Bí quyết để sở hữu bộ ảnh cưới trong mưa lãng mạn

17:01, 28/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Theo quan niệm hiện đại, mùa mưa ít khi được chọn để tổ chức đám cưới. Các cô dâu chú rể đã lên lịch chụp ảnh cưới ngoại cảnh lại càng xem cơn mưa là biến cố xui xẻo. Thế nhưng bạn có biết, một cơn mưa không chỉ là điềm lành trong ngày cưới, mà còn giúp album ảnh cưới đặc biệt lung linh không?

Nắng mưa là chuyện của trời, thế nên dù đã lên lịch kỹ lưỡng như thế nào, bạn cũng khó có thể chắc chắn về thời tiết được. Chụp ảnh cưới trong mưa sẽ trở thành trải nghiệm đáng nhớ và để lại những tấm ảnh lung linh nhất nếu bạn biết những bí quyết dưới đây.

Tận dụng cơn mưa trong mọi bối cảnh

Lãng mạn hay cá tính, cổ điển hay hiện đại, dịu dàng hay phóng khoáng, dù yêu phong cách nào bạn cũng có thể tạo dáng với cơn mưa. Bạn có thể đang đi bộ với người ấy dưới chiếc ô màu cầu vồng, hoặc hai người đang nép mình dưới mái hiên, hay chỉ đơn giản là cùng ngắm mưa từ ô cửa nhỏ của quán cà phê cuối phố.

"Bỗng dưng muốn cưới" vì lỡ mê ảnh cưới phong cách tự nhiên
Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên luôn là kiểu chụp hình cưới được nhiều cô dâu chú rể theo...

Sáng tạo thật ra không khó, đôi khi đó chỉ là việc tận dụng mọi yếu tố bạn có để làm được điều bạn muốn. Thế nên đừng ngại mang bóng mưa vào album ảnh cưới.

ảnh cưới trong mưa 1

Trang phục nhẹ nhàng và thoải mái

Hãy quên những bộ váy cưới lộng lẫy và xòe rộng 3m đi, nếu bạn không muốn mình trở nên nặng nề và lôi thôi lếch thếch trong bộ ảnh để đời. Nếu nhất định phải chọn thì cũng phải là một chiếc váy cưới đơn giản thôi.

ảnh cưới trong mưa 2

Đôi giày mà bạn mang cũng ảnh hưởng không nhỏ. Giày cao gót sẽ khiến bạn đi lại khó khăn, giày búp bê hoặc giày thể thao cũng sẽ khiến bạn khó chịu vì đầy nước, vì vậy lựa chọn tốt nhất là những đôi xăng-đan đế bệt hoặc cao 3-5cm. Hãy nhớ là đừng đeo những phụ kiện quý giá trên người để tránh bị rơi mất.

Đừng trang điểm quá đậm

Vì điều này có thể sẽ khiến bạn khốn đốn nếu cơn mưa làm nhòe nhoẹt tất cả. Hãy lựa chọn những loại mỹ phẩm trang điểm thông minh để mang lại cho bạn một vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên nhưng cũng không kém phần rạng rỡ.

Các thương hiệu nổi tiếng đều có những dòng kem chống nắng, kem nền, mascara, eyeliner… thuộc loại waterproof (chống thấm nước, lâu trôi). Chúng không chỉ dùng để đi biển đâu, mà còn để chụp ảnh cưới trong mưa đấy!

ảnh cưới trong mưa

Hãy luôn vui vẻ

Nếu cau có, bạn sẽ không thể cười thật tươi, nếu không vui, bạn sẽ không thể có một bộ ảnh cưới đẹp. Một cơn mưa hoàn toàn có thể bất chợt đổ xuống địa điểm chụp ảnh cưới bạn đã chọn, vậy thì hãy chuẩn bị từ trước những máy móc, phụ kiện, trang phục… để thoải mái nô đùa trong cơn mưa và thợ ảnh có thể lưu lại những hình ảnh long lanh nhất của hai bạn.

Theo quan niệm dân gian, mưa là sự thanh tẩy và từ đó mở ra một khởi đầu mới, mưa còn là dấu hiệu của sự nảy nở sinh sôi. Hãy ghi nhớ điều đó để nếu cơn mưa có ghé qua, bạn vẫn tươi tắn và hạnh phúc trong mọi khung hình nhé!

Nắng mưa là chuyện của trời, chụp ảnh cưới là chuyện của hai bạn, sao phải lo?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất