Cô dâu bohemian trong đám cưới hoàng gia Monaco

16:54, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Andrea Casiraghi đã từng rất nhiều lần được kể tên trong danh sách những hoàng tử điển trai nhất. Và chỉ có một người đẹp chiếm trọn trái tim chàng, đó là Tatiana Santo Domingo.

Andrea Casiraghi đã từng rất nhiều lần được kể tên trong danh sách những hoàng tử điển trai nhất. Và chỉ có một người đẹp chiếm trọn trái tim chàng, đó là Tatiana Santo Domingo.

Cặp đôi hoàng gia trong ngày cưới

Cô dâu Tatiana là con của một doanh nhân nổi tiếng

Andrea là con trai của công chúa Caroline của Monaco, cháu của bà hoàng Grace danh tiếng. Hoàng tử đứng thứ 2 trong danh sách người sẽ được thừa kế ngai vàng của Monaco. Hoàng tử và bạn gái, Tatiana Santo Domingo gặp nhau khi cả hai còn là sinh viên ở Pháp thông qua sự giới thiệu của Charlotte-em gái của Andrea. Tình yêu của họ sớm chớm nở ngay từ lần đầu gặp gỡ thế nhưng họ vẫn quyết giữ kín chuyện tình này trước mọi phương tiện truyền thông khác. Công chúa Caroline, mẹ của chú rể Andrea đã không ngớt lời khen ngợi cô dâu xinh đẹp Tatianna vì chính cô đã giúp cho Andrea trở nên trưởng thành và có trách nhiệm với Hoàng gia một cách nghiêm túc hơn. 8 năm yêu nhau, quả ngọt của họ là chính là cậu con trai kháu khỉnh Sasha Casiraghi, chào đời ngày 21/3/2013 và một đám cưới hoành tráng vào ngày 31/8/2013.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo cưới phong cách bohemian
Cho dù là ngày cưới thì cô dâu Tatiana Santo Domingo vẫn giữ nguyên phong cách bohemian của mình. Không tuân theo những hình ảnh cô dâu trong những chiếc váy cưới có tay với phần tùng phồng to và đuôi váy dài thường thấy ở những đám cưới hoàng gia. Cô dâu đã chọn cho mình chiếc váy vintage cổ chữ V và tay lửng. Giày sandal là sự lựa chọn của cô dâu cho chiếc váy cưới phóng khoáng này. Phần thân trên của váy được tạo nên từ những hoa văn tinh xảo bằng chỉ lụa và phần thân dưới được may từ lụa organza. Thay vì chọn cho mình một chiếc vương miện, cô dâu đã chọn một vòng hoa đội đầu để hoàn thiện cho hình ảnh cô dâu theo xu hướng bohemian.

Cô dâu phong cách bohemian trong đám cưới hoàng gia

Cô dâu chọn phong cách bohemian tự nhiên, giản dị cho ngày trọng đại của mình

Đám cưới không ồn ào
Cũng như lúc yêu nhau, đám cưới của họ diễn ra khá kín tiếng. Andrea và Tatiana đã làm lễ đính hôn ngay tại sảnh của Cung điện Hoàng tử Monaco vào ngày 31 tháng 8 năm 2013. Sau đó, cặp đôi đã xuất hiện ở ban công của lâu đài cùng chung vui với 400 khách mời trong sự kiện hoàng gia này. Tiệc chiêu đãi khách cưới được diễn ra tại sảnh ngay cạnh hồ bơi trong khuôn viên của lâu đời theo phong cách đãi tiệc ngoài trời.

Đám cưới hoàng gia Monaco năm 2013

Một hình ảnh hiếm hoi về quang cảnh của đám cưới này

Bảo Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất