng tinh tế

Bảo Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất