Ảnh cưới vạn người mê của cặp đôi quen nhau 10 năm “có lẻ”

17:10, 14/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nước màu ảnh cưới trong sáng và tinh khôi như tái hiện sinh động tình yêu tuổi học trò ngây thơ, đầy mơ mộng của cặp đôi Như Oanh và Hữu Hoàng.

Cặp đôi quen nhau hơn một thập kỷ trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh là Như Oanh (tên thân mật là Ni) và Hữu Hoàng (tên thân mật là Hin). Cả hai đều 26 tuổi, sinh ra ở thành phố Buôn Mê Thuột. Đôi ban trẻ cực đáng yêu này cũng học chung trường THPT chuyên Nguyễn Du.

Nếu chàng học chuyên Hóa thì nàng lại học chuyên Anh. Lớp của Ni và Hin cách nhau chỉ vài bước chân. Vào thời sinh viên, chàng rể mới theo học Đại học Kinh tế còn cô dâu thì chọn Đại học Ngoại thương. Sau khi tốt nghiệp, cặp đôi tiếp tục học để lấy bằng thạc sĩ Marketing tại Anh.

Ảnh cưới của cặp đôi Hin – Ni như tái hiện lại câu chuyện tình thuở học trò trong sáng và thuần khiết. Khi xem qua, chắc hẳn không ít đôi uyên ương sẽ bồi hồi nhớ lại những rung động đầu đời của mình đấy.

Chuyện tình ngọt ngào như phim Hàn

Theo chia sẻ của tân lang, chàng quen nàng từ năm lớp 7. Tuy nhiên, phải đến năm lớp 10, nam chính mới có cơ hội tiếp xúc với người thương nhiều hơn. Hin chia sẻ: “Từ ngày đầu vào trường cấp ba, tôi đã để ý tới cô gái lớp chuyên Anh nhỏ nhắn, xinh xắn, có nét tiểu thư đài các mà lại còn là con nhà giàu học giỏi.

ảnh cưới

ảnh cưới 3

Khi ấy tôi chỉ biết thích, ngắm nhìn cô ấy từ xa, đọc blog 360 của Ni chứ chưa có ý định tán tỉnh. Tới bây giờ khi sắp cưới nhau rồi, cảm giác mà cô ấy để lại trong tôi vẫn vẹn nguyên như ngày đầu gặp gỡ. Cô ấy luôn thu hút tôi bởi vóc dáng nhỏ nhắn, sự thông minh và khiến tôi luôn muốn bảo vệ, chở che“.

ảnh cưới 1

ảnh cưới 4

Khi có ý định cầu hôn “một nửa” hoàn hảo, chàng đã gặp phải không ít khó khăn. Vì nữ chính là người khá lanh lẹ nên muốn tạo bất ngờ là cả một thử thách. Sau bao đêm “vắt tay lên trán” suy nghĩ, chú rể mới đã thuê một căn hộ nhỏ trong thành phố.

ảnh cưới 5 ảnh cưới 7

Tiếp theo, chàng mời nàng tận hưởng cảm giác “đưa nhau đi trốn”. Hin chia sẻ về khoảnh khắc trọng đại của đời mình: “Buổi tối, tôi dụ Ni giữ con mèo ở lầu trên còn tôi đốt nến cầu hôn ở tầng dưới. Khi gọi cô ấy xuống, cô ấy còn nói em buồn ngủ làm tôi không biết phải xoay xở ra sao.

ảnh cưới 8 ảnh cưới 10

Nhưng may thay, cô nàng đã chịu đi xuống. Theo truyền thống, tôi quỳ xuống và cầu hôn. Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ cư xử như bình thường và mỉm cườiAi dè cô ấy khóc và tự đeo nhẫn mà chẳng chịu nói gì. Sau đó, cô ấy yếu đuối rồi dựa vào tôi khiến tôi không khỏi cảm động.”

Cặp đôi chụp ảnh cưới Trung thu lung linh ở phố đèn lồng
Cặp đôi chụp ảnh cưới Trung thu lung linh ở phố đèn lồng
Thu đến rồi, mát mẻ, dịu dàng đầy lãng mạn. Bộ ảnh cưới mùa Trung thu là cách cặp đôi này chọn...

Bộ ảnh cưới “vạn người mê”

Chia sẻ về ý tưởng của album ảnh cưới, nàng dâu tương lai muốn lưu giữ câu chuyện tình lãng mạn của mình qua những tấm hình cưới. Chính vì thế, cả hai đã chọn “nơi tình yêu bắt đầu” là trường THPT Nguyễn Du làm địa điểm chụp ảnh cưới.

ảnh cưới 11 ảnh cưới 13

Ngôi nhà thân yêu này chứa đựng biết bao khoảnh khắc và kỷ niệm buồn vui bên nhau của đôi uyên ương. Theo tiết lộ của Ni, bộ ảnh được thực hiện trong một ngày, từ 9h đến 17h. Trước khi chụp ảnh, đôi trẻ khá lo lắng vì Hin thì không biết diễn “sâu” còn nàng thì không chịu được nắng nóng.

ảnh cưới 14 ảnh cưới 15 ảnh cưới 19

Tuy nhiên, khi đến nơi thì không khí khá mát mẻ và dễ chịu. Đồng thời, ekip làm việc cũng chuyên nghiệp và tận tình nên mọi lo lắng chợt tan biến. Nàng dâu mới chia sẻ: “Nhiếp ảnh gia bảo chúng tôi nói chuyện bình thường, thoải mái nên các cử chỉ, nét mặt không bị gượng. Sau khi xem vài tấm ảnh đầu tiên, tôi thấy hoàn toàn tâm đắc vì nhiếp ảnh gia đã giúp chúng tôi truyền tải được câu chuyện muốn kể“.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất