Ảnh cưới ngẫu hứng trên đường phố siêu đáng yêu của đôi bạn 9x

11:28, 27/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bình dị mà ấp ám, có thể khẳng định chụp ảnh cưới đường phố phong cách tự nhiên là xu hướng được các cặp đôi trẻ ưa thích hiện nay.

Bạn sẽ không cần chi phí đắt đỏ để album ảnh cưới đẹp. Bạn hãy thử ngắm bộ ảnh cưới đường phố được chụp ngẫu hứng ngay trên phố cổ Hà Nội này xem, đơn giản nhưng ấm áp vô cùng đấy thôi!

Cặp đôi là chú rể Nguyễn Anh Tuấn và cô dâu Vũ Thị Hiền, cùng sinh năm 1995, sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh. Tuấn gặp Hiền trong một show diễn tổ chức ở Học viện cảnh sát. Sau vài lần gặp nhau nhờ người bạn chung, cả hai “trúng sét” và từ đó trở đi gần như ngày nào cũng gặp nhau.ảnh cưới đường phố 2 ảnh cưới đường phố 9 ảnh cưới đường phố 8

ảnh cưới đường phố 11

Bộ ảnh cưới đường phố đầy ngẫu hứng

Điểm chung của cặp đôi là yêu những quán cà phê tĩnh lặng, nhẹ nhàng giống như tính cách của mình vậy. Tuấn nói trong suốt 3 năm bên nhau cả hai rất hiếm khi gây gổ, giận nhau không quá được 1 ngày.ảnh cưới đường phố 1 ảnh cưới đường phố 6

ảnh cưới đường phố 10

Ghé qua những quán cà phê lãng mạn

Tuấn và Hiền chọn phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên dạo quanh những địa điểm nổi tiếng, những quán cà phê đong đầy kỷ niệm cùng hai ngôi trường đại học cũ.

ảnh cưới đường phố 15

Về thăm trường xưa

ảnh cưới đường phố 11 ảnh cưới đường phố 12 ảnh cưới đường phố 13 ảnh cưới đường phố 14

Bên cạnh đó, uyên ương còn thực hiện thêm bộ ảnh tại studio. Tổng thời gian thực hiện bộ hình cưới của Tuấn – Hiền diễn ra trong khoảng một ngày rưỡi.

ảnh cưới đường phố 7

Cả hai còn thực hiện một bộ ảnh cưới trong studio không kém phần nhí nhố

Phố cổ, Nhà thờ Lớn Hà Nội là nơi chúng tôi từng uống trà chanh tới 1,2h sáng rồi cùng dắt tay nhau đi dạo để cảm nhận cái vắng vẻ của Hà Nội vốn đông đúc, náo nhiệt‘, chú rể mơ màng nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào ngày hẹn hò.

Ảnh: Trần Gia Duy

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất